laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở bán chung cư The Gold View CĐT TNR

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 4/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 562

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các căn hộ sang trọng tại căn hộ Gold View được trang bị đầy đủ với những trang thiết bị nổi tiếng về kiểu dáng và tính năng. Tất cả các căn hộ tại The Gold View đều được hoàn thiện ở mức độ cao nhất với hệ thống an ninh bảo mật, các thiết bị vảo vệ hiện đại bảo đảm môi trường sống, The Gold View cũng mang đến cho bạn một bộ sưu tập những căn hộ với những thiết kế ấn tượng bởi lối kiến trúc hiện đại, The Gold View ngôi nhà hoàn hảo mà bạn từng mong đợi.

    Hiện tại người mua căn hộ Times Tower - HACC1 Complex Building sẽ được ngân hàng Seabank hỗ trợ cho vay với lãi suất 6,99% một năm cũng như ân hạn nợ gốc năm đầu tiên. Worldstar Land sẽ dành tặng 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc thành công mua căn hộ 3 chỉ vàng cùng cơ hội bốc thăm trúng iPhone 6S. Cùng với đó là chương trình bốc thăm may mắn dành cho tất cả khách hàng tham gia lễ mở bán. Times Tower - HACC1 Complex Building một mặt tiếp giáp với đường Lê Văn Lương, một mặt tiếp giáp đường Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Con đường này là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính quan trọng, các ngân hàng và doanh nghiệp lớn. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các công trình lớn như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị, công viên hồ điều hòa Nhân Chính, hệ thống các trường quốc tế và nhiều trường đại học lớn.

    [​IMG]

    Đây là một dự án có tiềm năng đầu tư sinh lời cao nhờ vào nhiều yếu tố và lợi thế có sẵn của dự án. Đầu tư các dự án bất động sản có 2 yếu tố hàng đầu nhất là thời gian và địa điểm. Với 2 tiêu chí này, khách hàng có thể dễ dàng đưa ra quyết định khi đầu tư vào các the gold view tnr do tập đoàn TNR Holding phát triển. Đây là một trong những dự án có vị trí hết sức thuận lợi và hầu như chưa có địa điểm dự án khác nào có thể so sánh được.

    [​IMG]

    Đã đi thu thập rất nhiều ý kiến, và theo ý kiến của nhiều người, nhà đất mới đích thực là nhà của mình, quyền sở hữu là mãi mãi còn chung cư sẽ nhanh chóng bị xuống cấp, giá trị của chung cư không phải là vĩnh cửu nhưng bạn nên nhìn những lợi ích trước mắt của nhà chung cư.

    Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể hưởng thụ những tiện ích và dịch vụ sang trọng ngay tại trọng điểm đô thị. Việc di chuyển sang quận 1, quận 7,.. cục kỳ nhanh chóng, … Đây là một lợi vậy khó có dự án nào có thể so sánh được với vị trí cùng sự cao cấp của dự án. Dự án nằm ven sông Sài Gòn tạo nên một môi trường sống rất trong lành và dễ chịu. Và nhờ vậy mà, dự án đang lôi cuốn được nhiều sự chú ý của khách hàng và tạo nên 1 cơn sốt thị trường nhà đất quận 4.
     
Chủ đề tương tự: Mở bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Moonlight Centre Point 25/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Chung cư Diamond Hill Thành Phố Bắc Giang Trực Tiếp Chủ Đầu Tư 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Merryland sức sống mới trên bán đảo hải giang quy nhơn 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!