laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở bán chung cư Quảng An với nhiều ưu đãi lớn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 2/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  với lượng khách nước ngoài sinh sống hội tụ tại Hồ Tây luôn có tỷ lệ so với những khu vực khác cao hơn của Hà Nội. Đây cũng chính là nguyên tố quan yếu để đẩy giá bất động sản lên cao chót vót tại Hồ Tây kể cả lúc thời khắc thị trường gặp đa dạng cạnh tranh. nổi trội nhất sở hữu thể nhắc đến chính là Dự án chung cư Quảng An D’.Le Roi Soleil.

    [​IMG]

    ví như nơi trung phổ biến người nước ngoài đến du lịch là phố Cổ thì Hồ Tây là nơi họ chọn lọc để khiến việc và sinh sống tại Hà Nội. mang phổ quát ưu điểm cho Hồ Tây là nơi sinh sống ký tưởng như không gian hồ nước rộng to, cảnh quan môi trường trong sạch hay cơ sở liên lạc hoàn thiện, liên lạc tiện dụng kết nối thuận lợi tới các khu vực,…

    nhiều tổ chức quốc tế, đại sứ quán cũng chọn Hồ Tây là đại bản doanh. Khu vực này đang hình thành một cộng đồng, kết nối giao lưu văn hoá của người nước ngoài song song mở ra thời cơ cộng tác về nhiều mặt.

    Vị tríChung cư Quảng An mang lợi thế vượt bậc được xây dựng trên mảnh đất gần 10.000 m2 nằm bên Hồ Tây thuộc bán đảo Quảng An mang 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, một tòa tháp nhà sản xuất 8 tầng và 5 tầng hầm đáp ứng toàn diện nhu cầu mỗi căn hộ 1chỗ đỗ xe ô tô và một chỗ đỗ xe máy.Đây là Công trình đuy nhất tại Hồ Tây sở hữu 3 mặt Sông Hồng cùng với 1 mặt còn lại hướng Sông Hồng. Công trình là tổ hợp công trình nhân thể ích dịch vụ, nhà tẻ quốc tế, thương mại và căn hộ chung cư có bắt mắt kiến trúc Châu Âu Tân Cổ Điển.

    những nhà sản xuất sang trọng phục vụ cuộc sống cũng được sắp xếp ngay tại tòa tháp luôn tiện ích như hệ thống spa, trung tâm thương nghiệp rộng 20.000m2, nhà hàng tiên tiến, phòng gym, … Ngoài bể bơi bốn mùa trong nhà, D’. Le Roi Soleil – Quảng An còn phục vụ cư dân vừa thư giãn vừa sở hữu thể ngắm cảnh Hồ Tây bởi bể bơi vô cực trên mái.

    [​IMG]

    Được đầu cơ bởi tập đoàn Tân Hoàng Minh, 1 tổ chức vững mạnh bất động sản hạng sang hàng đầu Việt Nam, bề ngoài bởi doanh nghiệp nhiều năm kinh nghiệm và quản lý vận hành trong khoảng đơn vị quốc tế, đạt chuẩn quốc tế khiến cho D’. Le Roi Soleil – Quảng Anhứa trở nên 1 trong những Công trình bất động sản vàng ở khu vực hồ Tây.

    Trong đông đảo những sự kiện mở bán Công trình này của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đều với sự quan tâm và tham dự số đông của các vị khách ngoại quốc. có số đông các bạn nước ngoài đăng ký mua căn hộ . Điều này đã cho thấy sức hút của chung cư D’. Le Roi Soleil đang được cộng đồng quốc tế quan tâm.
     
Chủ đề tương tự: Mở bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Moonlight Centre Point 25/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Chung cư Diamond Hill Thành Phố Bắc Giang Trực Tiếp Chủ Đầu Tư 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Merryland sức sống mới trên bán đảo hải giang quy nhơn 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!