laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở bán căn hộ Cham Oasis Apartments

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi phieudu21p14, 8/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 589

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty CP Du lịch Hải Đảo khai trương căn hộ mẫu và mở bán khu căn hộ khách sạn cao cấp Cham Oasis Apartments trên ốc đảo Champa Island Nha Trang.


    Dự án tây hồ tây
    Chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều ưu đãi cho người đặt cọc đủ 50 triệu đồng một căn hộ ngay trong tuần lễ mở bán từ ngày 2/9 đến hết ngày 10/9 như giảm 50 triệu đồng cho gói nội thất hoặc giảm trực tiếp 50 triệu đồng trên tổng giá trị căn hộ. Người mua còn được cấp thẻ V.I.P Gold sử dụng các dịch vụ tiện ích tại khu du lịch Champa Island với nhiều ưu đãi, miễn phí một đêm nghỉ tại khách sạn 4 sao Champa Island Nha Trang.

    [​IMG]
    Cham Oasis là quần thể đảo duy nhất tại Nha Trang nằm giữa trung tâm thành phố biển, gắn liền với nhiều địa danh nổi tiếng như tháp Bà Ponagar, suối khoáng nóng, cầu Trần Phú, ga Nha Trang và cách sân bay Cam Ranh chỉ 45 phút.

    Dự án tây hồ tây Với tổng diện tích xây dựng gần 62.000m2, quần thể đảo Champa Island - Cham Oasis được phát triển thành hai khu tổ hợp là khu du lịch Champa Island và khu nghỉ dưỡng Cham Oasis.

    Khu du lịch Champa Island (đã đi vào hoạt động) gồm hệ thống khách sạn 168 phòng theo tiêu chuẩn 4 sao và 5 khu tiện ích như trung tâm hội nghị, tiệc Ganesha với 3 khán phòng có tổng sức chứa 1.000 khách. Hệ thống các nhà hàng trong nhà, ngoài trời chuyên tổ chức các chương trình, gala, sự kiện. Hệ thống cà phê thư giãn và nhà hàng hải sản ven sông. Hệ hồ bơi sinh thái lớn nhất Nha Trang.

    Dự án tây hồ tây Kèm theo là dịch vụ giải trí thư giãn với các phòng karaoke VIP, các chương trình tour, biểu diễn nghệ thuật Champa show, trò chơi trên sông, hoạt động thể thao nước, khu vui chơi trẻ em, dịch vụ massage và spa cao cấp ven sông với công nghệ đá muối Himalaya lần đầu tiên được đưa vào khai thác tại thị trường Khánh Hòa.

    Khu nghỉ dưỡng Cham Oasis có quy mô 35 căn biệt thự ven sông, một khu căn hộ cao cấp condotel 6 tầng với 201 căn hộ sang trọng, hiện đại cùng nhiều tiện ích cộng đồng khép kín cao cấp.

    [​IMG]

    Khu du lịch Champa Island Nha Trang: số 304 đường 2/4, phường Vĩnh Phước, Nha Trang.

    Dự án tây hồ tây Các căn hộ condotel Cham Oasis được thiết kế với diện tích đa dạng từ 45m2 đến 66,7m2, chú trọng tối ưu hóa ánh sáng và công năng sử dụng. Tất cả các căn đều có tầm nhìn thoáng đãng hướng ra khoảng không gian biển trời cùng hệ sinh thái xanh mát trải dài khắp dự án.

    Hiện căn hộ condotel Cham Oasis được giao dịch với mức giá từ 990 triệu đồng một căn. Phương thức thanh toán linh hoạt theo tiến độ thi công, dự trù đến hết quý I/2016 sẽ tiến hành bàn giao nhà. Ngoài ra, người mua căn hộ sẽ được hệ thống các ngân hàng Vietcombank, Sacombank và Eximbank hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ. Sau hai đợt mở bán, hơn 70% tổng số căn hộ Cham Oasis đã có chủ sở hữu.
     
Chủ đề tương tự: Mở bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Moonlight Centre Point 25/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Chung cư Diamond Hill Thành Phố Bắc Giang Trực Tiếp Chủ Đầu Tư 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Merryland sức sống mới trên bán đảo hải giang quy nhơn 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!