laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mix đồ cùng áo khoác dáng dài hợp với mọi vóc dáng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi anhhaipro, 28/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 612

  1. Offline

    anhhaipro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều áo khoác thiết kế cho mùa đông giá lạnh như chiếc áo phao, áo gile, áo dạ dáng ngắn. Nhưng hầu như những chiếc áo này không được các bạn trẻ đón nhận vì không đáp ứng được hết nhu cầu của các bạn trẻ cùng với đó là không phải ai cũng có thể mặc đẹp được.

    1. Kết hợp cùng quần/váy cạp cao

    Chiếc quần jeans cạp cao sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn nếu như muốn diện long-coat thật đẹp trong ngày đông lạnh rét. Đây là cách đơn giản để bạn cân đối tỷ lệ có thể, giúp đôi chân dài ra. Việc cuối cùng là bạn hãy mặc cùng một chiếc áo len croptop để tạo sự ăn khớp nhất cho tổng thể set đồ. Nhờ đó, bạn vẫn có thể tự tin đi xỏ đôi giày thể thao đế bệt mà không sợ cơ thể bị “chìm” trong chiếc áo này.

    Nếu mạnh dạn diện short trong tiết trời căm căm như thế này thì bạn cũng nên tìm đến kiểu short cạp cao với chất liệu da dày dặn vừa ăn gian chiều cao vừa giữ ấm cơ thể. Một đôi boots cao ngang đùi là phụ kiện hoàn hảo nhất cho quý cô thanh lịch. Tương tự như với quần short, chân váy cạp cao cũng là gợi ý thú vị dành cho bạn.

    2. Kết hợp cùng layer ngắn hơn

    Nếu muốn thử nghiệm phong cách táo bạo, bạn đừng ngại mix nhiều layer với nhau và lớp áo bên trong sẽ phải ngắn hơn hẳn so với long-coat để tạo sự gọn gàng.

    Với cách này, bạn cũng dễ dàng mix cùng đôi giày đế bệt để tạo sự năng động mà không lộ nhược điểm “chân ngắn”.

    3. Mix cùng váy maxi dáng dài

    Nếu có thân hình thanh mảnh và chiều cao chuẩn, đừng ngại diện chiếc áo khoác bay bổng này cùng với váy maxi dáng dài đảm bảo bạn sẽ có vẻ ngoài cực kỳ sang chảnh và thời thượng. Bạn có thể tùy biến mix cùng giày cao gót hay boots đế bệt. Bạn có thể tự thiết kế cho mình những chiếc áo dáng dài tại các cơ sở may ao gio tại hà nội mà không phải là mua ngoài của hàng như trước nữa.

    4. Diện với cây trơn màu

    Khi đã diện áo khoác dáng dài, bạn không nên kết hợp cùng quần áo quá cầu kỳ, phức tạp. Thay vào đó, diện một cây trơn màu sẽ giúp thân hình trông có vẻ cao ráo hơn.

    Cách mix này sẽ phát huy tác dụng với những cô nàng có thân hình hơi tròn trịa và không tự tin khi diện áo quá dài. Thế nên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc quần âu cạp cao, xắn gấu để tạo phong cách trẻ trung, cá tính.

    Cả cây suit cũng sẽ bớt cứng nhắc hơn nhờ chiếc áo dáng dài gam màu camel sành điệu.

    Vẫn áp dụng quy tắc trên nhưng bạn thay đổi bằng chân váy cạp cao mix áo len croptop cao cổ vừa ấm áp mà vẫn sành điệu.

    Các cơ sở may ao gio gia re hiện nay thưởng tập trung vào may áo khoác dáng dài hơn vì do nhu cầu của thị trường, nhưng không phải vì thế mà các áo khác không được quan tâm. Với đội ngũ công nhân dày dặn kinh nghiệm cơ may ao gio dong phuc sẽ mang lại nhưng bộ đồ đẹp nhất.
     
Chủ đề tương tự: đồ cùng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Cera Uniform - Đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2023 5/7/24
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu áo sơ mi đồng phục nữ đẹp chuyên nghiệp, diện cả tuần cũng không chán 24/12/21
Thời Trang - Phụ kiện NHỮNG TIPS PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO POLO NAM 16/3/21
Thời Trang - Phụ kiện Các Mẫu Đồ Ngủ Phi Bóng Nữ Bất Cứ Phụ Nữ Nào Cũng Phải Có 18/10/20
Thời Trang - Phụ kiện Top 5 Đôi Giày Mà Bạn Nữ Nào Cũng Nên Có 31/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!