laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mới 5 tuổi, hoàng tử bé nước Anh đã lọt top nhân vật mặc đẹp

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vinhsgu, 14/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 721

  1. Offline

    vinhsgu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ khi trở thành thành viên của hoàng gia Anh sau hôn lễ thế kỷ hồi tháng 5 năm nay, chưa có bộ cánh nào của Meghan Markle lọt khỏi tầm ngắm của truyền thông!

    Xem liền Áo Thun Đồng Phục cực uy tín và chất lượng.


    Không ngoa khi nói rằng, cả đất nước Anh quốc đã bị “bỏ bùa” với phong cách của Meghan Markle, từ những bộ trang phục tông hồng ngọt lịm và thanh lịch của cựu adiễn viên Hollywood cho tới những bộ váy áo phá vỡ quy tắc ăn mặc hoàng gia vốn luôn được cho là vô cùng khắt khe!


    Đặc biệt, ngay từ khoảnh khắc Meghan Markle xuất hiện trước công chúng trong chiếc váy cưới Givenchy đắt giá, người ta đã biết một điều, cô chính là niềm hy vọng mới của nước Anh khi nhắc đến hai chữ “thời trang”.

    Ngó xem liền Đặt May Áo Thun Đồng Phục Công Nhân cực đẹp và chất.

    Với tất cả những ấn tượng sâu đậm ấy, cái tên Meghan Markle đã có mặt trong danh sách các thành viên hoàng gia Anh mặc đẹp nhất năm 2018 do tạp chí TATLER bình chọn.

    Theo tạp chí này thì “cô dâu California” Meghan Markle đã “định nghĩ lại phong cách hoàng gia hiện đại qua mỗi lần xuất hiện”.Ngay từ khi còn nhỏ, Hoàng tử George đã được mẹ Kate chăm chút kỹ lưỡng chuyện ăn mặc. Song điều thú vị là các item mà vị tiểu hoàng tử khoác lên người lại không hề đắt đỏ. Rất nhiều trang phục của hoàng tử có giá chỉ vài chục cho tới hơn 100 đô la chút đỉnh, tương đương vài trăm ngàn tới hơn 2 triêu. Dẫu vậy, bất khi nào George diện đồ mới, các món ấy sẽ lập tức "cháy hàng" bởi bất cứ bà mẹ nào tại Anh quốc cũng đều muốn con được mặc đẹp và sang như George!
     
Chủ đề tương tự: Mới tuổi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Bé gái 2 tuổi đã ăn diện quá chất và đồng phục công sở 8/9/18
Thời Trang - Phụ kiện Bé gái 2 tuổi đã ăn diện quá chất và mẹ diện áo đồng phục 25/7/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!