laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở hộp iPhone 12/ 12 Pro đầu tiên duy nhất tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 26/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 273

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  iPhone 12 được đánh giá có nét “hao hao” iPhone 5, nhẹ và nhẹ hơn iPhone 11. Phần khung được làm vuông vức, cứng cáp hơn thay vì bo cong như trước đây, khá thoải mái khi cầm trên tay.Tấm nền màn hình LCD đã được thay thế bằng tấm nền OLED cao cấp hơn, đẹp hơn. Cùng với đó là công nghệ hiển thị Super Retina XDR, hỗ trợ HDR10 và True Tone. Màn hình của máy có kích thước 6,1 inch, độ phân giải 1.170 x 2.532 pixel cùng tỷ lệ 19.5:9. ≫≫ mua iPhone 12 Pro chính hãng tại shopduck giảm 30%
    Đúng 23h ngày 23/10, bộ đôi iPhone 12/ 12 Pro đã chính thức về đến thị trường Việt Nam, sẵn sàng trên kệ hàng của ShopDunk. Và hiện nay, bạn sẽ được tận mắt nhìn, trải nghiệm trên tay ngay dòng iPhone 2020 “bằng xương bằng thịt”.
    Phần vỏ hộp ko mang gì khác biệt, vẫn là ngoài mặt màu trắng (iPhone 12) và màu đen (iPhone 12 Pro), nổi trội nhất là hình ảnh sản phẩm tương đối lớn, mặt sau vẫn là những thông số căn bản như dung lượng, IMEI,…

    [​IMG]
    Phần vỏ hộp iPhone 12 Pro là màu đen, còn iPhone 12 là màu trắng
    Phụ kiện bên trong bao gồm: cuốn chỉ dẫn nhỏ, que chọc sim, nhãn dán Apple, cáp USB Type-C lớn Lightning.
    [​IMG]
    Về mặt thiết kế, iPhone 12 được Tìm hiểu mang nét “hao hao” iPhone 5, nhẹ và nhẹ hơn iPhone 11. Phần khung được làm cho vuông vức, chắc chắn hơn thay vì bo cong như trước đây, hơi thoả thích khi cầm trên tay.

    [​IMG]
    Hình ảnh dòng iPhone trước tiên được Active tại Việt Nam
    Tấm nền màn hình LCD đã được thay thế bằng tấm nền OLED cao cấp hơn, đẹp hơn. Cùng sở hữu đấy là công nghệ hiển thị Super Retina XDR, tương trợ HDR10 và True Tone. Màn hình của máy sở hữu kích thước 6,1 inch, độ phân giải 1.170 x hai.532 pixel cùng tỷ lệ 19.5:9.
    [​IMG]
    ngoài ra, điểm trừ ở ngoại hình này là phần mặt lưng kính của máy được hoàn thiện dạng bóng, bám lại tương đối phổ biến dấu vân tay và bụi bẩn trong giai đoạn dùng.

    [​IMG]
    iPhone 12 phiên bản màu xanh lá
    Mặt trước chẳng hề kính mà là 1 sản phẩm lai giữa thủy tinh và gốm, chống vỡ vạc tốt hơn, cải thiện độ bền gấp 4 lần. Mặt sau có chút hơi bóng, dễ bám vân tay. Bởi vậy, bạn sở hữu thể đồ vật thêm một dòng ốp lưng.
    như vậy như iPhone 11 thì phần mặt lưng chỉ có duy nhất logo Apple ở chính giữa, các ngoại hình khác được tối giản tuyệt đối.
    [​IMG]
    Nhìn chung, ngoại hình này đem đến cảm giác thanh tao, hợp xu hướng và rất được lòng người mua.
    Điểm dị biệt của phiên bản năm nay cũng chính là camera với hệ thống camera kép 12MP, gồm 1 camera chính và 1 camera ống kính siêu rộng. Khi mà đấy, phiên bản 12 Pro sở hữu 3 camera bao gồm ống kính tiêu cự chuẩn, ống kính ultrawide và ống kính tele.
    [​IMG]
    Cụm camera có khá nhô lên và được bo viền xung quanh nhằm giảm thiểu trầy xước. Ngoại hình này giúp máy trông sang trọng hơn, đẹp hơn, cao cấp hơn.
    Chế độ chụp ảnh ban đêm được “vận hành” khá tốt nhờ kỹ thuật Smart HDR 3, nhận dạng vật thể tốt hơn
    chống sét, nhanh hơn và xử lý 1 phương pháp chính xác hơn.
    iPhone 12 được tích hợp chip A14 Bionic, mang 3 phiên bản dung lượng: 64GB, 128GB và 256GB. Viên pin đi dĩ nhiên máy có dung lượng 2.815 mAh, tích hợp kỹ thuật sạc nhanh 20 W.
    Sản phẩm mới của Apple năm nay vẫn nhận được khá phổ quát sự trông chờ trong khoảng người mua khi Apple tuyên bố sẽ mang đến đa dạng cải tiến mới, cao cấp hơn trong khoảng cấu hình, con chip,… hay dung lượng pin. Và hiện giờ, dòng iPhone 12 đầu tiên đã với mặt tại ShopDunk mang giá tiền khởi điểm là 25 triệu đồng cho iPhone 12 phiên bản 64GB và khoảng 29 triệu đồng cho phiên bản Pro (mức giá mang thể thay đổi theo từng thời khắc bán).
     
Chủ đề tương tự: Mở hộp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu dong phuc spa đẹp, phù hợp với mọi dáng người 18/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu áo gile nữ hợp thời trang, kiểu dáng mới, giá tốt 13/2/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đồng phục Y tá Bệnh viện đẹp nhất hè 2023, phù hợp với mọi dáng người 1/2/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục bàn, bar sang trọng, hiện đại, phù hợp mọi Nhà hàng 11/2/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mở hộp iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 Pro đầu tiên tại Việt Nam 7/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!