laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở bán căn hộ Goldsilk Complex

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 31/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 332

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án Goldsilk Complex xây dựng vô số tiện ích hướng đến nâng cao thể lực, phát triển trí tuệ cho trẻ nhỏ cùng nhiều dịch vụ phục vụ cho đời sống hằng ngày của cư dân.

    Goldsilk Complex nằm tại 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội với tổng diện tích đất gần 20.000m2. Ngay trong khuôn viên dự án có khu trường học với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, giúp cư dân hài lòng trong việc chọn trường, chọn lớp cho con mình. Con em được học tập trong các lớp học thiết kế thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, trang thiết bị phục vụ học tập được sắp xếp linh hoạt tạo cảm giác thoải mái, gần gũi.

    Sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động, dự án sẽ liên kết cùng trường mầm non quốc tế song ngữ Anh Việt Just Kids đem lại chương trình kết hợp giữa học, chơi và thực nghiệm. Con trẻ sẽ được học và tìm hiểu thế giới xung quanh, giáo dục về các kỹ năng sống cần thiết bằng các phương pháp gắn với thực hành như dã ngoại tại các quảng trường trong nội khu dự án, học tập, vui chơi tại vườn thực nghiệm ngay trong khuôn viên khu nhà trẻ…

    Dự án Goldsilk Complex cũng dành quỹ đất gần 2.000m2 phát triển cho riêng trường học và các khu giáo dục thực nghiệm cho con em. Điều này không chỉ tạo môi trường học tập trọn vẹn cho trẻ mà còn giúp giải tỏa các nỗi lo về giao thông, an ninh, an toàn cho các bậc phụ huynh.
    Và chủ đầu tư còn thực hiện nhiều hệ thống tiện ích, dịch vụ hiện đại đồng bộ như khu nhà phố thương mại, trung tâm thương mại và hệ thống siêu thị, hồ bơi vườn nhiệt đới, phòng khám đa khoa, phòng tập gym, spa, khu nhà hàng và cà phê phong cách Pháp, khu vui chơi và đài phun nước nghệ thuật, vườn treo sắc màu, hệ thống cây xanh và tiểu cảnh bao quanh…Căn hộ Goldsilk Complex bố trí từ 2-4 phòng ngủcó diện tích đa dạng từ 60m2 đến 120m2. Căn nhà dược thiết kế sử dụng tốt nhất diện tích và công năng sử dụng, các phòng đều được đầu tư cẩn thận để thông gió và đón ánh sáng tự nhiên. ( Click xem thêm: Căn hộ cao cấp Luxcity )

    Maritime Bank hỗ trợ quý khách đặt cọc chung cư vay vốn giải ngân song song lên tới 70%, trong 12 tháng đầu tiên với lãi suất 0%, thời gian vay lên đến 20 năm. Theo đó, chỉ với từ 95 triệu đồng, tương đương 30% của đợt đóng tiền đầu tiên, người mua có thể đứng tên ngay căn hộ Dự án Goldsilk Complex. Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí trả nợ trước hạn ngay trong năm đầu tiên, ân hạn nợ gốc trong 2 năm, miễn phí định giá, giải ngân theo tiến độ thanh toán chủ đầu tư, hồ sơ vay dễ dàng.

    Từ nay đến ngày 14/9, những ai đặt mua thành công căn hộ Goldsilk Complex Hà Nội sẽ được sở hữu gói điều hòa theo số lượng phòng khách và phòng ngủ trong căn hộ.

    Click xem thêm: Căn hộ
     
Chủ đề tương tự: Mở bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Moonlight Centre Point 25/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Chung cư Diamond Hill Thành Phố Bắc Giang Trực Tiếp Chủ Đầu Tư 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Merryland sức sống mới trên bán đảo hải giang quy nhơn 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!