laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở bán biệt thự Vinhomes Central Park Villas Tân Cảng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 11/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 542

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6,5 km, cách chân cầu Chương Dương 5,5 km, rất gần cầu Vĩnh Tuy và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường trên cao hiện đại, dự án căn hộ An Gia Skyline là Dự án Khu đô thị đẳng cấp được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Italy) – một thành phố xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ. Còn nếu chỉ cần những khoảng xanh mướt mát để nghỉ ngơi, đi dạo, vui chơi với con nhỏ, đã có 10 sân chơi vườn hoa bố trí xen kẽ trong các khu dân cư sẽ đáp ứng và thỏa mãn từng cá nhân và gia đình cư dân. Tiếp tục mở rộng "kho" mặt bằng bán lẻ của hệ thống Vincom Retail, Vingroup cho biết sẽ có 40.000 m2 cho trung tâm Vincom Center được xây dựng tại khu đô thị này, phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí cao cấp. Các hạng mục bao gồm: khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, sân băng trong nhà, rạp chiếu phim, khu ẩm thực và siêu thị tiêu dùng... được kỳ vọng trở thành "điểm đến mới" tại T.p Hồ Chí Minh.

    Được triển khai xây dựng phù hợp cho nhiều lứa tuổi. Hệ thống máy chiếu và bảng thông minh luôn được lắp đặt tại tất cả các lớp học trong trường. Khi các bé theo học tại ngôi trường quốc tế này còn có cơ hội tham gia các hoạt động thể thao giải trí,được dạy và học các kỹ năng sống,bé có nhiều trải nghiệm bổ ích, giúp bé dễ dàng hòa nhập với những người xung quanh, cũng như tạo bức đệm vững chắc giúp bé trưởng thành hơn trong môi trường hiện đại hóa sau này.

    [​IMG]

    Ngoài ra đội ngũ giáo viên và ban quản lý tại Trường Quốc tế BIS đều được đào tạo chính quy và chuyên nghiệp, đa số là giáo viên người Anh , có nhiều kinh nghiệm giảng dậy,tận tâm và yêu nghề…... Năm 2014 ngôi trường BIS tại khu đô thị Vinhomes Riverside trở thành một trường thành viên trong hệ thống Trường Quốc tế BIS tại Việt Nam.

    Khảo sát cho thấy, những dự án được chào bán và thu hút được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng trong thời gian qua cơ bản đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, có đầy đủ các tiện ích như khu siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, khu chăm sóc y tế, sức khỏe, khu vui chơi giải trí… khép kín đồng hành cùng trong cả quần thể khu vực. Hệ thống giao thông hoàn chỉnh, có sự đồng bộ giữa trong và ngoài khu vực. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng kết nối cư dân tạo nên một khu đô thị đầy màu sắc và sống động. Tại mỗi đường Bằng Lăng đều có những vòng xuyến để quay xe. Đặc biệt chủ đầu tư đã thả một lượng rất lớn cá khoảng 50 tấn thì những buổi cuối tuần bạn và gia đình sẽ tận hưởng thú vui câu cá, những buổi tiệc party với người thân, bạn bè đầy ấm áp.

    [​IMG]

    Vinhomes Riverside được coi là khu biệt thự tốt nhất hiện đại nhất Châu Á và là nơi hội tụ nhiều tiện ích cũng như là nơi đáng sống nhất tại Việt Nam.Trong quần thể khu biệt thự ven sông do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư có khu biệt thự VinHomes Riverside Hoa Anh Đào có vị trí đắc địa, diện tích nhỏ, tính thanh khoản tốt, cùng với chính sách bán hàng ưu đãi từ chủ đầu tư tập đoàn VinGroup đây là khu biệt thự được khách hàng mong chờ nhất trong dự án VinHomes Riverside.
     
Chủ đề tương tự: Mở bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Moonlight Centre Point 25/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Chung cư Diamond Hill Thành Phố Bắc Giang Trực Tiếp Chủ Đầu Tư 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Merryland sức sống mới trên bán đảo hải giang quy nhơn 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!