laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở Bán Block The Park Vinhomes Tân Cảng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi seokhl68, 9/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 505

  1. Offline

    seokhl68 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lấy ý tưởng và cảm hứng từ loài hoa thiên đàng với cung cách cao sang và quý phái, khu căn hộ The Park Vinhomes chính là sự hòa quyện đầy tinh tế và ngẫu hứng giữa nét mềm mại của tự nhiên ôn hòa cùng những đường uốn cong thiện nghệ của dòng sông xanh thơ mộng và hình ảnh của các cao ốc bền vững, thịnh vượng.
    Quần thể căn h The Park tọa lạc ngay tại vị trí được xem là “xanh” nhất của khu thị thành. thảy quần thể đều được vây quanh bởi màu xanh của thiên nhiên. Đó là màu xanh tốt tươi của những hàng cây phong dài tăm tắp, màu xanh trù mật của những đồng cỏ trải dần về phía triền sông hay màu xanh tươi mát, trong sạch của dòng sông Sài Gòn thơ mộng.

    [​IMG]
    Cũng chính vì lẽ đó mà mỗi căn h The Park đều sở hữu một tầm nhìn thoáng, rộng, hướng ra sông Sài Gòn. Đây cũng chính là điểm lôi cuốn nhất của khu căn hộ The Park Vinhomes Central Park.– Nằm sát công viên ven sông Vinhomes Central Park, dễ dàng tận hưởng mảng không gian xanh của siêu dự án hiện đại và thứ hạng bậc nhất Việt Nam. The Park xứng đáng là khu căn hộ ven sông thứ hạng bậc nhất Việt Nam. Từ The Park, bạn có thể di chuyển đến các khu vực nội khu hoặc vào trọng tâm đô thị một cách dễ dàng bởi:
    • [*]3 lối vào từ đường Nguyễn Hữu Cảnh.[*]Đường ven sông, 4 làn, rộng 35m, nối giữa đường Tôn Đức Thắng và đường Ung Văn Khiêm. [*]Quảng trường Metro nằm ngay khuôn viên quần thể căn hộ The Park.[*]Cách bến thuyền Marina chỉ vài phút.
    Lấy cảm hứng từ công viên Central Park lừng danh của New York với hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm, công viên ven sông rộng 14ha nằm ngay lòng khu thị thành, chạy dọc theo triền sông Sài Gòn với các tiểu cảnh tinh xảo như hồ nước lớn ngay tại trung tâm công viên, những thảm cỏ xanh bát ngát cùng những hàng cây xanh ngút ngàn mang lại môi trường thọ thái hoàn hảo cho khu thành phố.
    Công viên ven sông rộng lớn với vốn đầu tư lên đến hơn 500 tỷ được thiết kế bởi các công ty thiết kế hàng đầu từ Mỹ với hơn 40 tiện ích như: hồ và sông nhân tạo chạy dọc khu vi la làm nên điểm nhấn phong thủy đặc sắc cho khu biệt thự và quần thể The Park, hệ thống nhà hàng trải qua, nhà thuyền, hồ nhân tạo trình diễn ánh sáng và nước,… cùng hàng loạt tiện ích thứ hạng chỉ có tại công viên rộng bậc nhất TpHCM.Đặc biệt hơn, “ Cầu thiên đàng” nối liền căn hộ ven sông The Park Vinhomes và khu công viên xanh rộng lớn lên đến 40 tiện ích đẳng cấp. Được thiết kế bằng kính trong suốt độc đáo và cầu thang máy hoàn toàn đương đại, “cầu thiên đường” mang đến những trải nghiệm thú cho các cư dân The Park. Bạn sẽ không cần phải băng qua trục đường chính Vinhomes Central Park để đến công viên xanh mà chỉ cần duyệt y “ Cầu thiên đường” với thang máy siêu hiện đại. Điều này rất ăn nhập với gia đình có em nhỏ và có người lớn tuổi.
    Và để đi qua được chiếc cầu độc đáo này, bạn cần phải là một thành viên của The Park. Đây được xem là “đặc quyền” của các cư dân thuộc quần thể The Park.cho nên, tại The Park, bốn mùa quanh năm đều tươi xanh, không khí được điều hòa mang đến không gian sống trong sạch như vùng ngoại ô cho tất các cư dân tại đây.
    Xem thêm Mở bán tòa Park 1 Vinhomes Central Park
     
Chủ đề tương tự: Mở Bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Moonlight Centre Point 25/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Chung cư Diamond Hill Thành Phố Bắc Giang Trực Tiếp Chủ Đầu Tư 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Merryland sức sống mới trên bán đảo hải giang quy nhơn 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!