laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở bán The Krista giá tốt tại TPHCM

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 11/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 687

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giai đoạn 2 của dự án PARCSpring (PARCSpring Phase 2/PARCSpring 2), hay còn gọi là The Krista quận 2- dự án căn hộ thuộc phân khúc trung cấp của Capitaland tại Quận 2 mặc dù chưa công bố bán chính thức đã cháy hàng .

    Chị Thủy, một khách mua chung cư cho biết: "Với mong muốn có một tổ ấm cho gia đình, một không gian sống hiện đại và tiện ích, tôi đã tìm hiểu rất nhiều dự án, tuy nhiên tôi rất hài lòng với dự án The Krista, rất phù hợp với tình hình tài chính của tôi, cũng như hài lòng với đội ngũ tư vấn viên của công ty Seareal. Ở đây, tôi có thể trút bỏ mọi muộn phiền, lo toan của cuộc sống, hòa nhập vào thiên nhiên để tận hưởng cuộc sống tốt đẹp nhất". ( Click xem thêm: Căn hộ cao cấp The Kista )

    Hiểu được mong muốn người mua như chị Thủy, chủ đầu tư Capitaland đến từ Singapore đã xúc tiến một dự án mang tầm quốc tế theo đẳng cấp sống của Singapore.

    Ông Trần Hiền Phương, Tổng Giám đốc Công ty BĐS Seareal, đơn vị phân phối độc quyền dự án The Krista cho rằng: “Trong thời điểm hiện tại, tôi nhận thấy dự án The Krista là một dự án tốt, phù hợp với đa số khách hàng, căn hộ thấp nhất trung bình chỉ khoảng 1,5 tỷ kèm theo nhiều tiện ích sống hiện đại và cam kết từ chủ đầu tư uy tín Capitaland. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Seareal, khách hàng có thể an tâm trong mọi vấn đề pháp lý, tài chính để có thể thực hiện được ước mơ có một căn nhà đẹp cho bản thân và gia đình”.

    Hòn ngọc giữa thiên nhiên- The Krista

    Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp trong sáng của những viên đá quý trong thiên nhiên, nằm dọc theo dòng nước sông xanh tuyệt đẹp trong một khu dân cư trí thức,dự án The Krista với cam kết của chủ đầu tư Singapore và Seareal - nhà phân phối độc quyền , The Krista quận 2 được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore với mục tiêu mang lại một cuộc sống đầy năng lượng, bình yên và tràn đầy hạnh phúc với vô số tiện ích được kiến tạo để làm hài lòng mọi nhu cầu của người dân tại đây. ( Click xem thêm: Bán căn hộ Imperia Garden )

    The Krista quận 2 là hiện thân của khu đô thị xanh mát, là nơi gia đình bạn cùng phát triển giữa cộng đồng nhỏ văn minh, hiện đại, là thế giới ấm áp trên một thiên đường ngập tràn hạnh phúc để ươm mầm ước mơ xây dựng tổ ấm gia đình. Bao quanh bạn là thế giới thiên nhiên xanh mát và trên tầng cao nhất với khu vườn trên mái của toà tháp, góc thư giãn êm đềm, nơi bạn thư thái tâm hồn và thả lỏng mọi giác quan vào những ngày nghỉ cùng người thân.

    Dự án căn hộ cao cấp The Krista tọa lạc tại khu dân cư Bình Trưng Đông, quận 2, TP. HCM trên mảnh đất có 7.585m2, cung cấp 344 nhà ở gồm loại nhà ở hai phòng ngủ, hai phòng vệ sinh có diện tích 70,28-71,53 m2 và căn hộ 3 phòng ngủ hai nhà vệ sinh có diện tích 91,27-91,88m2 và trên 40 tiện ích cao cấp nội khu, sẽ góp phần cho cuộc sống cư dân tại đây nâng tầm quốc tế.

    Click xem thêm: Luxcity
     
Chủ đề tương tự: Mở bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Moonlight Centre Point 25/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Chung cư Diamond Hill Thành Phố Bắc Giang Trực Tiếp Chủ Đầu Tư 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Merryland sức sống mới trên bán đảo hải giang quy nhơn 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

: The Kista

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!