laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mitsubishi - Tin về Audi Q8

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi abcd1998vn, 20/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    abcd1998vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự kiến ra mắt vào cuối năm 2017, có thể tại triển lãm Frankfurt, Audi Q8 2017 chính là một phiên bản nâng cấp của chiếc SUV cỡ lơn Q7 với thân xe như một chiếc coupe và tổng thể cao cấp hơn, nhiều công nghệ hiện đại hơn.

    Năm 2012, Audi Q8 lần đầu được hãng xe bốn vòng tròn xác nhận sẽ cho ra đời, đến nay Q8 sắp tới sẽ là một chiếc SUV sang trọng hơn cả Q7, tuy nhiên nó vẫn sẽ nằm trong phân khúc dưới so với Bentley Bentayga và chiếc Lamborghini Urus SUV chưa được sản xuất.

    Ông Ulrich Hackenberg, cựu Giám đốc kỹ thuật tại Audi AG tuyên bố rằng Q8 sẽ là điều gì đó mới mẻ mang thiết kế dựa trên chiếc concept Prologue. Q8 được định vị như một thứ có khả năng truyền đạt cảm xúc, đồng thời nó cũng thể thao hơn Q7 rất nhiều. Có thể nói rằng Audi đang làm chính xác những gì mà BMW làm với X5 và X6.

    Mới đây, cánh phóng viên đã “chộp” được những hình ảnh mới nhất về Audi Q8 2018 tại Tây Ban Nha, từ những hình ảnh này cho thấy chiếc xe bị bắt gặp thực chất chỉ là một chiếc Q7 mặc thêm bộ giáp cồng kềnh . Dường như chiều dài cơ sở cũng không có gì thay đổi, tuy nhiên tấm chắn bùn lại rộng hơn khá nhiều.

    Trước đó, Audi đã từng tiết lộ rằng Q8 mới sẽ sở hữu một vỏ thân xe hoàn toàn khác biệt với trang trí và ngôn ngữ phong cách riêng. Ngoài chiếc concept Prologue, Audi Q8 còn được biết đến như “đàn anh” của Audi A7, và mặt trước xe thì lại có phần tương tự như A8 sedan hạng sang cỡ lớn mới.

    Audi Q8 mới sẽ “cưỡi” trên nền tảng MLB 2 của tập đoàn Volkswagen, chiếc SUV sẽ được xây dựng để bán ra vào năm 2018 với một tập hợp các tùy chọn động cơ xăng, dầu diesel và hybrid. Một trong số các lựa chọn đáng chú ý chính là động cơ V6 mới và V8 mà Audi đã cùng hợp tác phát triển với Porsche.

    Động cơ hybrid plug-in cũng là sản phẩm của quá trình bắt tay cùng Porsche của Audi. Với Audi Q8 e-tron 3.0 TDI Quattro, Q8 dự kiến sẽ có thể chạy điện 100% trong phạm vi tới 56km.

    Volkswagen đang gọi Tiguan , đây là đứa trẻ mới nhất, GTI của CUV ( xe đa dụng chéo ), bởi vì, nói, hiệu suất của nó tương tự như chiếc GT GTI mang tính biểu tượng . Nhưng nó sẽ chứa được nhiều thứ hơn GTI từng có, và nó có nhiều kiểu hơn.

    Volkswagen cho biết, Tiguan (tên đến từ sự kết hợp giữa hổ và iguana) dựa trên cùng các yếu tố khung gầm đã được sử dụng trên Rabbit , Jetta và Passat . Điều đó có nghĩa là hệ thống treo thanh chống phía trước, hệ thống treo sau bốn liên kết, khung phụ nhôm, tay lái trợ lực điện và bổ sung đầy đủ các thiết bị an toàn: Phanh ABS với Hỗ trợ phanh, kiểm soát ổn định điện tử, kiểm soát lực kéo, giám sát áp suất lốp và sáu túi khí .

    Bên trong, thiết bị tiêu chuẩn bao gồm cửa sổ điện, khóa điện, điều khiển hành trình, bốn điểm nguồn 12 volt, giắc cắm AUX cho máy nghe nhạc và phanh đỗ xe điện tử. VW đã chỉ ra rằng tất cả các mẫu xe năm 2009 của mình, bao gồm cả chiếc Tiguan mới, sẽ có tiêu chuẩn ESP (Chương trình ổn định điện tử), lần đầu tiên trong danh mục không xa xỉ, và ba năm trước nhiệm vụ liên bang.

    Volkswagen cho biết, Tiguan - chiếc xe thể thao đa dụng nhỏ gọn đầu tiên mà Volkswagen từng chế tạo - sẽ chiếm một vị trí ngọt ngào ngay giữa một bể lớn các CUV nhỏ gọn cạnh tranh, được gọi là "utes dễ thương".

    Theo các quan chức tiếp thị của Volkswagen mà chúng tôi đã nói chuyện, các đối thủ cạnh tranh chính của Tiguan là: BMW X3 , Saturn Vue , Honda CRV , Acura RDX , Ford Escape , Toyota RAV 4 , Mazda CX-7 , Mercedes-Benz GLK sẽ đến vào cuối năm nay và Land Rover LR2 . Các Honda CR-V được coi là đối thủ cạnh tranh chính, với Ford , Toyota , Land Rover , Mazda và Saturn mô hình trung học, và các thương hiệu cao cấp, Acura ,Mercedes-Benz và BMW một tầm với.

    Trong khi nhiều đối thủ trong số này có động cơ V-6 khát hơn, thì Tiguan được trang bị động cơ 4 xi-lanh 4 xi-lanh 2.0 lít từng đoạt giải thưởng. Trong chiếc xe này, nó được đánh giá ở mức 200 mã lực tại 5100 vòng / phút và mô-men xoắn 209 feet từ 1700 vòng / phút đến 5000 vòng / phút. Động lực nhỏ của động cơ được kết hợp với sự lựa chọn của người mua về một hướng dẫn sáu tốc độ tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động Tiptronic sáu tốc độ tùy chọn. Các quan chức của Volkswagen tại Mỹ nói rằng tương lai có thể sẽ giữ một chiếc Tiguan với động cơ diesel.

    Hệ thống dẫn động bốn bánh 4Motion tùy chọn của Volkswagen, hiện đang sử dụng khớp nối Haldex của Thụy Điển với bộ ly hợp đầy dầu để truyền sức mạnh tới các bánh sau theo yêu cầu, được thiết lập để cung cấp 90% mô-men xoắn động cơ cho lốp trước và 10% cho lốp phía sau cho sự ổn định, nhưng nó có thể thay đổi mô-men xoắn lên đến 100 phần trăm phía sau nếu điều kiện lái xe yêu cầu nó.

    Tiguan sẽ được bán ở S (23.200 đô la) , SE (26.925 đô la) , SE 4Motion (28.875 đô la) . Các phiên bản SEL ($ 30,990 và SEL 4Motion ($ 32,940) ; phiên bản S sẽ chỉ được giới hạn ở phía trước. Các tùy chọn chính cho năm 2009 sẽ là cửa sổ trời toàn cảnh với kích thước mở gấp ba lần thông thường, khoảng 13 feet vuông, với sức mạnh bóng râm, điều hướng màn hình cảm ứng với camera lùi tích hợp, radio vệ tinh Sirius, túi khí phía sau, gói kéo và bánh xe hợp kim.

    Hệ thống điều hướng sử dụng màn hình 6,5 inch và bao gồm ổ cứng 30 gigabyte cho dữ liệu bản đồ và tệp âm thanh, các tệp có thể được tải xuống qua ổ đĩa quang hoặc khe cắm thẻ SD. Ổ đĩa quang có khả năng đọc các định dạng âm thanh CD, DVD và DVD. Với giao diện thiết bị đa phương tiện (MDI), hệ thống có thể giao tiếp với một chiếc iPod hoặc USB. Hệ thống này cung cấp âm thanh radio vệ tinh Sirius có sẵn và dịch vụ giao thông thời gian thực.

    Về kích thước, Tiguan dài hơn 175 inch một chút, trên chiều dài cơ sở 102,5 inch, rộng 71,2 inch và cao 66,3 inch với khoảng sáng gầm 6,9 inch. Bên trong, EPA đánh giá khối lượng hành khách của mình ở mức 95,3 feet khối, với 23,8 feet khối không gian chở hàng phía sau ghế thứ hai và 56 feet khối với hàng ghế sau gập xuống. Hàng ghế thứ hai của chiếc ghế vuông góc của Tiguan có ghế trượt và ngả 60/40 với hai hành trình đầy đủ.

    Lái xe Tiguan ở độ cao hơn 7.000 feet trong và xung quanh Boulder, Colo .. không gây ra vấn đề gì cho động cơ nhỏ, bởi vì hệ thống tăng áp dễ dàng bù đắp cho việc thiếu oxy trong không khí ở những độ cao đó. Tiptronic sáu tốc độ là một trong những hộp số tự động tốt nhất đang đi và tỷ lệ của nó hoàn toàn phù hợp với đặc điểm mô-men xoắn của động cơ. Volkswagen cho biết sự kết hợp này là tốt cho một thời gian 0-60 chỉ 7,9 giây, với tốc độ tối đa quy định điện tử của 129 dặm một giờ. Khung gầm, hệ thống treo và phanh đều vượt trội, và khiến cho chiếc Tiguan trở thành niềm vui khi lái xe mạnh mẽ qua các góc.
    Giá xe Mitsubishi Attrage 2020
     
Chủ đề tương tự: Mitsubishi về
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Giá máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy dòng non-inverter 23/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Mitsubishi - Tin về Lexus 26/3/20
Quảng Cáo Rao Vặt Điện lạnh Thiên Ngân Phát phân phối máy lạnh Mitsubishi Heavy chính hãng 23/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Người dùng đánh giá cao chất lượng máy lạnh Mitsubishi Heavy 13/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Máy Lạnh Tủ Đứng Mitsubishi Heavy FDF125CSV-S5 8/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!