laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở bán chung cư Vinhomes Riverside Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 3/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 494

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với những chính sách hấp dẫn đó thì dự án bán biệt thự Vinhomes Riverside chính là một dự án hiện đại bậc nhất trên thị trường bất động sản dịp cuối năm. Tiêu chuẩn bàn giao Nội thất bàn giao với hệ thống bếp hoàn thiện bao gồm cả bếp điện từ. Hệ thống phòng cháy chữa cháy được bố trí trong từng căn hộ và toàn bộ khu vực công cộng của tòa nhà. Hệ thống cửa kính 2 lớp cách âm với độ dày 10.38 li. Vinhomes Central Park không chỉ là khu nhà chung cư đẹp mà còn là khu căn hộ hiện đại và cao cấp bậc nhất TPHCM. Giao Thông liên kết với căn hộ Vinhomes central park có mặt tiền giáp sông Sài Gòn 1.150m và 10 phút đến tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên, 5 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm và trung tâm thành phố Quận 1, đến bến du thuyền 5 sao sông Bặch Đằng 3 phút.

    Dự án Vinhomes paradise được phát triển thành khu chức năng phức hợp vô cùng hiện đại, tiện ích đầy đủ, hiện đại, đồng bộ về hạ tầng, kiến trúc và môi trường. Kế thừa các ưu điểm của chuỗi khu đô thị đẳng cấp trước của Vingroup. Dự án Vinhomes paradise góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội quanh khu vực cho người dân.

    [​IMG]

    Vinhomes riverside là dự án đầu tiên tại Miền Bắc sở hữu khu biệt thự ven sông vô cùng đẳng cấp có thể sánh ngang với những khu đô thị hàng đầu trên thế giới. Khu Biet thu Vinhomes Riverside gia bao nhieu được qui hoạch ở vị trí đắc địa, thiết kế mang dáng dấp thành phố Venice giữa lòng Hà Nội. Vinhomes Riverside bao gồm 5 khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Lan, Hoa Sữa, Hoa Phượng, Hoa Anh Đào và khu Bằng Lăng. Được khách hàng đánh giá là nơi an ninh tốt nhất và có nhiều cây xanh, hồ rộng, nhiều những biệt thự ven sông diện tích lớn và đặc biệt là có mật độ cây xanh nhiều nhất dự án Vinhomes Riverside. Khu biệt thự Hoa Anh đào Vinhomes Riverside nằm ở vị trí đắc địa, cổng ngõ của toàn bộ dự án. Khu biệt thự Anh Đào nằm trên trục đường chính 81m, giao thông thuận tiện. Được quy hoạch và thiết kế sau khi các khu biệt thự khác đã đi vào vận hành do vậy khu biệt thự Hoa Anh Đào có thể tối ưu những điểm mạnh của dự án và giảm bớt những điểm yếu của các khu biệt thự khác.

    Vinhomes Paradise Mễ Trì bao gồm các khu chức năng như: Cây xanh của thành phố, khu vực, đất công cộng đơn vị ở gồm có: nhà văn hóa, y tế, sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ; đất cây xanh, vườn hoa; trường học; nhà trẻ; mẫu giáo; biệt thự, nhà vườn, đất hỗn hợp dành cho thương mại, dịch vụ, văn phòng; đất giao thông và các hạng mục khác.

    Vingroup - chủ đầu tư của dự án sẽ kế thừa và phát huy sự thành công từ những dự án trước sẽ biến Vinhomes paradise Mễ Trì sẽ trở thành thiên đường với những điều tuyệt vời nhất.
     
Chủ đề tương tự: Mở bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Moonlight Centre Point 25/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Chung cư Diamond Hill Thành Phố Bắc Giang Trực Tiếp Chủ Đầu Tư 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Merryland sức sống mới trên bán đảo hải giang quy nhơn 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!