laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở bán khu biệt thự nhà phố camellia ở bình chánh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tuanehome, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 525

  1. Offline

    tuanehome New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu đô thị được quy hoạch chuẩn mực mặt tiền Nguyễn văn Linh, gần Phú Mỹ Hưng (quy hoạch chuẩn mực, hạ tầng hoàn thiện chuẩn mực, quản lý dự án chuẩn mực). Giá dễ mua và cạnh tranh nhất khu vực, chỉ từ 1.6 tỷ/nền, tương đương 10.6 triệu/m2 diện tích sử dụng nhưng sở hữu vừa nhà vừa đất

    - Dự án biệt thự nhà phố Camellia Garden nằm trong tổng thể quy hoạch 217,4 ha thuộc khu chức năng số 9 Nam Sài Gòn, liền kề khu Công viên hồ cảnh quan rộng 13ha.
    - Liền kề KDC hiện hữu, Đã hoàn chỉnh hạ tầng, nhận nền xây dựng được ngay.
    - Cách đường Phạm Hùng 1,6km, cầu Nguyễn Tri Phương 3,5km.
    - Ngân hàng tài trợ vay vốn 70% giá trị.

    Sự độc đáo của thương phẩm và môi trường sống lý tưởng
    - Khu dân cư nha pho Camellia Garden là một dự án tâm huyết của Nam Long, một doanh nghiệp có bề dày 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án. Am hiểu những xu hướng về thị hiếu của nhà đầu tư, người mua nhà để ở nên đã dành gần 10 năm chuẩn bị quỹ đất, quy hoạch hạ tầng, thiết kể mẫu nhà và xây dựng hạ tầng hoàn chỉnh nhằm đưa ra thị trường 1 dòng sản phẩm hoàn hảo.
    - Không chỉ được quy hoạch đẹp, sang trọng và thiên về cảnh quan kiến trúc mà còn sở hữu 1 vị trí đắc địa tại Mặt tiền Nguyễn văn Linh, trục đường đóng vai trò là động lực phát triển kinh tế và đô thị hóa của toàn bộ Khu nam Sài Gòn.

    Chi tiết biệt thự camellia
    - Mọi tuyến đường của dự án đã được bê tông, nhựa nóng với độ phẳng và cao độ đúng kỹ thuật, lề đường được bó vỉa sắc cạnh, xe máy dễ lên xuống và chắc chắn.
    - Mặt vỉa hè đã lót gạch con sâu đồng màu và độ láng, chất lượng được kiểm nghiệm nghiêm ngặt.
    - Các công viên cây xanh và dọc tuyến đường được trồng cỏ và cây theo thiết kế của chủ đề cảnh quan. Dọc bờ kênh là công viên cây xanh và lối đi bộ.
    - Hệ thống điện sinh hoạt, chiếu sáng, viễn thông, cấp nước, thoát nước thải được ngầm hóa và đã sẵn sàng cung cấp đến từng nhà.

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng, quản lý dự án:
    - Với tâm huyết và dành nhiều thời gian cũng như sự nghiên cứu về phát triển các dự án nhà ở. Chủ đầu tư tổ chức các hỗ trợ tối đa cho khách hàng nhằm xây dựng một môi trường sống tiện nghi, sang trọng, an ninh và cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện.
    - Dự án được chủ đầu tư tổ chức bảo vệ 24/7 nhưng không gây trở ngại hay bất tiện của cư dân ngoài cảm giác an ninh và thân thiện. Chủ đầu tư tập hợp 1 đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm giúp quý khách dễ dàng và thuận tiên trong việc xây dựng nhà ở, 1 tổ ấm an cư lý tưởng.
    - Ở nha pho Camellia Garden Binh Chanh được tuân thủ nghiêm ngặt về mặt kiến trúc cảnh quan nhằm tạo sự đồng bộ, sự sang trọng và gia tăng giá trị theo thời gian. Sản phẩm của quý khách được chủ đầu tư bảo dưỡng, vệ sinh giữ gìn mỹ quan cho đến khi khách hàng nhận nền xây dựng, nghiệm thu công trình và sử dụng.[​IMG]

    Chất lượng xây dựng nhà ở:
    - Chủ đầu tư đã sàng lọc những nhà thầu có năng lực, trách nhiệm. Chủ đầu tư cam kết, đồng hành cùng khách hàng từ khi giao nền, khởi công đến hoàn công ra sổ hồng và thời hạn bảo hành phần khung và móng công trình đến 10 năm sau.[​IMG]

    Cuộc sống của chủ nhân khu biet thu camellia :
    - Sự hoàn chỉnh kiến trúc đô thi tại khu Nam Sài Gòn đem lại những giá trị gia tăng, cuộc sống tiện nghi, sung túc cho khách hàng.
    - Những tiện ích về y tế, giáo dục, thương mại, vui chơi giải trí của khu đô thị Nam Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng giúp quý khách tận hưởng mức sống cao, môi trường trong lành, an ninh.
    - Giao thông thuận tiện về trung tâm nội thành, rút ngắn thời gian di chuyển bởi các trục đường xuyên tâm Phạm Hùng-Nguyễn Tri Phương, 9A Trung Sơn-Nguyễn Văn Cừ...
    Hãy cùng chủ đầu tư tạo nên tuyệt tác kiến trúc đương đại, môi trường sống trong lành và xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện, tận hưởng những giá trị sống đích thực.
     
  2. beauty1s
    Offline

    beauty1s New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    28/8/15
    Bài viết:
    19
Chủ đề tương tự: Mở bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Moonlight Centre Point 25/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Chung cư Diamond Hill Thành Phố Bắc Giang Trực Tiếp Chủ Đầu Tư 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Merryland sức sống mới trên bán đảo hải giang quy nhơn 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!