laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở bán nhà ở chung cư Officetel Lancaster Lincoln trung tâm quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi daithinhphat, 16/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 407

  1. Offline

    daithinhphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhanh tay cập nhật ngay căn hộ chung cư làm việc Officetel Lancaster Lincoln, ngay lập tức hãy nhấc máy gọi ngay đến sàn giao dịch Đại Phát Land với số liên lạc 0978.39.79.69 - 0901.81.67.71, Các câu hỏi nghi vấn sẽ được bộ phận nhân viên tư vấn, hỗ trợ và giải đáp nhiệt tình về chiến lược nhà chung cư làm việc Officetel Lancaster Lincoln quận 4 đến khách hàng.
    Chung cư Officetel Lancaster Lincoln - Khu bắt đầu cho doanh nghiệp

    Kế hoạch nhà chung cư Officetel Lancaster Lincoln địa thế tại giữa ở quận 4, mặt tiền con đường Nguyễn Tất Thành lớn. Địa thế vô cùng đắc địa giáp 3 mặt dòng sông Sài Gòn, rạch Bến Nghé và dòng sông Kênh Tẻ hướng nhìn về phía trọng điểm thành phố đẹp, nhà ở Officetel Lancaster Lincoln có đầy đủ những yếu tố đem lại một khu nhà ở viên mãn, phồn vinh và đẳng cấp.
    [​IMG]
    Vị trí trên 1 trong 4 đường của trung tâm quận 4: Tôn Thất Thuyết, Hoàng Diệu, Bến Vân Đồn, chỉ cách trọng điểm Quận 1 và Quận 7 chỉ từ 5 – 7 phút bởi một con sông. Tiện lợi đi đến các quận trọng điểm và nơi trung tâm phía nam thành phố. Với tiêu chí không gian sinh sống thoáng đãng và tráng lệ, các cư dân ở đây sẽ sở hữu được một cuộc sống kép nếu sống tại trung tâm của thành phố nhưng vẫn hòa mình trong khung cảnh riêng hiếm có của một chỗ hiện đại.
    [​IMG]
    Cùng khu dự án lên đến 296 chung cư Officetel, tầng 2 đến tầng 8 khách hàng sở hữu vừa có thể để ở vừa có thể làm văn phòng. Cùng diện tích từ 35m2 – 65m2 đây là môi trường trên cả tuyệt vời cho những nhà doanh nghiệp mới bắt đầu startup.
    [​IMG]
    Các nhà ở Officetel Lancaster Lincoln thiết kế sắc xảo, cao cấp, nội thất đẹp, hướng đẹp, ngày qua ngày, khu cư dân sẽ được tận hưởng trọn bầu khí sạch, thoáng mát từ thiên nhiên.
    [​IMG]
    Dự án chung cư Officetel Lancaster Lincoln còn được các lợi ích khi mô hình nhà ở nên tất cả những khu tiện lợi tại dự án Lancaster Lincoln quý khách hàng. đều có thể sử dụng. Hàng loạt tiện ích sang trọng, đẳng cấp của kế hoạch gồm như sau: hồ bơi chân mây, phòng tập thể hình, nơi làm việc chung, khu triển lãm và trưng bày, khu vực trung tâm thương mại và khu giải trí…
    [​IMG]
    Chung cư Officetel kế hoạch Nhà chung cư Lancaster Lincoln
    - 296 căn hộ cao cấp, nằm từ tầng 2 đến tầng 8
    - Diện tích từ 35m2 – 65m2
    Mức giá chỉ từ 1,9 tỷ - 2,5 tỷ/căn
    Kế hoạch mở bán 30/9/2017 chính thức nhận giữ chỗ 50Tr/căn
    Nhằm hỗ trợ tối đa đến
    doanh nghiệp., chính sách vay ngân hàng Vietcombank đến 70%, chỉ trả 30% cho đến khi có nhà ở ( được ân hạn 24 tháng Gốc và Lãi ).
    Để cập nhật ngay căn hộ cao cấp văn phòng Officetel Lancaster Lincoln, ngay bây giờ hãy alô liền đến công ty Đại Phát Land qua số điện thoại 0978.39.79.69 - 0901.81.67.71, Mọi câu hỏi thắc mắc sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ và tư vấn niềm nở về kế hoạch nhà ở văn phòng Officetel Lancaster Lincoln ở quận 4 đến nhà đầu tư.
    Xem thêm: Vị trí trọng điểm căn hộ văn phòng Officetel Lancaster Lincoln quận 4
    Quy mô căn hộ văn phòng Officetel Lancaster Lincoln quận 4

    [​IMG]

    Liên hệ phòng kinh doanh Đại Phát Land


    0978.39.79.69 - 0901.81.67.71


    để nhận bảng giá, phương thức thanh toán linh hoạt theo tiến độ và chính sách vay vốn từ ngân hàng.


    ĐẠI PHÁT LAND
    Địa chỉ: 61A Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0978.39.79.69 - 0901.81.67.71
    Email:
    [email protected]

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!