laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở siêu thị mini có lãi với ít vốn?

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi pqmseo, 23/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 235

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước lúc bạn xác định chọn lựa ý tưởng kinh doanh siêu thị mini để khởi nghiệp cần nắm rõ các nhân tố thứ yếu hàng đầu sau để có được những kinh nghiệm kinh doanh quý báu. Hãy cùng HT MART tham khảo chi tiết bên dưới đây nhé.

    Địa điểm mở siêu thị

    Địa điểm được đánh giá là nguyên tố quan trọng trước nhất giúp bạn thành công trong kinh doanh bán sỉ. Lúc đặt mình vào vị trí của khách hàng nếu như siêu thị mini của bạn được đặt tại vị trí không có người dân sinh sống và nằm trên tuyến đường ít người qua lại liệu khách hàng có biết tới siêu thị mini của bạn để mua và bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề siêu thị của bạn bán cho ai? Chính vì thế mà bạn nên chọn lựa những nơi dân cư đông đúc, ngay trên những con đường lớn thì càng dễ dàng hoặc bạn cũng có thể tuyển lựa mở siêu thị mini trên những trục đường nhỏ nhưng phải tụ họp tại các nơi đông dân cư, sinh viên, những khu tập thể. Bên cạnh đó, địa điểm kinh doanh ít quán tạp hóa hay siêu thị mini cũng là đặc điểm mà bạn cần lưu ý.
    >>> Tư vấn tư vấn setup siêu thị mini có lãi: https://sieuthiht.com.vn/ht-mart-tu...hi-mini-cua-hang-tap-hoa-tron-goi-nhu-the-nao

    [​IMG]
    Kinh nghiệm mở siêu thị mini có lãi
    Điều thứ hai cần lưu ý về địa điểm kinh doanh đó là về mặt bằng. Bằng những kinh nghiệm có được chúng tôi khuyên bạn nên mở siêu thị mini đảm bảo về mô hình và tiêu chuẩn để có thể bố trí hàng hóa một bí quyết ngăn nắp, gọn ghẽ (thường có diện tích từ 70 m2 đến 120 m2 là vừa đủ), không nên sử dụng mặt bằng có diện tích nhỏ quá hoặc lớn quá. Nếu bạn dùng mặt bằng có diện tích nhỏ sẽ khiến siêu thị mini của bạn chật hẹp, không có không gian bày hàng, bất tiện khi khách hàng mua. Trái lại nếu như bạn dùng mặt bằng có diện tích quá lớn, không chỉ gây hoang phí tiền thuê nhà và tiền đầu tư trang thiết bị và hàng hóa cho bạn mà nó còn ảnh hưởng cho đến lợi nhuận kinh doanh của siêu thị.

    Chọn lọc địa điểm kinh doanh không quá khó, nhưng để có thể thu hút cũng như tạo ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng cho tới tìm mua tìm bạn nên thiết kế khoảng không gian riêng để có chỗ để xe cho khách cũng như đảm bảo an toàn lúc khách hàng cho tới với siêu thị mini của bạn.

    Nội thất siêu thị:

    Kinh nghiệm thực tế cho thấy việc sử dụng giá kệ siêu thị sử dụng để bày hàng phối hợp với quầy thanh toán, tủ mát chưa hoàn tất nội thất của 1 siêu thị mini. Đối với một siêu thị mini bạn nên dùng 60% là giá kệ siêu thị và cần chọn lọc sử dụng mẫu giá kệ nào phù hợp với anh sáng, không gian và tiện cho việc PR và trưng bày sản phẩm.

    Vậy còn 40% diện tích còn lại bạn sẽ làm gì? Đó là diện tích dùng cho bàn thu ngân, tủ mát, tủ kính mỹ phẩm, kệ rau quả. Bạn cần lưu ý không phải một siêu thị mini đừng đầy hàng đã đem đến cho khách hàng sự ấn tượng mà phải tạo không gian siêu thị thông thoáng, không nên để những gian hàng quá chật sẽ khiến khách hàng sắm mua bức bối khó chịu và nên sử dụng ánh sáng đèn típ (không nên dùng đèn mắt châu màu vàng đỏ hoặc màu hồng vì với ánh sáng này khi khách hàng mua khó nhận diện sản phẩm và bị chói mắt).

    Mặt hàng bày bán trong siêu thị:

    [​IMG]


    Để đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng bạn không nên thiết kế những gian hàng giá kệ bày toàn mỹ phẩm, hàng khô, hàng cần thiết phẩm. Mà để thu hút khách hàng và đảm bảo siêu thị kinh doanh một bí quyết hiệu quả, thì bạn nên gạn lọc và tuyển lựa những mặt hàng hàng cấp thiết với nhu cầu dùng của người dân tại khu vực mà bạn tuyển lựa làm địa điểm kinh doanh. Và bạn cũng nên nghiên cứu và bán thêm các sản phẩm mới có chất lượng tốt, giá trị kinh tế cao để tăng thêm lợi nhuận cho siêu thị cũng như tăng tính độc đáo cho siêu thị của mình so với các siêu thị hay những cửa hàng tạp hóa khác.

    Phần đông khách hàng hàng thường có ý kiến hàng hóa trong siêu thị sẽ đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm hơn và giá cả cũng được tin tưởng hơn các cửa hàng tạp hóa ngoài chợ.
     
Chủ đề tương tự: Mở siêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Môi Trường - Đô Thị Kinh cầu siêu cho người mới mất hàng ngày 6/6/23
Môi Trường - Đô Thị Một số ưu điểm của bể tuyến nổi siêu nông 7/12/18
Môi Trường - Đô Thị Cây monstera: Ý nghĩa, hình ảnh, cách trồng, chăm sóc tại nhà 1/11/23
Môi Trường - Đô Thị Motor máy hút bụi công nghiệp giá rẻ tại TPHCM, Long An, Bình Dương 2/7/22
Môi Trường - Đô Thị Motor máy hút bụi công nghiệp khô, ướt 25/6/22

: siêu thị

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!