laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mitsubishi - Tin về Lexus

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi abcd1998vn, 26/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    abcd1998vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mẫu xe concept điện đầu tiên của thương hiệu cao cấp này sẽ được trình làng vào cuối tháng này với thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu concept 2015.

    Mẫu concept “vẫn chưa được đặt tên” này có dáng của một chiếc hatchback cao, vuông vức và phù hợp với việc đi trong thành phố và đặc biệt khoác lên mình một thiết kế của tương lai. Mục tiêu của Lexus đối với mẫu xe này là hướng đến việc sản xuất hàng loạt.

    Hình ảnh mới này vẫn chưa mang đến được một cái nhìn tổng quát về mẫu xe mới, tuy nhiên thì vẫn có thể nhận ra được là ống xả phía trước mở rộng và đèn pha thon gọn với thiết kế tương lai. Lexus cam kết là mẫu ô tô mới EV bán tự động này hướng đến “những khách hàng mà vừa thích sự cao cấp vừa thích có trải nghiệm lái thú vị”.
    Mitsubishi Triton 2020
    Phó Chủ tịch Lexus Koji Sato trả lời phỏng vấn của Autocar: “Chúng tôi cảm thấy tương lai của công ty rất giống với thiết kế này”.

    Công nghệ thông tin giải trí cấp độ mới sẽ hiển thị trên hai màn hình được đặt ở một bên của vô lăng sẽ làm nổi bật lên nội thất của xe.

    Mặc dù những chi tiết về công nghệ và ngày bắt đầu sản xuất mẫu Lexus EV đầu tiên vẫn chưa được công bố nhưng ông Sato nhận thức được về sự cần thiết trong việc sáng tạo ra một sản phẩm có tính cạnh tranh và có sức hút. Công ty đến từ Nhật Bản này đã đổ một lượng lớn tiền vào việc phát triển công nghệ hệ dẫn động nhằm kịp thời cung cấp cho các biến thể điện khí hóa trong tất cả các mẫu xe bán trên thị trường đến năm 2025.

    Các kỹ sư đang thiết kế lên một nền tảng để lắp đặt ở những mẫu xe điện. Có thể nền tảng này sẽ được chia sẻ với Toyota – công ty mẹ của Lexus. Hai thương hiệu liên doanh này có kế hoạch là cho đến năm 2025 sẽ ra mắt 10 mẫu xe điện. Lexus cũng đang thực hiện một chương trình nghiên cứu quan trọng về mô tơ điện đặt ở bánh xe dù cho ông Sato cũng phải thừa nhận là sẽ mất nhiều năm thì mới có thể biến công nghệ này thành hiện thực.

    “Chúng tôi hy vọng bốn bánh xe vận hành động lập sẽ mang đến tính linh động, ổn định và thú vị hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi cơ hội đầy thách thức này” - ông cho biết.

    Trong lúc đó thì Giám đốc Thiết kế của Lexus – ông Koichi Suga – cũng đang vạch ra thiết kế bản sản xuất của Lexus EV. Thiết kế cuối cùng vẫn chưa được duyệt bởi Chủ tịch Toyota – ông Akio Toyoda nhưng ông Koichi cho biết tấm lưới tản nhiệt hình con suốt sẽ không biến mất hoàn toàn.

    “Việc làm mát vẫn rất cần thiết” – ông Suga cho biết – “Tấm tản nhiệt hình con suốt vẫn đại diện cho tính cách và đây là bộ mặt của chiếc xe, do đó tấm tản nhiệt này vẫn đóng một vai trò quan trọng trong việc nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên bởi vì đây là xe điện nên (khách hàng) cũng đang kỳ vọng một điều gì đó của tương lai, một điều gì đó không truyền thống”.

    Theo tin tức ô tô, Lexus cũng lên kế hoạch thay thế động cơ xăng bằng bao gồm động cơ plug-in hybrid và động cơ pin điện hydro. Ông Sato cũng cho biết sự thành thạo về công nghệ hybrid của công ty cũng là một lợi thế lớn.

    “Công nghệ hybrid là cốt lõi. Những kiến thức chuyên sâu của chúng tôi về công nghệ kiểm soát điện và công nghệ pin có thể được sử dụng trong những hệ dẫn động thay thế, thậm chí là pin nhiên liệu”.

    Tuy nhiên việc có thể phổ biến được một mẫu Lexus chạy bằng pin nhiên liệu có liên quan mật thiết đến sự phát triển của cơ sở hạ tầng.
    Mitsubishi Xpander 2020
    Ông Sato nói rõ rằng Lexus không thể một mình giải quyết vấn đề này nhưng ông cũng nhấn mạnh rằng đội của ông “chưa bao giờ từ bỏ công nghệ này”. Sato cũng cho rằng Lexus cần một mẫu xe giá rẻ để thu hút khách hàng từ những thương hiệu bình dân đến với showroom của mình. Mẫu CT – đã ngừng bán ở Mỹ nhưng vẫn còn bán ở châu Âu – thì đã quá muộn để nâng cấp cũng như thay thế, nhưng thương hiệu này cho biết là đang đẩy mạnh doanh số bán hàng của mẫu crossover UX mới để xem khi nào hoặc liệu một phiên bản mới có cần thiết.

    Tại một diễn biến khác thì ông Sato nhấn mạnh là Lexus hiện tại không có kế hoạch ra mắt thế hệ tiếp theo của mẫu LFA V10 phiên bản giới hạn đã được ra mắt vào năm 2010.

    Volvo thực sự quan tâm đến việc điêu khắc kim loại để trông hung dữ và thể thao hơn, bằng chứng là mui xe phình ra, nhưng hãng xe Thụy Điển vẫn giữ cột trụ C thương hiệu của chiếc xe chảy vào vai rộng của nó. Vị trí rộng của S80 được nhấn mạnh thêm với vành 18 chấu 18 "tùy chọn với cao su Pirelli.

    Ở bên trong, Volvo thò cổ ra một chút với nhiều đèn flash và sự tinh tế. Ngăn xếp trung tâm mang chủ đề thiết kế thác nước đặc trưng của Volvo và chúng tôi thực sự đánh giá cao bố cục hợp lý, dễ vận hành. Các nút lớn và điều khiển HVAC dễ sử dụng có thể được tìm ra bởi một đứa trẻ nhỏ. Nếu bạn muốn không khí ấm áp hoặc mát mẻ đập vào chân mình, chỉ cần nhấn bàn chân vào hình dạng hình người nằm nghiêng trong tầm tay. Nếu tất cả các lựa chọn này quá sức chịu đựng, người lái xe cũng có thể chỉ cần nhấn nút Tự động và cabin sẽ trở nên mát hơn hoặc ấm hơn trong vài giây với nhiệt độ khí hậu vùng kép được điều khiển bởi một núm ở mỗi bên. Vận hành ghế có sưởi và làm mát, giảm xóc trước hoặc sau, và thông gió rất dễ thực hiện khi lái xe, vì các nút lớn và dễ đọc trong khi di chuyển.

    Buồng lái của người lái rất thoải mái, vì người ngồi trong đó được đắm mình trong lớp da cao cấp với phần tựa tay được định vị tốt và bánh xe bám sát. Volvo đặt dữ liệu xe vào bên trong đồng hồ đo tốc độ và tốc độ, và kim ngắn, trông rất tuyệt trong khi hợp nhất tất cả các thông tin quan trọng ở một nơi.

    Một lĩnh vực thường bị các nhà sản xuất ô tô khác bỏ qua là phần còn lại và S80 có một số đạo cụ noggin an toàn, thoải mái nhất hiện có. Các kỹ sư của Volvo đã thiết kế công nghệ bảo vệ whiplash vào phần tựa đầu, bảo vệ người lái khỏi chấn thương đau đớn trong trường hợp xảy ra tai nạn. Tuy nhiên, trên cơ sở hàng ngày, phần còn lại thoải mái để thực sự sử dụng trong hầu hết các điều kiện lái xe. Điều này trái ngược hoàn toàn với nhiều tựa đầu nhỏ, không thoải mái và nằm quá xa.
     
Chủ đề tương tự: Mitsubishi về
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Giá máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy dòng non-inverter 23/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Mitsubishi - Tin về Audi Q8 20/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Điện lạnh Thiên Ngân Phát phân phối máy lạnh Mitsubishi Heavy chính hãng 23/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Người dùng đánh giá cao chất lượng máy lạnh Mitsubishi Heavy 13/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Máy Lạnh Tủ Đứng Mitsubishi Heavy FDF125CSV-S5 8/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!