laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Messi là cầu thủ rất quan trọng của La Liga

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 28/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chelsea tính tăng lương cho Tammy Abraham, Messi là di sản của La Liga, Công Phượng chơi cho U21 Sint-Truidense là những tin chính trong bản tin sáng 27/8 của Bóng đá số.
    Messi là di sản của La Liga
    . Trả lời phỏng vấn tờ Marca, Chủ tịch ty le bet69 La Liga - ông Javier Tebas khẳng định, Messi là cầu thủ rất quan trọng của La Liga và là di sản của giải đấu này. Cũng trong cuộc phỏng vấn này, ông Javier Tebas thừa nhận muốn Neymar trở lại chơi bóng ở sân chơi cao nhất Tây Ban Nha.

    PSG làm khó Real Madrid. Theo El Chiringuito, ban lãnh đạo PSG muốn Real Madrid đưa thủ môn Thibaut Courtois vào bản hợp đồng trao đổi ở thương vụ Neymar chứ không phải thủ thành Keylor Navas. Hiện tại, Thibaut Courtois đang là lựa chọn số 1 của HLV Zidane ở sân Bernabeu.

    Chelsea tính tăng lương cho Tammy Abraham. Theo thông tin từ Telegraph, Chelsea sẵn sàng tăng lương lên 100.000 bảng/tuần cho Tammy Abraham, cao gấp đôi so với mức đãi ngộ hiện tại. Hợp đồng hiện tại của Tammy Abraham với The Blues còn thời hạn tới năm 2022.

    [​IMG]
    Ozil không rời Arsenal. Trả lời phỏng vấn Turkish Football,người đại diện của Ozil - Erkut Sogut khẳng định, tiền vệ người Đức sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay như những gì báo chí loan tin.

    Barca sẵn sàng để Ivan Rakitic ra đi. Theo thông tin từ AS, ban lãnh đạo Barca sẵn sàng để Ivan Rakitic ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hiện tại, hợp đồng của Ivan Rakitic với đội chủ sân Nou Camp còn thời hạn tới năm 2021.

    Nemanja Matic đối thoại với Ole Gunnar Solskjaer. Tờ Mirror đưa tin, Nemanja Matic chuẩn bị nói chuyện trực tiếp với HLV Ole Gunnar Solskjaer để bàn về tương lai. Cầu thủ này vẫn chưa được ra sân phút nào sau 3 vòng đấu ở Premier League 2019/2020.

    Văn Thanh chưa đạt 100% phong độ. Trả lời truyền thông, hậu vệ Vũ Văn Thanh thừa nhận, anh vẫn chưa đạt 100% phong độ sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Cầu thủ của HAGL cho biết, anh sẽ cố gắng tập luyện để giúp ĐT Việt Nam giành kết quả tốt trước Thái Lan.

    Công Phượng chơi cho U21 Sint-Truidense. Sáng nay (27/8), Công Phượng được ra sân trong đội hình U21 Sint-Truidense ở cuộc đọ sức với U21 Club Brugge. Mặc dù CP15 và đồng đội thi đấu rất nỗ lực nhưng vẫn để thua đối thủ với tỉ số 1-2.
     
Chủ đề tương tự: Messi cầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự CĐV Real không thích Messi ở lại Barca 6/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Ferdinand khuyên Messi rời Barca 16/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự “Nếu muốn, tôi đã có thể trở thành Messi hoặc Ronaldo” 23/11/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Messi không tập, nguy cơ vắng mặt trận tới 21/8/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Học thêm, nhu cầu có thật! 19/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!