laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở bán vinhomes cầu diễn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi phuongha, 11/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    phuongha New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu đô thị Vinhomes cầu diễn Hà Nội có quy mô 17.6 hecta quy hoạch đối xứng trên trục Hàm Nghi hướng ra sông Nhuệ và đại lộ Thăng Long. Dự án nằm ở vị trí vàng cuối cùng của Mỹ Đình – trái tim vàng của khu vực phía Tây thành phố Hà Nội, nơi kết nối giữa hạ tầng giao thông hiện đại và trung tâm hành chính.



    [​IMG]
    Vinhomes gardenia mỹ đình

    Thiết kế dựa trên cảm hứng từ đóa nhài thanh khiết, Vinhomes Gardenia Hà Nội – Thành phố Ban Mai được thiết kế theo nguyên tắc xanh, trong lành và cân bằng độc đáo do hai thương hiệu thiết kế nổi tiếng của thế giới CPG (Singapore) và West Green Design (Cannada) tư vấn thiết kế. Biểu tượng một bông hoa đẹp giữa thành phố Hà được được thiết kế một cách khéo léo kết hợp với cảnh quan và chi tiết nội ngoại thất tạo nên một phong cách đặc trưng cho Vinhomes Gardenia.

    Khu đô thị Vinhomes Gardenia được chia thành 2 phần khu “thiên đường của thanh bình” – The Arcadia và “Vườn bách thảo” – The Botanica. Đây là dự án đầu tiên của tập đoàn Vingroup sở hữu đa dạng bất động sản: từ căn hộ cao cấp, biệt thự liền kề, nhà phố thương mai, cặn hộ duplex đến biện thự song lập.

    [​IMG]
    vinhomes gardenia mỹ đình

    Khu căn hộ – The Arcadia tọa lạc trên trục đường Hàm Nghi với 3 tòa căn hộ được thiết kế thông thoáng, phù hợp với xu hướng thiết kế kiến trúc gần với thiên nhiên trên thế giới. The Arcadia sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ, đa chức năng: sân chơi trẻ em, sân tennis, quầy bar nổi, vườn nướng BBQ,… được thiết kế quanh trọng tâm là bể bơi dài gần 50m mang cảm hứng từ đóa nhài tây bừng nở.

    [​IMG]
    ->Lắp mạng fpt dong nai
    ->Mua máy hút bụi công nghiệp giá rẻ

    Bên cạnh cảnh quan độc đáo, The Arcadia là một sự đột phá về thiết kế với nhiều khe sáng để đón gió, bảo đảm về việc lưu thông không khí trong nhà. Khoảng trống ở các khe sáng cũng được tận dụng triệt để xanh hóa tạo tầm nhìn mát mắt. Diện tích căn hộ linh hoạt từ 54m2 đến 146.8m2 từ 1 đến 4 phòng ngủ có tầm nhìn thoáng rộng. Ở Vinhomes Gardenia, lần đầu tiên Vingroup giới thiệu căn hộ duplex – căn hộ thông tầng độc đáo với diện tích sàn từ 98m2 đến 102m2 mang lại không gian sống riêng tư, hiện đại và tiện dụng cho người dùng.

    Phân tần khu thấp ở The Botanica gồm hệ thống biệt thự liền kề, nhà ở thương mại Shophouse và biện thự song lập xem lẫn các tiện ích của dự án như: vườn hoa súng, sân chơi cho trẻ em, làn đạp xe thân thiện, đường chạy bộ, sân tennis, đồi hoa, vườn hoa súng,…. Trong đó có 38 căn biệt thự kiểu tân cổ được ngăn cách mềm bằng các hàng rào và tiểu cảnh nước xanh mát giúp điều hòa không khí tự nhiên. Với diện tích từ 277 – 382m2 các biệt thự tại The Botanica hứa hẹn sẽ là nơi an cư đẳng cấp của khu vực. Những khách hàng có nhu cầu về không gian sống ấm áp và đem lại khả năng sinh lời cao, biệt thự liền kề và khu nhà thương mại sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng.

    [​IMG]
    vinhomes gardenia mỹ đình

    Với diện tích chỉ cho 3 tòa căn hộ, 38 khu biệt thự song lập còn lại là biệt thự liền kề và nhà phố thương mại, Vinhomes Gardenia Hà Nội hứa hẹn là khu đô thị với mật độ dân cư thấp phù hợp cho người có tuổi, trẻ em, người yêu thích cuộc sống gần thiên nhiên, tĩnh tại.

    Bên cạnh khu nhà ở, các khu đô thị phức hợp đồng bộ Vinhomes, khu đô thị Vinhomes Gardenia Hà Nội còn sở hữu một hệ sinh thái các thương hiệu đẳng cấp của Vingroup như: phòng khám Vinmec, trường mầm non và tiểu học Vinschool, siêu thị VinMart,… đáp ứng đầy đủ tiệu ích cho người sử dụng.

    Đến với Vinhomes Gardenia, lần đầu tiên chủ đầu tư đã chọn phong cách sống xanh đi liền với sự cân bằng. Hệ thống với 66 tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn như bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời, vườn hoa, quảng trường, vườn thú cưng,… với không gian trong lành yên tĩnh là sự kết hợp hòa quyện giữa “Mộc, thủy, thổ khí” là nguyên tố cơ bản cho sự sống, cho sự cân bằng, hòa hợp giữa người và thiên nhiên nằm tái tạo năng lượng cho cuộc sống.
    Lấy cảm hứng từ hoa nhài tây với sắc trắng tinh khôi, hương thơm thanh khiết, Vinhomes Gardenia Hà Nội mở ra một phong cách sống đẳng cấp mới mà bạn có thể đã hằng mơ ước từ rất lâu. Một cuộc sống trong lành đúng nghĩa, tràn ngập cảm xúc vui tươi ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

    Bạn không phải đi đâu quá xa để hướng tới một cuộc sống đúng nghĩa. Vinhomes Gardenia – chào mừng bạn trở về nhà!
     
Chủ đề tương tự: Mở bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Moonlight Centre Point 25/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Chung cư Diamond Hill Thành Phố Bắc Giang Trực Tiếp Chủ Đầu Tư 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Merryland sức sống mới trên bán đảo hải giang quy nhơn 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!