laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở rộng lâu bền gắn liền với dịch vụ thay pin iPhone 5

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 27/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 341

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  người sử dụng đang lo âu không biết trung tâm nào tại Thành Phố Hồ Chí Minh City là nơi thay pin smartphone, thay vỏ iPhone chính hãng, giá cả đảm bảo không còn gì để chê, thì hãy đến cửa hàng Thành Trung Mobile. Chúng tôi là trung tâm với kha khá năm hành nghề khắc phục thay pin iPhone 5C, thay vỏ di động tại địa chỉ tại số 1399, đường 3 tháng 2 quận 11. Với lưu lượng khách ghé thăm cửa hàng hàng ngày, lên đến hơn 50 quý khách, chúng tôi luôn sự "try hard" nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách cải tiến công nghệ, hàng tháng đào tạo nhân viên, cũng như nhập khẩu linh kiện tốt đến 99,9%. Thành Trung đơn vị dẫn đầu cung cấp dịch vụ thay vỏ thay pin iPhone 5C nói chung.

    tình huống thay vỏ điện thoại di động hiện nay không còn quá mới mẻ, bởi vì nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao. Nếu bạn đang sử dụng 1 chiếc thiết bị công nghệ iphone 5c với lớp vỏ bằng vật liệu poly tổng hơp, muốn thay đổi “style” vì nhìn iphone 5s, 5 có thiết kế vỏ bằng kim loại – khá bắt mắt. Thì thay vì việc đi mua chiếc máy nghe gọi mới (giá thay pin iPhone 5 khá cao - hàng quốc tế chính hãng lên đến tận gần chục củ), hãy ghé thăm Trung tâm Thành Trung xem xét dịch vụ độ - thay vỏ iphone 5c lên 5s nhanh chóng tiện lợi.

    Sản phẩm iPhone có bộ vỏ gắn liền vào thân máy, bạn chỉ có thể kiểm tra pin khi bỏ vỏ ra. Hãy nhân tiện việc thay vỏ, kiểm tra pin điện thoại của mình có bị hỏng hóc – chai pin hay không. Từ đó đưa ra giải pháp phù hợp.


    [​IMG]

    Những ưu điểm mà trung tâm đã, đang và sẽ mang lại cho quý quý vị khi sử dụng dịch vụ thay vỏ, thay pin iphone tại Công ty chúng tôi như sau:

    1, Sản phẩm vỏ iphone là hàng “Made in Việt Nam” với rất nhiều chủng loại khác nhau, từ nguyên gốc đến các sản phẩm mạ vàng chất lượng cao.

    2, Thời lượng pin iphone mới tại Thành Trung có thời gian sử dụng lên đến 2 ngày thông.

    3, cam kết quyền lợi cho quý bạn về tình huống bảo hành (bảo hành thay pin iPhone 6 tháng, bảo hành thay vỏ iphone vĩnh viễn – trọn đời máy).

    4, Thời gian thay thế nhanh gọn, bạn chỉ mất tối đa 20 phút, nếu kết hợp cả hai dịch vụ làm một – vừa thay vỏ vừa thay pin (2 in 1).

    5, Mức giá mà trung tâm đưa ra đảm bảo tốt. quý khách có thể tham khảo dịch vụ thay vỏ, thay pin ở các trung nổi tiếng mà bạn biết, trước khi ghé qua đơn vị chúng tôi.

    6, Trong thời gian đợi chờ đợi, quý khách hàng có thể nghỉ ngơi tại phòng chờ, xem ti vi LCD siêu phẳng.

    7, Trung tâm luôn bố trí 1 bảo vệ trông xe 24/7 mỗi khi quý khách ghé thăm công ty thay pin iPhone 5C. Việc mất xe, hay mũ bảo hiểm là tuyệt nhiên không thể xảy ra.

    8, địa chỉ có chính sách mở cửa – hoạt động từ 8h sáng đến 20h tối. giá thay pin iPhone 5C tốt nhất HCM

    9, Tặng thẻ trị giá 100 nghìn đồng khi sử dụng các dịch vụ nào tại trung tâm, không chỉ riêng thay vỏ, thay pin iPhone 5C.

    Quy trình giải pháp thay vỏ, thay pin iphone:

    Bước 1: Tiến nhận may, kiểm tra lỗi

    Bước 2: Thông báo Mức giá thay thế.

    Bước 3: Thực hiện cách thay pin iPhone 5C tại phòng tay nghệ riêng.

    1, Tháo các ốc vít bên cạnh khe cắm sạc.

    2, Từ từ lật màn hình lên (không bỏ ra vội).

    3, Tháo ốc vít miếng kim loại nho nhỏ - góc phải bên trên, tiếp theo tiến hành tháo cáp màn hình, và tách hẳn màn hình iphone ra khỏi máy.

    4, Tháo main máy.

    5, Dùng máy khò, hơ nóng mặt sau chiếc điện thoại (để lớp keo dính pin và nắp lưng tan chảy).

    6, Nhẹ nhàng từ tốn, tháo bỏ pin cũ ra, lắp pin mới vào.

    7, lắp lại toàn bộ linh kiện.

    >>> xem thêm: Thay sim ghép iphone chính hãng

    Bước 4: Nhân viên gửi trả sản phẩm, khách hàng kiểm tra, nếu hài lòng mới tiến hành thanh toán dịch vụ

    chú ý: cách gìn giữ pin điện thoại iPhone cẩn thân: Trách việc để máy trong môi trường có độ ẩm không khí cao, không sử dụng máy để nghe gọi nhăn tin dưới trời mưa, không dùng trong lúc sạc, không để điện thoại di động sạc qua đêm, khi pin báo còn 20% phải sạc luôn – không để pin cạn rồi mới sạc.

    Để biết thông tin chi tiết về các loại vỏ cần thay thế, cũng như giá cả từng loại hay vui lòng liên hệ số điện thoại 09.6900.6900.
    Tập thể nhân viên Thành Trung kính chúc quý khách có 1 ngày đẹp như mơ”​
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!