laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mini Vape Là Gì? TOP 5 Mini Vape Nổi Bật Trong Năm 2022

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 28/9/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 167

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các vape mod có đủ hình dạng và kích cỡ. Từ những chiếc lớn cần pin kép đến những vape dạng pen nhỏ gọn, vừa vặn và dễ dàng cất trong túi. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp một số mẫu mini vape nhỏ gọn mà chúng tôi cho rằng đây là những mẫu vape mod tốt nhất cho đến hiện tại.

    Mini Vape là gì?

    Mini vape là những thiết bị tinh vi có thể thêm hoặc bớt nguồn điện từ cuộn dây và bình vape của bạn. Các thương hiệu thiết kế chúng cho những người thường xuyên di chuyển, những người muốn kiểm soát nhiều hơn phong cách vaping của họ. Một số mod vape mini là lựa chọn tuyệt vời cho những cuộc vui chơi ngắn ngày, trong khi một số lại hoàn hảo cho những chuyến đi dài kéo dài nhiều ngày chỉ với một bộ sạc dự phòng.

    Mod mini vape và box mod gần như đồng nghĩa với nhau. Các mod mini vape có dạng hình khối hoặc hình chữ nhật (dạng pen), nhưng box mod thường cồng kềnh hơn có thể chứa tối đa hai pin.

    Thiết kế mini vape tốt nhất cho các vaper đã có kinh nghiệm đang tìm kiếm những sản phẩm nhỏ gọn, những người muốn một thiết bị có tính di động cao. Yếu tố hình thức, cùng với các tính năng kiểm soát nhiệt độ và công suất được ưu tiên hàng đầu. Các mod vape mini có bộ pin nhẹ hơn, có thể kéo dài từ 5 đến 8 giờ, vì vậy việc sạc nhanh cũng rất quan trọng.

    Những mini vape nổi bật cho đến thời điểm hiện tại

    2.1. Uwell Caliburn G2 Pod Vape Kit.
    Đặc điểm nổi bật: MTL Pod, Pin 750mAh, Nút đơn, Pod 2ml, Coil mesh

    Có một số bộ dụng cụ vape nhỏ gọn khác nhau trong dòng Caliburn, nhưng Uwell Caliburn G2 là dòng xứng đáng được kể tên trong danh sách mini vape. Một trong những điểm nổi bật ở sản phẩm này là thiết kế nhỏ gọn và đơn giản. Ngoài ra, nó được thiết kế với một cửa sổ giúp bạn có thể xem lượng e-liquid còn lại. Điều này giúp ngăn cuộn dây không bị cháy do nguyên nhân thiếu tinh dầu.


    [​IMG]
    Uwell Caliburn G2 Pod Vape Kit mini vape

    Caliburn G2 đi kèm với hai loại cuộn dây khác nhau. Cuộn dây 1,2 Ohm tạo ra một lượng khói với cảm giác giống như điếu thuốc, trong khi phiên bản 0,8 Ohm tạo ra những đám khói lớn hơn. Thêm vào đó, cả hai cuộn dây đều là coil mesh, chúng sẽ tạo ra hương vị đầy đủ hơn từ chất lỏng điện tử mà bạn đã chọn.

    2.2. Geekvape M100 Aegis Mini 2 Mod.

    Đặc điểm nổi bật: Pin 2500 mAh, Chống bụi, chống va đập và chống nước IP68, Cổng sạc Type-C có nắp đậy, Bền bỉ do được chế tạo từ hợp kim kẽm và chrome.

    Geekvape nổi tiếng với các sản phẩm được thiết kế kiên cố có thể chịu được va đập mạnh, và M100 Aegis Mini 2 cũng không phải là ngoại lệ. Trong khi các vape khác của Geekvape như L200 Aegis Legend 2 có phần cồng kềnh hơn một chút, M100 Aegis Mini 2 nằm gọn trong tay và có các cạnh bo tròn để cải thiện sự thoải mái.

    Geekvape M100 có khả năng chống va đập, chống bụi và tuyên bố có thể chịu được ngập trong nước lên đến 30 phút mà không bị hỏng. Điều đó thật ấn tượng và nó làm cho M100 trở thành một trong những mini vape tốt nhất hiện có.


    [​IMG]
    Geekvape M100 Aegis Mini 2 Mod

    Với dung lượng pin là 2500mAh, M100 hoàn toàn được nạp đầy năng lượng, điều này rất tốt khi bạn xem xét tiềm năng đầu ra 100W. Mặc dù M100 Aegis Mini 2 hoàn toàn phù hợp với MTL vaping, nhưng nó có quá nhiều mức sạc để xử lý vaping sub-ohm cả ngày.

    M100 Aegis Mini 2 là một bản mod ấm áp đáng ngạc nhiên từ Geekvape và nó chỉ cho thấy rằng họ không phải là một công ty để được làm bằng tay!

    2.3. Nevoks Feelin Mini Pod Kit 750mAh.

    Đặc điểm nổi bật: Thích hợp cho MTL và DTL vaping, chế độ auto-draw, điều chỉnh luồng gió kép, SPL10 mesh coil 0.8 Ohm.

    Bộ pod mini feelin của nevoks là một pod system nhỏ, gọn và dễ sử dụng. Nó sử dụng coil mesh SPL10 0.8 Ohm và có hệ thống điều chỉnh luồng không khí. Với luồng không khí, bạn có thể vape kiểu RDTL (Restrictive Direct To Lung) và MTL (Mouth To Lung) tùy thuộc vào những gì bạn thích. Feelin Mini Pod Kit kích hoạt chế độ auto-draw nên rất phù hợp với những vaper chưa có kinh nghiệm.

    Feelin Mini có pin sạc 750mAh được tích hợp sẵn và một pod dung tích 2ml có thể được sử dụng với bot salt và nicotine.


    [​IMG]
    Nevoks Feelin Mini Pod Kit 750mAh

    2.4. Vapor Storm Flame Pod Kit 25W.

    Đặc điểm nổi bật: Phù hợp có cả phong cách vaping MTL và DTL, pin 1100 mAh, thiết kế nhỏ gọn từ hợp kim nhôm & PCTG, 2 chế độ auto-draw và bấm nút.

    Vapour Storm Flame được làm từ hợp kim nhôm, có trọng lượng nhẹ và dễ dàng mang theo khi di chuyển. Flame cũng có thiết kế rất đơn giản với đường viền vuông vức. Đèn báo trên thân máy cho biết cho biết trạng thái pin. FLAME Pod Kit được cung cấp bởi pin 1100mAh sạc qua cổng USB Type C với dòng điện 1A và có thể đạt công suất tối đa 25W, một dung lượng pin mạnh mẽ trong thiết kế nhỏ gọn. Vapour Storm Flame có chế độ auto-draw và bấm nút để hút tùy theo sở thích người dùng. Vapour Storm Flame pod duy trì coil mesh 0,6ohm hoặc 1,2ohm và dung tích bình chứa 2,5ml. Flame Pod Kit sử dụng luồng không khí có thể điều chỉnh và có thể tự do chuyển đổi từ MTL sang DTL.


    [​IMG]
    Vapor Storm Flame Pod Kit 25W vape mini

    2.5. Oxva Origin Mini 60W Pod Kit.

    Đặc điểm nổi bật: Pin 2200mAh, Unicoil Mesh, tương thích với tất cả các cuộn dây thay thế Oxva Unicoil, màn hình 0,69 inch OLED.

    Oxva là những chuyên gia về hương vị và họ đã chắt lọc tất cả những gì bạn yêu thích về dòng sản phẩm Origin của họ vào Bộ sản phẩm Oxva Origin Mini Pod Kit.


    [​IMG]
    Oxva Origin Mini 60W Pod Kit

    Được thiết kế là chiết mini vape nhỏ gọn bằng hợp kim kẽm, dễ dàng mang theo khi di chuyển. Oxva Origin Mini với pin 2200mAh sạc bằng cổng sạc USB Type C, công suất tối đa 60W, thời gian vaping kéo dài 8 giây. Unicoil mesh và bình chứa dung tích 4ml được thiết kế trên cùng, dễ dàng nạp đầy. Các cuộn dây không chỉ có hương vị tốt nhất mà quan trọng hơn là chúng không bị rò rỉ trong khi hầu hết các cuộn dây từ các thương hiệu lớn đều có vấn đề rò rỉ. Chip photon mới có sáu chế độ bảo vệ an toàn đó là: Bảo vệ ngắn mạch, Bảo vệ quá thời gian, Bảo vệ quá dòng đầu ra, Bảo vệ quá nhiệt, Bảo vệ sạc đầy, Bảo vệ quá tải.

    Origin Mini là bộ dụng cụ nhỏ gọn thân thiện nhưng mang đến hương vị tuyệt.

    Mua thuốc lá điện tử Vape, Pod System và phụ kiện Vape chính hãng ở đâu?

    Để đảm bảo những trải nghiệm khi vaping, bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp sản phẩm uy tín, chính hãng trên thị trường. Torai9 Vape Store là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm Vape, Pod System, tinh dầu cũng như những phụ kiện Vape chính hãng. Các sản này được bày bán tại cửa hàng và bạn có thể ghé thăm cửa hàng trực tuyến của chúng tôi để khám phá.

    Torai9 Vape Store cam kết:

    • Đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng 100%.

    • Các sản phẩm đều chất lượng và đảm bảo an toàn với người dùng.

    • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình.

    • Miễn phí giao hàng.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

    Hotline: 0948.550.841.

    Hầu hết các vapers đều hiểu rằng sự khác biệt giữa vaping và hút thuốc không chỉ là sức khỏe và sự an toàn mà còn là khả năng tùy chỉnh. Các mini vape mod có thể tạo ra những đám khói dày, những cảm giác mạnh vào cổ họng và hương vị phong phú hơn từ nước trái cây điện tử của bạn. Hơn hết, các vape mini rất nhỏ gọn và có thể mang đi khi di chuyển.
     
Chủ đề tương tự: Mini Vape
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Top 5 Các Loại Vape Mini Bán Chạy, Giá Rẻ, Hút Ngon 5/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Minitab là gì? Tổng quan về phần mềm phân tích thống kê 3/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ nguồn mini 19/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Xe cẩu mini 2 tấn, 3 tấn 14/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ nguồn thủy lực mini 28/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!