laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở bán khu căn hộ tại dự án 8X PLUS Trường Chinh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 16/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 595

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hơn 8600m2 là công viên, gần 5000m2 Sky Park, toàn bộ tòa nhà được phủ xanh, kết hợp mặt thoáng căn hộ từ 8m – 12.7m => cư dân diamond lotus phúc khang sẽ được sống trong môi trường đầy nắng, gió, không khí trong lành. Ông Trần Đức Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Kinh Đô (KinhDo TCi Group) cho biết đã dừng thi công hoàn toàn tại dự án 8B Lê Trực (phường Điện Biên, quận Ba Đình) và đang lên phương án phá dỡ phần sai phép để trình thành phố vào đầu tuần. Công ty và khách hàng cũng đang thương thảo phương án đề bù cho chủ căn hộ ở các tầng phải phá dỡ. Một nguồn tin khác từ KinhDo TCi Group cho rằng đây là thỏa thuận nội bộ và hai bên sẽ phải làm việc nhiều lần trước khi thống nhất. Dự án 8B Lê Trực là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp và biệt thự liền kề. Theo công bố, tòa hỗn hợp có 17 tầng cao và 4 tầng hầm, diện tích sàn của mỗi tầng là 1.900m2. Trong đó, 5 tầng dành cho trung tâm thương mại. Các căn hộ được bố trí từ tầng 6 với với các góc nhìn ra Quảng trường Ba Đình, Hoàng Thành Thăng Long... Hầu hết căn hộ trong tòa nhà đã được bán. Những suất rao trên mạng hiện chủ yếu là giao dịch thứ cấp, mua đi bán lại với giá rao bán 60-80 triệu đồng một m2.

    [​IMG]

    ✪ Vị trí ngay trung tâm, dễ dàng di chuyển đến trung tâm Sài Gòn, khu nam Sài Gòn, khu Chợ Lớn.
    Diamond Lotus có đầy đủ: hồ bơi, nhà trẻ và học viện đào tạo kỹ năng IDL, trung tâm thương mại, khu Wonderland, dịch vụ bác sĩ gia đình…..
    ✪ Đối tác uy tín và có thương hiệu lớn, vững mạnh trên thị trường để cùng xây dựng một Diamond Lotus đẳng cấp: Green Consult – Asia, Coteccons, Savills Việt Nam, APAVE Châu Á – Thái Bình Dương, Ngân hàng ACB.
    ✪ Giá từ 1,68 tỷ/căn 2PN, thanh toán trong vòng 24 tháng. và Ngân hàng hỗ trợ vay 10-15 năm.

    Trong thời kì Đô thị hóa – Công nghiệp hóa, với sự phát triển kinh tế tăng manh trong những năm gần đây. Nhu cầu nhà ở của những người dân ở các Thành phố lớn nói chung và đặc biệt là TP.HCM nói riêng càng ngày càng được nâng cao. Và hiện tại những dự án căn hộ diamond lotus quận 8 cao cấp là ưu tiên hàng đầu được rất nhiều khách hàng quan tâm. Một trong những tiêu chí hàng đầu khi mua căn hộ cao cấp TP.HCM là lựa chọn vị trí địa lý phù hợp. Cụ thể đó là khoảng cách tính từ vị trí căn hộ của anh chị đến trung tâm Thành phố gần nhất. Cách tính là thời gian từ căn hộ cao cấp của bạn đến nơi làm việc, các trung tâm thương mại dưới 15 phút là sự lựa chọn hàng đầu cho các anh chị. Khi anh chị chọn 1 căn hộ để ở lâu dài, thì chắc chắn không thể bỏ qua một môi trường tốt để có thể phát triển lâu dài, điều đó không chỉ dành cho anh chị mà còn cho con cái của anh chị sau này. Một môi trường sống lý tưởng phải đảm bảo có trường học, siêu thị, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí… Và sắp tới sẽ có một căn hộ cao cấp ở quận 8 sẽ đảm bảo các điều kiện vừa rồi.

    [​IMG]

    Dự án Diamond Lotus có lợi thế khác biệt khi tất cả căn hộ đều tiếp xúc trực tiếp 100% nắng, gió, không khí tự nhiên… giống như những "biệt thự vườn trên không”. Về lâu dài, đây sẽ là giải pháp góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí, đảm bảo sức khỏe và chất lượng cuộc sống của cư dân.

    ✓ Để được ưu tiên chọn căn hộ theo thứ tự khi đăng ký suất đầu tư
    ✓ Anh chị sẽ NHẬN NGAY THÔNG TIN đầy đủ nhất, chi tiết nhất về cơ hội sở hữu CĂN HỘ DIAMOND LOTUS - dự án hot nhất năm 2015
    ✓ Nhân viên chúng tôi sẽ giúp anh chị tham quan mô hình tòa nhà, khu vực dự án. Nơi mà cuối 2017 anh sẽ sinh sống và khai thác.
     
Chủ đề tương tự: Mở bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Moonlight Centre Point 25/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Chung cư Diamond Hill Thành Phố Bắc Giang Trực Tiếp Chủ Đầu Tư 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Merryland sức sống mới trên bán đảo hải giang quy nhơn 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!