laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở các lớp văn bằng 2 mầm non hà nội năm 2016

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngochakipo, 14/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 267

  1. Offline

    ngochakipo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi vào cánh cổng trường cao đẳng, đại học mới chỉ là bước khởi đầu cho sự nghiệp của bạn. bởi thế, lựa tậu đúng ngành, đúng nghề là rất quan trọng. Bởi ko chỉ những ngành về ngân hàng, tài chính, sư phạm, kinh tế, kỹ thuật… mà đa dạng ngành khác, toàn bộ những sinh viên sau lúc ra trường đều phải đối mặt sở hữu 1 thực trạng nghiệt ngã, đấy là không xin được việc hay bắt buộc khiến những công việc ko giống mong muốn. ví như phần lớn cử nhân kinh tế bắt buộc đi bồi bàn, nữ sinh viên sư phạm nên đi làm lễ tân, cử nhân tài chính đi bán quần áo thuê, thậm chí số đông bạn học ngành xây dựng ra cần đi phu hồ "cao cấp".... để hưởng mức lương "cầm cự" với cuộc sống.
    Thực trạng đấy thật đau lòng, khiến cho đa dạng thế hệ đi sau lo sợ ko dám thi tuyển hoặc hoang sở hữu lo lắng về tương lai của mìmh. Và một câu hỏi đặt ra: Tại sao tỷ lệ thất nghiệp của cử nhân ko giảm, mà ngày 1 nâng cao, trong lúc Bộ giáo dục liên tục cải phương pháp quy chế thi và học?

    1 phần nằm ở chính khách hàng học viên. Ngay từ bước khởi đầu là lựa chọn nghề nghiệp đã không đúng đắn. Quan điểm "phải đỗ đại học" "học đại học mới với danh về nhà" .... làm cho rộng rãi thí sinh dù biết năng lực của mình mang hạn nhưng vẫn thách thức bản thân đăng kí vào trường to buộc phải tỷ lệ rớt đại học lớn, hay đăng kí một trường đại học bất kì để ko hổ thẹn mang toàn bộ người.

    Điều ấy dẫn đến sinh viên chán nản và ko sở hữu mê say sở hữu nghề, dẫn tới ko thực sự hăng say học, khó nắm bắt nghề và năng lực ko thể đáp ứng được yêu cầu công việc lúc ra trường, khiến tỷ lệ thất nghiệp nâng cao với tốc độ chóng mặt qua hàng năm.

    Vậy để giải quyết thực trạng ấy nên buộc phải làm cho gì? ấy là câu hỏi gây nhiều phiền toái cho không ít thí sinh lúc ra trường....

    Giải pháp định hướng nghề nghiệp thích hợp.

    Để khắc phục thực trạng, các bạn buộc phải giành thời gian để khiến cho lại những quyết định còn sai sót của mình. đó là chuyển đổi ngành. Học các ngành mà cả xã hội đang phải, trọng dụng và sở hữu cơ hội lương cao vẫn luôn là giải pháp hữu hiệu nhất cho người mua.

    Vậy đếm trên đầu ngón tay, hiện tại có các ngành nào với thể giúp thay đổi số phận của bạn? Chỉ mang những ngành dịch vụ, ngành đặc trưng như Y tế là thiếu nhân lực mới sở hữu thể giải quyết nhu cầu việc làm nhanh nhất cho những cử nhân.

    Theo dự đoán tới năm 2020 Việt Nam phải nhân lực ngành Y tế đối sở hữu Dược sĩ là 27.762 người, Điều dưỡng 225.345 người. Theo đấy ngày 17/07/2015 Bộ Y tế ra Quyết định số 2992/QĐ-BYT về phê duyệt kế hoạch vững mạnh nhân lực trong hệ thống khám bệnh chữa bệnh giai đoạn 2015 - 2020.

    Chính vì thế, cơ hội việc khiến của ngành này rất lớn. Sau khi học xong Trường Tuyển Sinh Cao Đẳng DượcVăn bằng 2 Cao đẳng Dược, bạn sẽ có rộng rãi cơ hội hơn trong công việc của mình. Ngành học này hiện được Bộ giáo dục và đào tạo giao chỉ tiêu đào tạo cho Khoa Y Dược - Trường Cao đẳng kỹ thuật và Thương mại Hà Nội. do vậy, kết thúc thời gian học, bạn sẽ được cấp bằng chính quy, dễ dàng xin vào các cơ quan nhà nước hay tư nhân tuỳ theo mong muốn của mỗi người.



    Xét tuyển Văn bằng 2 mầm non Hà Nội năm 2016

    - những ai sở hữu thể học văn bằng 2 mầm non Hà Nội?
    [​IMG]
    những người đã tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học các ngành Y tế, Kinh tế, Ngoại ngữ, Sư phạm, kỹ thuật đều sở hữu thể tham gia xét tuyển vào trường, có điều kiện:

    Đã tốt nghiệp và với bằng cao đẳng, đại học
    Chuẩn bị sẵn hồ sơ, bao gồm: Bản sao công chứng bằng đại học, cao đẳng và bảng điểm, bản sao giấy khai sinh, ảnh 3x4, sơ yếu lý lịch học sinh sinh viên
    - Thời gian nhận hồ sơ và học tập:

    Nhà trường nhận hồ sơ hầu hết những ngày trong tuần.

    Thời gian học vào thiết bị 7 và chủ nhật hằng tuần.

    - shop nhận hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 mầm non
    . Địa điệm nộp hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 mầm non.
    - P. Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Liên hệ : 0963 133 363 - 0902 190 323 ( Cô Huyền - Quản lý tuyển sinh )
    (Gọi điện thoại trước khi nộp để được tư vấn chi tiết về thông tin tuyển sinh)
    V. ĐỊA ĐIỂM HỌC: Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!