laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MÌNH ĐÃ PHỤC HỒI LÀN DA MỎNG, YẾU DO NHIỄM CORTICOID NHƯ THẾ NÀO?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thaolinh1911, 3/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    thaolinh1911 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hello cả nhà, có ai từng như mình không?

    Có ai từng nghiện làm đẹp một cách bất chấp như mình không? Kiểu không có kiến thức, ai chỉ gì cũng xài đó.

    Một lần đi làm nail, nghe lời giới thiệu của chị chủ tiệm nail, mình mua 1 tuýp kem, không nhớ nhãn mác là gì. Mình mua về sử dụng, xài thời gian đầu da rất đẹp, da mịn, trắng hồng. Đến nỗi các bạn trong trường còn hỏi mình dùng gì mà da đẹp vậy. Mình còn khoe là mình xài tuýp kem đó, rồi kêu bạn bè mua xài cho da đẹp.

    Nhưng….

    Cuộc sống mà, da đẹp được thời gian đầu, nhưng thời gian sau, da trở nên mỏng, yếu hơn rất nhiều. Thậm chí, trong buổi trưa nắng nóng, da mặt mình cũng nóng ran, đỏ bừng lên. Chạm vào cảm giác da rất khó chịu. Lúc đó mình chưa biết là da đã mỏng rồi, vẫn ngoan cố tiếp sử dụng sản phẩm.

    [​IMG]

    Đến khi dùng hết tuýp kem, không biết tại sao kem đó ngưng sản xuất, tôi buộc phải dừng kem. Nhưng lúc đó, ác mộng cũng bắt đầu đến với tôi. Da mặt bị mẩn ngứa, trên mặt bắt đầu nỗi sần, mẩn đỏ, các nốt mụn liti dần nỗi lên, da mặt mỏng đến mức lộ cả mạch máu.


    Mẹ lo lắng, đưa ngay vào bệnh viện da liễu để khám, Bác sĩ thì la quá trời vì bị dị ứng mỹ phẩm, kem trộn là “Tội phạm” không thể tha thứ, rồi bà bác sĩ ngồi ca thêm cho tôi nhiều bài về hóa chất corticoid trong mỹ phẩm này nọ, đủ kiểu. Mình xin chia sẻ lại như sau:

    Thành phần của kem trộn thường gồm: Cortibion, Becozym, Aspirin pH8, vitamin E… được trộn với nhiều loại kem không rõ nguồn gốc bày bán tràn lan không nhãn mác trên thị trường. Nguy hiểm là đa số loại kem này đều có chứa corticoid, có tác dụng làm da trắng rất nhanh, mụn lặn hết, nhưng khi dùng lâu dài sẽ gây nên tác dụng phụ như: giãn mạch, teo da, phát ban trứng cá, trứng cá mụn mủ, rối loạn sắc tố da làm da trắng không tự nhiên, sạm da…

    Làn da khi đã nhiễm corticoid, không thể ngưng sử dụng sản phẩm ngay lập tức mà cần có quá trình “Cai Kem” rất khắc nghiệt.

    Sau đó, mình biết đến Dược sĩ Tuyết Nữ qua kênh làm đẹp của chị trên Youtube và Tiktok. Mình lần mò, thấy chị hướng dẫn cách “Cai nghiện corticoid” cho da. Mình đã thử làm theo hướng dẫn của Chị, trộm vía đã thành công.

    Giờ đây nhớ lại ngày trước, vì thiếu hiểu biết mà tàn phá làn da. Nhưng bây giờ, muốn sử dụng sản phẩm gì cũng phải bỏ công nghiên cứu thật kĩ.

    Kinh nghiệm “Cai kem” và “Phục hồi” da sau nhiễm corticoid của mình kéo dài gần 2 tháng. Mình sử dụng bộ đôi Serum dưỡng, phục hồi của Oriskin trong suốt 1 tháng đầu tiên, không kèm theo bất kỳ sản phẩm nào khác.

    Serum dưỡng Oriskin có 1 thành phần gọi là Anti-Corticoid chiết xuất từ cây tầm bóp. Là thành phần thuần thiên nhiên 100%, giúp da cai nghiện corticoid hóa học. Bên cạnh đó còn chứa các thành phần: Tảo biển, Nọc Ong, Sữa Ong chúa… giúp kích thích tăng sinh collagen dưới da, phục hồi da hiệu quả.

    Khi da đang nhạy cảm, mình sử dụng serum thì cảm giác hoàn toàn bình thường. Serum thoa lên cảm giác rất dịu nhẹ, không bị ngứa rát gì cả..

    Sau 1 tháng, mình bắt đầu kết hợp thêm kem dưỡng trắng da, mờ thâm mụn của Oriskin (nằm trong bộ sản phẩm luôn). Một phần để làm mờ thâm mụn, làm sáng da và quan trọng nhất là khóa ẩm cho làn da. Khi da mình khỏe hơn phần nào, mình phải chăm sóc da một cách toàn diện. Đối với da, độ ẩm là quan trọng nhất, dưỡng ẩm thôi chưa đủ, dưỡng ẩm phải giữ được độ ẩm đó trên da.
    [​IMG]

    Hiệu quả đã xuất hiện, khiến tôi vui mừng khôn xiết và có thêm động lực, việc diệt sạch mụn dường như trở thành mục tiêu và nhiệm vụ mà tôi phải hoàn thành không được bỏ cuộc. Sau 3 tháng kiện trì sử dụng, da mặt tôi dường như không còn thấy bóng dáng của mụn nữa, vui hơn nữa là những vết thâm do mụn trước đây cũng đã biến đi đâu mất…

    Quá trình phục hồi da sau nhiễm Corticoid của mình, kể ra thì rất ngắn nhưng quá trình để mình phục hồi toàn diện thì là câu chuyện rất dài. Bây giờ, làn da mình chưa phải làn da đẹp nhất, nhưng so với trước đây, nó đã khỏe, mịn và sáng hơn rất nhiều.

    Vậy nên, mọi người đừng như mình nhé! Hãy làm đẹp một cách thông minh.
     
Chủ đề tương tự: MÌNH ĐÃ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mình đã lên đời nhan sắc nhờ dùng dòng mỹ phẩm Hàn Quốc này! 20/3/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sản phẩm bổ sung canxi mình đã tin dùng suốt thai kì 23/2/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sản phẩm bổ sung sắt mình đã tin dùng suốt thai kỳ 22/2/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tẩy ria mép tại nhà – Mình đã thử và đã thành công ! 22/6/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạn đã biết 5 loại kem khóa ẩm nào tốt cho làn da mình chưa ? 18/3/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!