laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở bán Căn hộ Luxcity vị trí đẹp giá tốt

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 15/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 437

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Luxcity Quận 7 được thiết kế là căn hộ tiện ích vượt trội, bên cạnh đó vị trí dự án tọa lạc tại khu vực dân cư sầm uất của Quận 7. Hứa hẹn sẽ là nơi an cư của các gia đình trẻ. cao oc luxcity tọa lạc tại khu dân cư sầm uất của Quận 7, được kết nối với các khu dân cư cao cấp và thừa hưởng nhiều tiện ích vượt trội trong khu vực. Đây đang được xem là dự án chiến lược của Đất Xanh Group trong năm 2015 sau những lùm xùm về các công ty thành viên.

    [​IMG]

    Căn hộ Luxcity Quận 7 được đầu tư với hơn 20 tiện ích riêng biệt nhằm tạo ra điểm khác biệt vượt trội với các đối thủ khác. Cư dân sinh sống tại căn hộ Luxcity sẽ khó có thể không hài lòng với các tiện ích ở đây như: Khu nhà hàng café, gym, BBQ, Hồ bơi, nhà trẻ, siêu thị mini…đến 25 tiện ích.

    Từ năm 2014 đến nay các dự án càng ngày càng được các chủ đầu tư chăm chút về hình ảnh, chức năng và tiện ích. Nếu các dự án tại các khu đất vàng được bán bằng vị trí thì các dự án ở khu vực cận trung tâm được bán bằng các tiện ích vượt trội cho cư dân sinh sống. du an can ho luxcity quan 7 tọa lạc tại đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 kết nối với các tuyến Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Thị Thập, Trần Trọng Cung…Đây là khu vực tập trung khá nhiều dự án căn hộ và khu dân cư cao cấp như: Nam Long Gò Ô Môi, Khu dân cư Phú Mỹ, Lacasa.. Từ căn hộ Luxcity bạn có thể dễ dàng đi đến các khu vực trung tâm Phú Mỹ Hưng, Quận 4 và Quận 1 qua tuyến cầu Tân Thuận -> Nguyễn Tất Thành -> Tôn Đức Thắng. Vậy nếu bạn đang đi làm ở Quận 7 thì đó là điều tuyệt vời để mua căn hộ này, Quận 4 và Quận 1 thì mất khoản 10 -> 15 phút để đến nơi làm việc.

    [​IMG]

    Đây là một dự án với mật độ xây dựng khá thấp, diện tích cây xanh chiếm tỷ trọng cao. Rất phù hợp cho các hộ gia đình trẻ, hoặc có người lớn tuổi. Luxcity là một nơi an cư tốt cho các thế hệ gia đình. Thiết kế căn hộ Luxcity là một điểm cộng lớn cho dự án này. Tất cả các căn hộ được thiết kế vuông vức, với phòng ngủ và phòng khách lấy sáng tự nhiên. Bên cạnh đó các căn hộ đều có 2 nhà vệ sinh phù hợp với nhu cầu cơ bản của một gia đình.
     
Chủ đề tương tự: Mở bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Moonlight Centre Point 25/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Chung cư Diamond Hill Thành Phố Bắc Giang Trực Tiếp Chủ Đầu Tư 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Merryland sức sống mới trên bán đảo hải giang quy nhơn 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!