laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Miami Beach Botanical Garden: Điểm du lịch xanh tại Miami

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 28/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 555

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Miami Beach Botanical Garden – Điểm du lịch xanh tại Miami
    Miami Beach Botanical Garden (Vườn bách thảo bãi biển Miami) là một trong những điểm nhấn nổi bật lôi cuốn rất nhiều du khách đặt vé máy bay đi Miami khi đến với thành phố này. Bởi, nơi đây không chỉ có không khí trong lành của tự nhiên mà còn là một điểm du lịch xanh nổi tiếng bên cạnh bãi biển Miami.

    [​IMG]
    Tọa lạc trên Collins Canal lịch sử, Vườn Bách thảo Bãi biển Miami là một phần không thể thiếu trong sự khởi đầu của Bãi biển Miami. Được thành lập vào năm 1962, nhiệm vụ của Vườn Bách thảo Bãi biển Miami là thúc đẩy hưởng ứng môi trường, quản lý và phát triển bền vững thông qua giáo dục, nghệ thuật và tương tác với thế giới tự nhiên. Vì thế, khi sở hữu chiếc vé đi Mỹ đến với khu vườn này, du khách sẽ thấy nơi đây giống như một ốc đảo nhiệt đới độc đáo và yên bình đến lạ.

    Một trong những điểm nổi bật của Miami Beach Botanical Garden là vườn Nhật Bản. Đây là khu vườn yên tĩnh thiết kế bởi một cây cầu sơn đỏ bao trùm lên một chiếc ao được điểm xuyết với hoa loa kèn nước đẹp lung linh. Các loại cây trồng quan trọng ở đây bao gồm các loại cây bụi phun bột đỏ (calliandra haematocephala), cây kèn vàng (Tabebuia caribea) và các loại tre nhiệt đới.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, Khu vườn nước của vườn bách thảo cũng là một địa điểm hấp dẫn không kém. Theo kiến trúc sư cảnh quan của khu vườn Raymond Jungles, các yếu tố của nước là quan trọng bởi vì nó "mang đến bầu trời vào khu vườn, làm sống động không gian, phản ánh cảnh quan và làm mát các khu vực trực tiếp xung quanh tòa nhà. Khu vườn nổi bật với một đài phun nước tân trang thiết kế bởi Morris Lapidus.

    Ngoài ra, Khu vườn ăn thuộc vườn bách thảo bãi biển Miami cũng rất thu hút du khách đặt vé máy bay đi Atlanta đến đây tham quan. Bởi, nơi đây không chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hiếm có mà còn là một nơi cung cấp nguồn thực phẩm đáng tin cậy. Vườn ăn nhiệt đới này chứa Dứa (Ananas comosus), lựu (Punica granatum), cà phê (Coffea arabica). Và thậm chí cả quả mâm xôi.
    Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay đi Miami MỸ tại Việt Nam để được tư vấn rõ hơn nhé!
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: http://vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Miami Beach
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kennedy David Park kho báu xanh Miami 12/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đến Miami hòa mình vào lễ hội âm nhạc 11/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Key West - hòn đảo quyến rũ ở Miami 6/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Miami điểm hẹn lý tưởng cho thượng khách 5/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mê mẩn với thiên đường đảo Key Biscayne ở Miami 2/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!