laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Millen Baars đến Học viện M.U

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 12/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo truyền thông Ba Lan, Robert Lewandowski bị cám dỗ bởi đề nghị về mức lương trị giá tới 350.000 bảng/tuần mà “Quỷ đỏ” đưa ra.
    M.U vẫn tham vọng chiêu mộ Lewandowski

    Theo truyền thông Ba Lan, người đại diện cuoc banh 88 Cesary Kucharski khẳng định tiền đạo Robert Lewandowski đang xem xét nghiêm túc đề nghị từ M.U. Tiền đạo người Ba Lan bị cám dỗ bởi đề nghị về mức lương trị giá tới 350.000 bảng/tuần mà “Quỷ đỏ” đưa ra. Lewandowski hiện chỉ nhận được một nửa đề nghị của M.U tại Bayern, 150.000 bảng/tuần.

    M.U tính M.Ua sao Inter thay Valencia

    Lão tướng Antonio Valencia liên tục dính chấn thương và đã thể hiện rõ gánh nặng tuổi tác ở tuổi 33. Vị trí hậu vệ phải vì thế trở thành nơi yếu nhất của M.U, do cầu thủ trẻ Dalot chưa thể gánh vác trọng trách. Bởi thế, HLV Solskjaer đang thúc giục BLĐ M.U chiêu mộ Sime Vrsaljko của Inter Milan.

    Tăng cường cánh phải với Cuadrado

    Theo Sky Sports Italia, M.U được cho là đã liên hệ với nhà vô địch Serie A - Juventus cho trường hợp cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado. Mourinho từng đưa Cuadrado về Chelsea, song khi đó cầu thủ này không thể cạnh tranh với Willian. Hiện M.U đang cần một cầu thủ có thể tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh phải, do đang phụ thuộc quá nhiều vào cánh trái.

    [​IMG]
    M.U từ chối đề nghị của Bayern dành cho Martial

    Tờ Sportmail khẳng định, phía M.U đã chính thức từ chối đề nghị hỏi mượn kèm M.Ua đứt Anthony Martial từ Tottenham trong mùa hè cũng như Bayern M.Unich trong mùa đông. Mùa này tiền đạo người Pháp chơi nổi bật, là chân sút số 1 của “Quỷ đỏ” tính đến vòng 20 Ngoại hạng Anh với 8 bàn thắng.

    Solskjaer sẽ tạo điều kiện cho “Sneijder mới”

    Tiền vệ trẻ Millen Baars đến Học viện M.U sau khi rời Ajax Amsterdam 1 năm trước. “Quỷ đỏ” có tiền vệ được đánh giá là Sneijder mới của bóng đá Hà Lan hoàn toàn miễn phí. Và trong giai đoạn sắp tới, HLV Solskjaer dự định sẽ đôn Millen Baars lên đội 1 và tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ này được ra sân.

    M.U sẵn sàng "phá két" M.Ua Varane ngay đầu năm mới

    Theo The Sun, vào tháng 1 này, M.U sẽ hỏi M.Ua Raphael Varane của Real Madrid với giá 60 triệu bảng. Trong trường hợp bị từ chối, "Quỷ đỏ" sẽ trở lại vào mùa hè 2019. Nếu BLĐ Real từ chối bán trung vệ 25 tuổi từng vô địch World Cup năm ngoái, M.U sẽ tăng giá hỏi M.Ua cầu thủ này.

    Real lơ là, M.U có cửa đón Icardi

    Tờ Don Balon (Tây Ban Nha) cho hay, tiền đạo Mauro Icardi đang cân nhắc khả năng chia tay Inter Milan và chuyển sang M.U ngay tháng này do M.Uốn được làm việc với tân HLV Ole Gunnar Solskjaer và thử sức ở giải Ngoại hạng Anh.

    Real Madrid trước đó từng được coi là có lợi thế lớn nhất giành chữ ký của chân sút người Argentina nhưng việc "Los Blancos" lơ là trong thương vụ này dạo gần đây giúp "Quỷ đỏ" đang có cơ hội sở hữu "bom tấn".

    "Mục tiêu" Isco đổi ý, làm khó "Quỷ đỏ"

    Bất chấp việc đang thất sủng ở Real Madrid dưới thời tân HLV Santiago Solari, Isco vẫn khẳng định mình "rất hạnh phúc" ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và sẽ không tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp từ giờ đến hết kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Điều này đã làm buồn lòng cả M.U, PSG, Juventus và Chelsea - những "đại gia" châu Âu lăm le chiêu mộ ngôi sao này từ "Kền kền trắng" ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

    Trước đó, cha con Isco từng liên hệ một vài CLB lớn để giúp tiền vệ người Tây Ban Nha có lựa chọn tốt nếu chia tay Real.

    2 đối thủ lớn nhảy vào tranh Perisic

    Theo tờ Mirror, Bayern M.Unich và Atletico Madrid sẽ cùng M.U cạnh tranh quyết liệt để mong M.Uốn sở hữu Ivan Perisic từ Inter Milan trong tháng này. Tiền vệ người Croatia đang có phong độ không tốt ở đội bóng nước Ý khi chỉ có 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 23 lần ra sân trên mọi mặt trận cho "Nerazzurri".

    Đồng đội cũ Solskjaer tin tưởng Tottenham sẽ để Pochettino dẫn dắt M.U

    Chia sẻ trên kênh phát thanh Love Sport Radio, Teddy Sheringham - cựu đồng đội của HLV Ole Gunnar Solskjaer thời họ còn cùng chơi cho M.U đã tin tưởng Tottenham sẽ không ngăn cản HLV Mauricio Pochettino đến dẫn dắt "Quỷ đỏ" trong mùa hè 2019. Bù lại, đội chủ sân Old Trafford sẽ trả cho Spurs 34 triệu bảng để đền bù việc nhà cầm quân trẻ người Argentina phá hợp đồng với "Gà trống thành London".
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!