laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở bán đợt 2 căn hộ HOT tại Bình Thạnh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 10/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Can ho City Garden là dự án khu dân cư cao cấp gồm 927 căn hộ nằm trong một cộng đồng an ninh. City Garden, như đúng tên gọi, tự hào mang đến không gian xanh độc đáo rộng hơn 17.000 m2 và chỉ mất 5 phút để đến trung tâm thành phố. Tòa nhà với kiến trúc đường cong độc đáo sẽ trở thành một địa chỉ nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường, REFICO đang mở rộng năng lực họat động của mình nhằm đưa ra nhiều cơ hội trong thị trường đang phát triển mạnh hiện nay. Ngoài ra, công ty đang nỗ lực củng cố và phát huy uy tín của mình để trở thành một trong những công ty phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. CUBE - Công ty chủ quản của SSL - là nhà quản lý đầu tư độc lập được thành lập vào năm 2003 với tổng tài sản quản lý có trị giá hơn 1 tỉ đô la. Đội ngũ hơn 45 nhân viên của CUBE đang làm việc tại các văn phòng chính ở Luân Đôn, Hồng Kông và văn phòng chi nhánh ở Thượng Hải, Bắc Kinh và Matx-cơ-va. Hoạt động của CUBE trải rộng trên 3 lĩnh vực chính: quỹ phòng hộ đa nhiệm (quỹ phòng ngừa rủi ro/quỹ phòng hộ/quỹ phòng vệ), quỹ phòng hộ một chiến lược và đầu tư bất động sản.

    [​IMG]

    Được thành lập vào năm 2003, REFICO là công ty phát triển bất động sản Việt Nam, có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sức mạnh của REFICO được xây dựng bởi nhiều yếu tố: phương pháp tiếp cận thị trường, sự tinh thông bản địa, mạng lưới các mối quan hệ rộng rãi, cùng với kinh nghiệm và chuyên môn của đội ngũ điều hành cấp cao. Ban quản lý và lãnh đạo của REFICO có hơn 50 năm kinh nghiệm phát triển các dự án chất lượng trên khắp Việt Nam và Úc. REFICO - công ty phát triển bất động sản với thế mạnh là sự am hiểu thị trường địa phương kết hợp với các mối quan hệ kinh doanh cùng kinh nghiệm chuyên môn của Ban Giám Đốc và các nhân viên cấp cao. Phối hợp độc đáo kinh nghiệm trong nước và quốc tế, REFICO đã đầu tư vào nhiều dự án kinh doanh hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam đầy thách thức và đổi mới và xây dựng nên các công trình chất lượng quốc tế thực thụ. Bạn sẽ yên tâm về chất lượng công trình tại Du an City Garden.

    Căn hộ City Garden được chủ đầu tư chăm chút rất kỹ lưỡng khi chọn PTW đến từ Úc làm công ty là nét đặc sắc rất riêng của City Garden – độc đáo và bền vững cùng thời gian nhưng đồng thời cũng đậm nét văn hóa Việt Nam. Thiết kế của công trình tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ.
    Thêm vào đó khi chọn Mace là một trong những công ty quản lý dự án và quản lý xây dựng danh tiếng nhất trong nhiều loại hình khác nhau trên thế giới, với danh tiếng trong việc tìm kiếm các giải pháp tốt nhất để giải quyết những khó khăn phức tạp cho các dự án tổ hợp bất động sản đa chức năng. Mace tuyển dụng những cán bộ giỏi nhất, hoàn thành các dự án bất động sản một cách tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất trong ngành xây dựng.
    Nắm được mối quan tâm của khách hàng, chủ đầu tư đã thành công khi hợp tác với Coteccons - một trong những Công ty xây dựng hàng đầu tại Việt Nam chuyên thi công các công trình dân dụng và công nghiệp chất lượng cao, đòi hỏi kỹ thuật phức tạp, đặc biệt là lĩnh vực nhà cao tầng.
    Coteccons tự hào đã xây dựng được một thương hiệu Việt Nam lớn mạnh, được công nhận về uy tín và chất lượng công trình, đáp ứng được các yêu cầu cao về tiến độ và an toàn lao động. Đó là nhờ đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư, kiến trúc sư, các chuyên gia nước ngoài... giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nghiệp vụ và đầy tinh thần trách nhiệm.

    [​IMG]

    Tập đoàn VinGroup đã sáng tạo hơn rất nhiều về thiết kế cảnh quan, các khu tiện ích...Tại dự án Can ho Vinhomes Central Parkkhi thiết kế các căn hộ, chủ đầu tư không chỉ chú ý đến chất lượng các căn hộ mà chú ý đến tầm nhìn chi tiết cảnh quan view sông tại tất cả các vị tri căn hộ, thiết kế với nhiều công năng ưu biệt mà các loại diện tích cũng đa dạng hơn từ 50m2 đến 147m2 đáp ứng nhu cầu ở đa dạng về tài chính, nhắm tới mọi phân khúc tài chính cũng như lứa tuổi khách hàng từ người độc thân, vợ chồng trẻ cho tới những gia đình 3 thế hệ trở lên . Vinhomes Central Park Với quyết tâm mạnh mẽ từ chủ đầu tư , khu phức hợp tại Vinhomes Tân Cảng sẽ hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống mới . Cùng với đó , là những trải nghiệm vô cùng lý thú , những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. tiến độ nhanh chất , chất lượng công trình tốt nhất , căn hộ tích hợp nhiều tiện ích cao cấp nhất Tp HCM và là tòa nhà cao nhất Việt Nam . Dezeen cho biết tòa nhà cao nhất Việt Nam tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn cao 81 tầng, và được gọi là Vincom Landmark 81. Tập đoàn Atkins của Anh sẽ chịu trách nhiệm cho cả kiến trúc và thiết kế cảnh quan cho 241.000m2 của tòa tháp bao gồm khu vực khách sạn, căn hộ dịch vụ và khu trung tâm thương mại.

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-city-garden-khu-vuon-xanh-giua-long-thanh-pho.html
     
Chủ đề tương tự: Mở bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Moonlight Centre Point 25/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Chung cư Diamond Hill Thành Phố Bắc Giang Trực Tiếp Chủ Đầu Tư 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Merryland sức sống mới trên bán đảo hải giang quy nhơn 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!