laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mình đã làm sống lại da hậu nhiễm corti do kem trộn

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi thaolinh1911, 17/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 341

  1. Offline

    thaolinh1911 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời học sinh, do thiếu hiểu biết về mỹ phẩm, mình đã sử dụng một loại kem được giới thiệu ở tiệm Nail, gội đầu của người chị quen. Chị ấy giới thiệu mình sản phẩm kem vừa dưỡng trắng, vừa trang điểm khi đi học. Thời gian đầu thoa kem, vào trường ai cũng khen da đẹp, mình nhớ mua sản phẩm đó khoảng 120k và còn giới thiệu nhiều bạn bè khác mua theo.

    Tuy nhiên, được 1 năm, đột nhiên kem đó ngừng sản xuất. Thời đó, mạng xã hội chưa phát triển như bây giờ nên không thấy phốt phát gì, nhưng cũng nghi ngờ. Khi ngưng kem, mặt mình cứ đỏ ửng lên, nhìn cứ như bị say rượu, nhiều lần bị đưa lên văn phòng vì GV nghĩ mình uống rượu trong trường.

    Mình cũng bắt đầu lên mạng tìm hiểu, thì mới biết mặt mình do dị ứng nặng mỹ phẩm, chuyển sang chế độ nhiễm độc làn da ở mức độ nhẹ. Tức là làn da bị mỏng, dễ bị đỏ lên khi trời nắng nóng hoặc nắng gắt. Nếu để lâu, ra ngoài không che chắn kĩ, chắc chắn da mình sẽ tệ hơn rất nhiều.

    Hành trình lấy lại làn da khỏe của mình phải nói cực kì khó khăn, da mỏng nên dùng gì cũng kích ứng rồi dị ứng. Da chưa kịp khỏe đã kích ứng tiếp, nên da nặng càng thêm nặng.

    Tới một ngày, tưởng chừng buông xuôi, thì phát hiện ra 1 sản phẩm của một hãng dược mỹ phẩm Hàn Quốc. Mình thấy dược mỹ phẩm, nên cũng thử trải nghiệm thử xem như thế nào.

    Mình ngưng tất cả những việc trang điểm, dưỡng da khác. Mình mua đúng 1 bộ sản phẩm, gồm 2 lọ serum dùng vào buổi sáng và buổi tối thôi. Ngoài ra, chỉ kết hợp thêm sữa rửa mặt thôi. Bình thường mình không dùng gì khác nữa. Bên dưới là bộ sản phẩm mình sử dụng để cứu lại làn da của mình hậu nhiễm corti do kem trộn.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Trong hộp này có 2 lọ serum, một lọ mình dùng bào ban ngày (VITA.B5 )và 1 lọ dùng ban đêm (GREEN CAVIAR). Mình nói sơ về cảm nhận của mình khi dùng từng lọ nha:

    - Lọ ban ngày (Vita.B5): lúc dùng thì thấy da mình ẩm ẩm, mướt mướt, không hề đau rát. Mình không biết loại này có chất chống nắng hay chất làm mát hay không, nhưng cảm giác khi thoa buổi sáng, thì cả ngày, da không còn cảm giác nóng rát. Đi ra ngoài trời nắng nóng, mặt mình cũng không bị ửng đỏ lên.

    - Lọ ban đêm (Green Caviar): mình dùng loại này buổi tối rồi đi ngủ, ngủ say nên không có cảm giác gì lạ. Nhưng khi thoa lên, cảm giác da mình nó có độ đàn hồi, mình thoa serum xong mình có massage và vỗ nhẹ cho serum thấm vào da nhanh hơn (việc chưa bao giờ dám làm trước đây, vì da mặt lúc nào cũng trong tình trạng đau rát). Cảm giác sau khi thức dậy là tự thấy làn da nó khỏe hơn. Không bị đổ dầu thừa đầy mặt như trước đây.

    Mình dùng khoảng 3 hộp (mỗi hộp 2 chai serum), tức là khoảng 1 tháng rưỡi, là da mình đã bắt đầu đi vào quỹ đạo bình thường. Mình có thể bắt đầu dưỡng da và trang điểm đi làm bình thường mà không lo ngại bị dị ứng hay kích ứng. Tất nhiên, những sản phẩm dưỡng da hay trang điểm mình đều lựa chọn và test kĩ trước khi mua.

    Với bộ Serum Khỏe này, mình có hỏi người bán, thì bạn nhân viên có khuyên mình có thể dùng thường xuyên để duy trì làn da khỏe cũng được nên mình quyết định dùng luôn nó như 1 bước dưỡng da của mình vào mỗi sáng và tối.

    Nhược điểm duy nhất mình không thích ở bộ sản phẩm này là chỉ sản xuất chai nhỏ. Mình là người cực kì lười đi mua đồ, mua mỹ phẩm, nên sử dụng thấy nhanh hết (vì dung tích chỉ có 10ml) nên điểm này mình cực kì không thích ở sản phẩm. Nhìn nó cứ như 1 bộ kit trải nghiệm chứ không phải bộ sản phẩm dùng thật.

    Hình da lúc nhiễm corti của mình
    [​IMG] [​IMG]

    Hình da sau khi điều trị corti

    [​IMG] [​IMG]
     

: corticoid

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!