laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở bán khu biệt thự ven sông Nine South Estates

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi phieudu21p14, 15/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  72 căn biệt thự của đợt một được giao dịch thành công ngay trong ngày mở bán 9/9 do chủ đầu tư VinaCapital tổ chức.
    Biệt thự tây hồ tây Người mua biệt thự Nine South Estates được hưởng mức chiết khấu 1% cho mỗi căn khi mua từ hai căn trở lên, phương thức thanh toán linh hoạt chia làm 5 đợt cho đến khi nhận sổ hồng. VinaCapital cam kết sẽ giao nhà theo đúng thời hạn vào quý IV/2017.

    [​IMG]
    Đông đảo khách hàng tham dự buổi mở bán khu biệt thự Nine South Estates.

    Toạ lạc ngay mặt tiền Đại lộ Nguyễn Hữu Thọ, Biệt thự tây hồ tây tiếp giáp khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cách trung tâm TP HCM 9 km, dự án Nine South Estates nằm trong khu vực phát triển khu vực hạ tầng giao thông và xã hội của quận 7.

    Biệt thự tây hồ tây Dự án có tổng cộng 355 biệt thự nhà vườn và 26 biệt thự ven sông, diện tích sàn dao động từ 221m2 một căn cho đến hơn 400m2. Quy mô toàn dự án lên đến 12,9 hecta nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%.

    [​IMG]
    Chủ đầu tư còn phát triển hệ thống tiện ích đầy đủ phục vụ nhu cầu sống thường ngày của cư dân như khu tiệc nướng ngoài trời, phòng tập gym, sân chơi cho các bé, nhà trẻ, hồ bơi 360m2 và khu vực tắm nắng, an ninh 24/7, hệ thống các cửa hàng tiện lợi...

    Biệt thự tây hồ tây Nine South Estates được kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại pha lẫn phong cách cổ điển sang trọng. Diện tích công viên 13.000m2 cùng góc nhìn hướng sông trải dài 400m giúp các căn biệt thự nằm trong một không gian sống xanh mát, thoáng đãng.

    [​IMG]

    Biệt thự tây hồ tây VinaCaptal là tập đoàn quản lý tài sản, quản lý đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Tập đoàn đã nhận 3 giải thưởng từ International Property Awards 2015-2016 gồm các hạng mục "Thương hiệu marketing tốt nhất Việt Nam" được trao cho VinaLiving, "Phát triển sân golf tốt nhất Việt Nam" thuộc về Danang Beach Resort và "Dự án biệt thự tốt nhất Việt Nam" dành cho dự án Đại Phước Lotus.
     
Chủ đề tương tự: Mở bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Moonlight Centre Point 25/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Chung cư Diamond Hill Thành Phố Bắc Giang Trực Tiếp Chủ Đầu Tư 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Merryland sức sống mới trên bán đảo hải giang quy nhơn 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!