laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số mẫu áo vest nữ đẹp cho bạn giá văn phòng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi mqh425, 21/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 850

  1. Offline

    mqh425 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    [​IMG]

    Một số mẫu áo vest nữ đẹp cho bạn giá văn phòng:

    [​IMG]
    Áo vest nữ là một trong những items quen thuộc đối với phái đẹp, nhất là dân công sở, văn phòng. Có thể nói trang phục này thể hiện được tính chất công việc nghiêm túc và đĩnh đạc. Khi diện bộ vest lên người, các nàng sẽ trông thật sang chảnh và quyền lực đấy.

    Hơn nữa những kiểu áo bình thường đã quá quen thuộc và nhàm chán đối với chị em thì đã đến lúc reset lại tủ đồ của mình một chút và thay đổi style công sở hằng ngày. Các nàng thấy đấy, ai trông cũng như một quý cô khi diện vest đúng không nào? Trang phục này sẽ giúp bạn có một hình mẫu lý tưởng, mẫu phụ nữ hiện đại, trẻ trung, xinh đẹp và đầy học thức.

    [​IMG]
    Diện áo khoác vest nữ tay dài, bạn gái còn có thể che được khuyết điểm bản thân như vai thô, hay thân hình hơi mập, không được thon gọn. Nhưng không đơn giản chỉ mặc để thanh lịch, các nàng cũng cần mặc áo khoác vest nữ tay dài để làm mới cái nhìn của bạn bè đồng nghiệp với mình mà vẫn không làm mất đi sự chuyên nghiệp và lịch thiệp.

    Chỉ cần một chiếc áo sơ mi trắng hoặc áo thun mỏng trắng bên trong thôi là bạn đã có một tổng thể cho chốn công sở vô cùng lịch sự, nhã nhặn và lại rất đẹp nữa đúng không nào. Thông thường một set đồ có áo vest đẹp sẽ có màu áo cùng với chân váy hoặc quần nên các nàng không phải lo lắng về sự “ăn ý” trong màu sắc của tổng thể bộ đồ. Chỉ cần để ý một chút là đã hoàn hảo rồi đấy.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!