laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Miami khơi nguồn ẩm thực Mỹ châu

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 12/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 493

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Miami khơi nguồn ẩm thực Mỹ châu.
    Tham quan địa danh có cái tên dễ thương là hành trình trải nghiệm khó quên. Bước vào trung tâm thành phố, khi du khách đã mua vé máy bay đi Miami, bạn sẽ thấy khói thuốc xì-gà từ cửa hàng Little Havana’s Calle Ocho, giai điệu Salsa và Merengue từ cửa sổ của du thuyền, hay ánh sáng rực rỡ chiếu lên vỉa hè.

    [​IMG]
    Đến thăm Miami-thành phố kỳ diệu, thượng khách sẽ được thưởng thức ẩm thực đặc trưng giá không đắt đỏ tại đây. Bạn có thể tìm được bánh mì Cuba 5 đô và càng cua 50 USD ở cùng góc phố. Khói từ một cửa sổ thủy tinh- tín hiệu nổi bật về bữa tối có hàng thập kỷ nay, phản ra từ một quán bar, quán cà phê kèm theo những câu chuyện của thực khách năm châu. Cửa hàng ăn uống và quán bar ở Miami luôn đón du khách. Bạn nhớ ghé qua Nam Yardbird-nơi chuyên chế biến các món ẩm thực tươi sống như món gà rán tôm hương lúa mạch, thêm một chút rượu Whisky đậm đà.

    Đặc biệt, món gà bánh huế ở đây luôn để lại ấn tượng khó quên với thực khách bốn phương. Bên cạnh đó, vùng Versailles, Miami được xem là quê hương của những nhà hàng Cuba danh tiếng nhất thế giới. Ở đậy thực khách có cơ hội thử bánh ngọt hương vị ổi, rồi những lát khoai tròn bao bọc bằng bánh mì chiên mỡ. Điều khá thú vị là trong khi dùng món ngon ở đây, bạn sẽ nghe thoáng nghe câu chuyện người dân thảo luận về mối quan hệ giữa Cuba và Mỹ.

    Hành trình hòa nhập con phố ngập tràn vũ điệu Salsa và Merengue khi quý khách sở hữu vé máy bay đi Austin. Sau đó, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận hương thơm bát ngát của món gà hun khói tỏa ra từ các cửa hàng Little Havana và Calle Ocho tiếp nối nhau. Ẩm thực Miami xứng đáng được du khách khám phá và làm quen với những trải nghiệm hấp dẫn mới khi đến thành phố dễ thương này.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Miami khơi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kennedy David Park kho báu xanh Miami 12/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đến Miami hòa mình vào lễ hội âm nhạc 11/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Key West - hòn đảo quyến rũ ở Miami 6/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Miami điểm hẹn lý tưởng cho thượng khách 5/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mê mẩn với thiên đường đảo Key Biscayne ở Miami 2/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!