laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở shop bán đồ lưu niệm dành cho giới trẻ ngay hôm nay để bán 1 lời 10

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phanquynh0601, 24/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    phanquynh0601 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, kinh doanh đồ lưu niệm đang thịnh hành và là thị trường còn nhiều tiềm năng đầu tư. Ai ai cũng có nhu cầu về những món quà, đồ lưu niệm ý nghĩa, đẹp mắt dành tặng nhau. Đặc biệt vào những dịp Lễ Tết, sự kiện quan trọng thì việc tìm kiếm, mua quà tặng để thể hiện tình cảm càng “ráo riết” hơn. Quà tặng hot trên thị trường rất đa dạng từ đồ handmade xinh xắn, ngộ nghĩnh, vật dụng quen thuộc (sổ, bút, vòng, khuyên,...) cho đến đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo, đồ sứ đều có. Bạn đang ấp ủ dự định kinh doanh quà lưu niệm? Mời bạn tham khảo ngay bí kíp mở shop bán đồ lưu niệm thành công dưới đây.

    1. Tham khảo thị hiếu khách hàng
    Hãy tìm hiểu xung quanh nơi bạn dự định đặt cửa hàng bán đồ lưu niệm và trả lời các câu hỏi: Có shop đồ lưu niệm nào trong khu vực này chưa? Họ có những mặt hàng hot nào? Giá bán trung bình ra sao? Mặt bằng có tiện lợi, có chỗ đậu xe không? Cửa hàng trang trí thế nào? Khu vực này có đông dân cư không? Mức sống của người dân cao hay thấp? Khả năng chi trả của họ thế nào? Nhu cầu về quà lưu niệm của họ đang ở mức nào?

    2. Cách lấy nguồn hàng
    Bạn có thể tìm nhập hàng từ các nguồn như chợ đầu mối, xưởng, nguồn sản xuất đồ handmade hoặc lấy nguồn hàng từ nước ngoài. Đồ lưu niệm có nguồn gốc nước ngoài hiện nay chủ yếu xuất phát từ Trung Quốc và Thái Lan. Nếu có điều kiện, bạn nên đến tận nơi để “săn hàng" độc lạ, mới mẻ với giá thành rẻ hơn. Đặc biệt nếu lấy số lượng lớn, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu khá hấp dẫn. Nếu không đi mua trực tiếp được, bạn có thể cân nhắc đặt trên Alibaba, TaoBao,... nếu cần lấy một số lượng hàng lớn. Tuy nhiên, nguyên tắc nhập hàng của ngành kinh doanh đồ lưu niệm là không lấy quá nhiều tại một thời điểm. Các mặt hàng luôn thay đổi theo xu hướng hiện hành, bạn chỉ nên lấy vừa đủ là được. Tránh tình trạng ế ẩm, tồn kho nhiều và lâu, vừa “giam vốn" vừa có khả năng khiến bạn thua lỗ. Dòng sản phẩm lưu niệm rất chú trọng tính mới lạ, bắt mắt, càng khác biệt thì càng chiếm được sự yêu thích từ khách hàng. Do đó, mắt thẩm mỹ của bạn là điều rất quan trọng. Hãy chú ý lựa chọn những món đồ càng không đụng hàng càng tốt. Chúng sẽ giúp shop đồ lưu niệm của bạn thu hút và giữ chân khách hàng hơn.

    [​IMG]

    3. Cách quản lý cửa hàng
    Trong thời buổi công nghệ thông tin 4.0 phát triển như hiện nay, việc ứng dụng khoa học kỹ thuật vào quy trình vận hành cửa hàng không có gì quá mới lạ. Đối với những người kinh doanh theo quy mô lớn như chuỗi cửa hàng lại càng cần đến phần mềm hỗ trợ hơn. Một trong những công cụ mà họ lựa chọn chính là sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng. Bạn có thể giải quyết rất nhiều vấn đề thông qua công cụ hỗ trợ này bởi chúng được trang bị rất nhiều tính năng phục vụ cho công tác quản lý như:
    - Quản lý nhân viên cửa hàng
    - Quản lý hàng hóa trong kho
    - Tổng kết và báo cáo doanh thu, tình hình thu chi theo thời gian thực
    - Phân tích số liệu kinh doanh
    - Tích hợp đơn vị vận chuyển
    - Hỗ trợ in mã vạch sản phẩm
    - Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng

    Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều công cụ phục vụ tốt cho việc quản lý, tuy nhiên những công cụ này thường gặp phải vấn đề về tốc độ truy cập chậm, hoặc phần mềm bị lỗi sai số dẫn đến thất thoát doanh thu. Hiểu được những bất cập này, với mong muốn mang đến cho người kinh doanh những trải nghiệm chưa từng có, công ty PAP Technology đã dành nhiều năm tìm tòi, nghiên cứu và phát triển phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Phần mềm sẽ được ra mắt người dùng trong thời gian ngắn nữa, hứa hẹn sẽ tạo nên điểm sáng mới trên bầu trời công nghệ.

    Được thiết kế giao diện thân thiện, dễ nhìn nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để thao tác, làm quen với hệ thống của phần mềm chỉ trong thời gian đầu sử dụng. Giờ đây, bạn không cần phải thường xuyên đến từng cửa hàng để nắm tính hình. Việc bạn cần làm chỉ là đăng nhập vào phần mềm bằng tài khoản được cấp quyền riêng biệt cho từng người, thực hiện vài thao tác đơn giản là đã có thể kiểm soát mọi hoạt động đang diễn ra rồi. Bên cạnh đó, từ những số liệu mà phần mềm cung cấp, bạn có thể mường tượng nên bức tranh về doanh thu của mình trong tháng đó là như thế nào và đưa ra những chiến lược kinh doanh mới phù hợp hơn. Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy đón chờ nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!