laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở bán Gold Hill Đồng Nai - Cơ sở hạ tầng hoàn thiện

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 10/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 572

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên đà những thành công hiện có, Đất Xanh Group đã chính thức ra mắt Dự án Gold Hill Đồng Nai cao cấp và đầy đủ các tiện ích được coi là dự án tốt nhất Đồng Nai.

    Sở hữu 1 vị trí thuận lợi nhất đồng nai, Đất nền Gold Hill Center nằm ngay ở thị trấn Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Dự án là nơi có giao thông trọng điểm chỉ 700m để tới quốc lộ 1A, 8km để tới Trung Tâm Tp. Biên Hòa và khoảng 45km để tới Thành phố Hồ Chí Minh. Hơn nữa, Dự án nhà ở Gold Hill Center nằm trong khu vực và cách dự án quan trọng như đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây 12km, sân bay quốc tế Long Thành 13km, đường vành đai 4 khoảng 6km. ( Click xem thêm: Dự án đất nền gần sân bay Long Thành )

    [​IMG]

    Dự án Gold Hill Đất Xanh được coi là một trong những vị trí đắc địa nhất của Đồng Nai, vì vậy cư dân khi mua Gold Hill Đất Xanh sẽ vừa có một chung cư có điều kiện sống thoải mái của riêng mình, vừa sở hữu một chung cư có nhiều tiềm năng về kinh tế và du lịch. Với những ưu điểm trên, Dự án Gold Hill Đồng Nai sẽ là một sản phẩm bất động sản không ngừng gia tăng giá trị cho cư dân. ( Click xem thê: Dự án đất nền Gold Hill Center Đồng Nai )

    Dự án Gold Hill Đất Xanh có Tổng diện tích dự án lên tới 27.1 héc ta, trong đó đất cho khu nhà ở là 14.6 héc ta, ngoài ra 1.6 ha đất giành cho công trình công cộng. Đất cây xanh là 4.0 ha và Đất giao thông là 6.8 ha.

    Đất nền Gold Hill Center Đồng Nai còn có những tiện ích ngoại khu như gần trường THPT Thống Nhất A là trường điểm của huyện, các trường THPT tư thục như: THPT Trần Đại Nghĩa, THPT Trần Quốc Tuấn, THPT Văn Lang; UBND huyện Trảng Bom; Bệnh viện đa khoa Trảng Bom; Trung tâm TDTT; Khu thương mại dịch vụ; Nhà hàng; Spa; Ngân hàng,… ( Click xem thêm: Gold Hill Center Đồng Nai )

    Ngoài các tiện ích sẵn thì dự án còn các dịch vụ tiện ích khép kín gồm bể bơi bốn mùa, phòng tập thể thao hiện đại, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà hàng… đặc biệt là công viên trung tâm giúp điều hòa không khí, làm không gian sống trong lành hơn, đồng thời cũng là địa chỉ mà bạn và gia đình có thể giảm stress . Dự án Gold Hill Đồng Nai là nơi được nhiều chuyên gia bất động sản nhận xét là địa điểm lý tưởng nhất để an cư và đầu tư.
    • Công ty cổ phần dịch vụ và xây dựng địa ốc Đất Xanh
    • Sàn giao dịch BĐS tọa lạc 27 Đinh Bộ Lĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh
    • Website: nhadatkhudong.net
    • Email: [email protected][email protected]
    • HOTLINE: 09.1800.6692
    Click xem thêm: Dự án The Goldview Quận 4
     
Chủ đề tương tự: Mở bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Moonlight Centre Point 25/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Chung cư Diamond Hill Thành Phố Bắc Giang Trực Tiếp Chủ Đầu Tư 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Merryland sức sống mới trên bán đảo hải giang quy nhơn 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!