laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở bán những căn hộ hạng sang Park Premier cuối cùng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 20/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tập đoàn M.I.K Corporation vừa thông báo chính thức mở đợt bán hàng mới với nhiều chính sách ưu đãi và giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng mua du an park premier tại Khu căn hộ Park Premier. Được phát triển bởi Tập đoàn M.I.K Corporation và những đơn vị thi công - thiết kế uy tín trong nước và thế giới như CPG - Singapore, Lecade (Italia), Hòa Bình; cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn, Park Premier xứng đáng có tên có tên trong danh sách các dự án đáng được quan tâm hiện nay.

    [​IMG]

    Khách hàng có thể nhận nhà ngay chỉ với mức thanh toán 20% trên giá trị căn hộ, đồng thời được chủ đầu tư cam kết cho thuê từ với mức 16 triệu/tháng trong vòng 5 năm - tỷ suất sinh lời dự kiến là 7%, đặc biệt nhất, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm du lịch 5 châu cùng Park Premier bao gồm Mỹ, Châu Âu, Nam Phi, Úc, Singapore và Malaysia. Căn hộ Park Premier nằm trong tổng thể khu can ho florita và đây là tòa tháp được xây cao cấp nhất dự án nhằm đáp ứng nhu cầu cho mọi phân khúc khách hàng. Park Premier tòa tháp gồm có 294 căn hộ đa dạng diện tích, được bàn giao hoàn thiện cơ bản, sảnh Lobby được chủ đầu tư M.I.K thiết kế cao cấp.

    Dự án Park Premier sở hữu vị trí chiến lược tại “Trái tim Nam Sài Gòn”, liền kề với Phú Mỹ Hưng, nơi hội tụ những tiện ích sống đẳng cấp quốc tế với những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và giáo dục như: Trường quốc tế AIS, Đại học RMIT,Trường tiểu học quốc tế Đinh Thiện Lý, Bệnh viện Tâm Đức, Bệnh viện Pháp Việt ( FV) cùng hàng loạt trung tâm thương mại cao cấp như Crescent Mall, SC Vivo city, siêu thị Lotte Mart, CoopXtra; Park Premier còn giới thiệu khái niệm căn hộ dịch vụ hạng sang với thiết kế và tiện ích dịch vụ vượt trội như dịch vụ Concierge 12/7 đáp ứng mọi yêu cầu của cư dân; khu vực đón tiếp khách VIP Lounge; hệ thống `intercom hoàn thiện các chức năng thoại - mở cửa - hỗ trợ khẩn cấp; hệ thống bảo vệ riêng 24/7 cùng hệ thống camera an ninh - thẻ hoạt động từ sảnh đón căn hộ đến thang máy.

    [​IMG]

    Tọa lạc trên trục đường chính Nguyễn Hữu Thọ - Nhà Bè - Quận 7 khu Căn hộ Park Residence có lợi thế gần trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và tận dụng hạ tầng hoàn chỉnh KĐT Phú Mỹ Hưng. Tổ hợp can ho park premier có nhiều khoảng không gian thoáng mát, với nhiều cây xanh, cùng với các tiện ích hồ bơi, sân tennis, vườn trẻ, nhà hàng, công viên, bãi đậu xe, phòng tập thể dục...Nằm trong dự án Nam Sài Gòn và tận hưởng những tiện ích Phú Mỹ Hưng. Ngoài ra, khu vực hồ bơi chân mây rộng 2000 m2 - gấp 1,5 lần tiêu chuẩn hồ bơi Olympic, phòng Gym - Yoga nhìn toàn cảnh hồ bơi cũng góp phần mang đến môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Nhằm giúp khách hàng hoàn yên tâm về dự án, Park Premier đã tiên phong hợp tác và liên kết với nhiều ngân hàng với các chính sách bảo lãnh cho các cam kết về tài chính và tiến độ với lãi suất hấp dẫn. Đây chính là môt trong những dự án đầu tiên được bảo chứng cam kết về tiến độ xây dựng từ ngân hàng và là dự án “dám” đảm bảo cho khách hàng vay mà không phải chứng minh thu nhập.

    Sử dụng thẻ từ an ninh từ sảnh căn hộ đến từng căn hộ nên rất an ninh, tọa sự riêng tư và an toàn nhất cho mỗi cư dân sinh sống tại đây, tất cả các sảnh đều được trang bị Camera rất an ninh, hệ thống Intercom được kết nối từ sảnh đến từng căn hộ. Hoàn thiện tủ bếp và kệ bếp kể cả tủ bếp trên, có đèn chiếu sáng, Thiết bị vệ sinh cao cấp, có vách kính trong nhà vệ sinh. Có 3 cục lạnh và 1 cục nóng được trang bị cho mỗi căn hộ, miễn phí 2 năm phí dịch vụ, miễn phí chỗ đâu xe hơi 2 năm cho căn 106m2, và 2 năm xe máy cho các căn hộ nhỏ hơn. 8 căn penthouse duy nhất, 147m2/căn tầng 27, penthouse 1 tầng.
     
Chủ đề tương tự: Mở bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Moonlight Centre Point 25/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Chung cư Diamond Hill Thành Phố Bắc Giang Trực Tiếp Chủ Đầu Tư 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Merryland sức sống mới trên bán đảo hải giang quy nhơn 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!