laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Miếng dán trắng răng có hàng giả không - Bật mí bí mật

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi IronManAdvenger, 12/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    IronManAdvenger New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. bí quyết phân biệt miếng dán trắng răng Crest 3D White nhập khẩu chính hãng 100% bằng cách đơn giản nhất

    Miếng dán răng crest là một dòng sản phẩm làm trắng răng đến từ Hoa Kỳ, là một sản phẩm dán trắng răng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, với công nghệ làm giả hiện nay thì để phân biệt thân giả lẫn lỗn khá khó khăn. Vậy làm thế nào để phân biệt miếng dán răng crest có hàng giả không, để tránh bị những kẻ làm giả móc túi, chất lượng của những miếng dán răng kém?
    Hàng giả: mẫu mã thường khá giống so với hộp gốc, tuy nhiên ở dưới đáy hộp hàng giả thường có thêm chữ Trung Quốc đi kèm tiếng Anh. Đặc biệt có 1 dòng chữ ở dưới bạn cần lưu ý " 60 Days Sastisfaction Guarantee Not Applicable in Hong Kong" thì đó chính là hãng giả, hàng kém chất lượng.

    Cách phân biệt: miếng dán trắng răng có hàng giả không <<<======

    Hàng nhập khẩu
    : là hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bởi doanh nghiệp trong nước, không thông qua bất kì nhà phân phối nào tại thị trường Việt Nam. Hàng này vẫn đảm bảo là mới 100% và còn nguyên hộp.
    Mô hình = Nước ngoài ---> Việt Nam thông qua 1 DN duy nhất (trực tiếp bán ra); không có trung gian thứ 3.

    - Hàng chính hãng: Đối với hàng chính hãng thì nguồn gốc là Hoa Kỳ. Đối với hàng chính hãng đều có mã vạch được in từ nhà sản xuất, bạn có thể sử dụng các app kiểm tra mã vạch bằng Smartphone. Ở hộp của hàng chính hãng thì các chữ hay hoa văn khi để nghiêng sẽ có màu óng ánh.

    [​IMG]

    Miếng dán trắng răng Crest 3D White được nhận biết như thế nào?
    Nhận biết HÀNG NHẬP KHẨU 100%:
    - Thứ nhất: nhận biết qua mã vạch.
    Mã vạch sản phẩm các nước chúng ta cần nắm rõ đầu số:
    8 89x hoặc 0 39x - 0 37x GS1 Mỹ (United States): giải thích vì sao ở nước Mỹ lại có nhiều đầu số mã vạch khác nhau như vậy (nước Mỹ rộng lớn 52 bang; quản lý chia nhỏ sẽ tốt hơn; nền kinh tế sản xuất lớn số 1 TG; nhiều ngành nghề và nhiều mã hàng hóa KHÁC NHAU nên mã vạch Mỹ rất nhiều đầu số).

    - Thứ hai: cấu trúc giới thiệu xuất xứ.
    - Nhãn mác.

    Miếng dán trắng răng Crest 3D White nhận diện mô tả:
    - Phần mô tả: tiêu đề ghi là “Hàng Nhập Khẩu” bên trong lại có ghi “Hàng Auths”
    - Thứ ba: chữ in trên bao gói, hộp giấy sản phẩm rõ nét; chữ đậm rõ ràng và sắc nét; không mờ nhạt; không liền nét chữ (đặc biệt: chữ ENAMEL phải rõ nét, viết in hoa).
    - Ngoài ra quý khách lưu ý date mới: date mới 2020, được dập chìm trên bao bì hộp giấy.
    Vừa rồi mình nêu cách lưu ý đơn giản dễ biết nhất để bạn phân biệt hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp với hàng hóa kém Chất Lượng nhé ::)))

    Lưu ý: Kiểm tra hàng đầy đủ khi nhận.
    Khách không hài lòng có quyền đổi trả trong 7 ngày.


    Nên mua miếng dán trắng răng Crest 3D White ở đâu?
    Trong trường hợp bạn đang có dự định mua miếng dán trắng răng Crest 3D White thì bạn cần lưu ý xem hàng chính hãng hay không, mã vạch và thời gian sử dụng. Do đó cần chọn shop chính hãng uy tín để mua hàng nhằm đạt hiệu quả tốt nhất sau khi sử dụng.

    [​IMG]

    2.Cách làm trắng răng ngoài cách sử dụng miếng dán Crest
    Đối với cách sử dụng miếng dán trắng răng crest có hàng giả không thì ở trên chúng tôi đã giới thiệu với bạn đọc cách phân biệt. Mặc dù việc sử dụng miếng dán răng khá phổ biến, tuy nhiên để đạt hiệu quả bạn cần thời gian khá lớn, mặc khác việc sử dụng miếng dán răng không đúng cách còn khiến răng bị ê buốt hoặc bị hại men răng,...

    Có thể bạn quan chưa biết: răng sứ cao cấp giá bao nhiêu <<<====

    Nha khoa Sunshine là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín hiện nay. Với công nghệ làm trắng răng Whitemax với liệu trình làm trắng răng chỉ sau 1h thì răng của bạn đã được bật sáng từ 5-8 độ. Sau khi tẩy trắng trắng răng với công nghệ làm trắng Whitemax thì cảm giác ê buốt hoàn toàn không còn, độ trắng sáng còn có thể duy trì từ 3-5 năm nếu bạn chăm sóc răng kĩ càng.

    Đến với Nha khoa Sunshine thì tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền hay độ bền của ca làm trắng răng hoàn toàn làm hài lòng người dùng. bạn hoàn toàn có thể tham khảo nếu muốn sở hữu hàm răng trắng sáng tức thì.


    [​IMG]
    Trên đây là một số cách để phân biệt miếng dán trắng răng crest có hàng giả không. Mọi thắc mắc mời bạn đọc gửi form đăng ký hoặc liên hệ Hotline:0911.6868.20 để được tư vấn MIỄN PHÍ.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Miếng dán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Miếng dán trắng răng crest hasaki - Hiệu quả đến bất ngờ 19/2/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Miếng dán trắng răng crest 3d có mấy loại - Review làm đẹp 14/2/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Miếng dán trắng răng crest có mấy loại - Cách phân biệt 13/2/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Miếng dán trắng răng dán trong bao lâu - Góc chia sẽ 13/2/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha miếng dán trắng răng cách sử dụng - Góc chia sẽ 10/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!