laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở tài khoản chứng khoán cần bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dichvutot, 29/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 434

  1. Offline

    dichvutot Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay chứng khoán là một hình thức đầu tư thú hút được rất nhiều người, việc đầu tư chứng khoán mang lại nhiều cơ hội cho nhà đầu tư sinh lời thu được lợi nhuận cao. Đối với nhiều người mới tham gia đầu tư chứng khoán, họ luôn tò mò và đặt câu hỏi về thị trường chứng khoán, cách đầu tư chứng khoán và câu hỏi thường được nhắc đến nhiều nhất đó chính là: mở tài khoản chứng khoán cần bao nhiêu tiền mới có thể tham gia đầu tư? Để giúp cho các nhà đầu tư nắm bắt được các thông tin, hiểu rõ hơn về kiến thức để đầu tư chứng khoán cùng mình tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Mở tài khoản chứng khoán là gì?
    Mở tài khoản chứng khoán là bước đầu tiên và quan trọng nhấ,t trong đầu tư chứng khoán. Các nhà đầu tư mở được tài khoản chứng khoán với mục đính tham gia vào thị trường đầu tư chứng khoán mua bán cổ phiếu đầu tư sinh lời.

    Mở tài khoản chứng khoán có bị mất phí không?
    Việc mở tài khoản chứng khoán được miễn phí hoàn toàn trên tất cả các công ty chứng khoán tại Việt Nam. Với việc miễn phí mở tài khoản đã giúp cho các công ty chứng khoán muốn thu hút được nhiều người tham gia chơi, đầu tư chứng khoán. Kèm theo thủ tục và giấy tờ nhanh gọn thực hiện trong vòng 15 phút là bạn đã có được cho mình một tài khoản chứng khoán rồi.

    Cần bao nhiêu tiền để kích hoạt tài khoản chứng khoán?
    Với mỗi một công ty chứng khoán lại có những quy định về việc đầu tư chứng khoán khác nhau , có những công ty không yêu cầu bạn kích hoạt bao nhiêu tiền mà tùy thuộc vào bạn, bạn có bao nhiêu thì nạp bấy nhiêu, có thể mở tài khoản xong chưa cần nạp tiền vào luôn . Nhưng cũng có một số công ty chứng khoán khi bạn muốn kích hoạt tài khoản chứng khoán, công ty chứng khoán sẽ yêu cầu bạn nạp một số tiền theo quy định của công ty đề ra để đảm bảo bạn sẽ tham gia đầu tư chứng khoán tại công ty, chứ không phải một tài khoản vãng lai mở xong rồi để không.

    Vốn đầu tư để chơi chứng khoán là bao nhiêu?
    Trong quy định mở tài khoản chứng khoán không quy định khách hàng phải có bao nhiêu tiền mới có thể mua được cổ phiếu, đầu tư trái phiếu của các công ty chứng khoán . Nhưng thông thường việc tham gia đầu tư chứng khoán đặc biệt đối với các bạn mới tham gia đầu tư. Bạn nên thử đầu tư với số tiền nhỏ 5-10 triệu trở lên để tham gia đầu tư mua cổ phiếu chẵn cổ phiếu các lô , tránh mua cổ phiếu lẻ khó bán, giá bán sẽ bị giảm đi còn khoảng 90% so với giá của cổ phiếu chẵn trên các sàn chứng khoán .

    Thế nào là cổ phiếu lô chẵn và cổ phiếu lô lẻ
    Lô giao dịch cổ phiếu chẵn và cổ phiếu lô lẻ đều được niên yết và quy định trên các sàn chứng khoán.

    Cổ phiếu lô lẻ : là cổ phiếu mà quy định của các sàn giao dịch chứng khoán có thể là từ 0-9 cổ phiếu hoặc từ 0-99 cổ phiếu. mỗi lần mua bạn sẽ mua một lô cổ phiếu ở một mã cổ phiếu mà bạn lựu chọn.

    Cổ phiếu lô chẵn: Là cổ phiếu được quy định trên các sàn giao dịch chứng khoán có thể là 10 cổ phiếu hoặc 100 cổ phiếu trong một lần thực hiện giao dịch.

    Cần phải trải phí duy trì tài khoản chứng khoán không?
    Đây là câu hỏi thường được hỏi đối với nhiều người mới chơi chứng khoán. Liệu tài khoản chứng khoán có giống như tài khoản ngân hàng phải trả phí bảo trì tài khoản sau mỗi tháng. Câu trả lời là có. Hầu hết các công ty chứng khoán sẽ tính phí duy trì, bảo dưỡng, kiểm tra tài khoản đối với các khách hàng để đảm bảo tài khoản của khách hàng luôn được bảo mật tuyệt đối, các giao dịch trao đổi mua bán hoạt động bình thường, nhanh chóng. Phí duy trì, bảo trì tài khoản chiếm tỉ lệ phần trăm rất nhỏ trong tổng số tài mà tài khoản khách hàng sử dụng, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của các công ty chứng khoán.

    Bạn chưa có tài khoản chứng khoán bạn có thể quan tâm: cách mở tài khoản chứng khoán Techcombank

    [​IMG]

    Trên đây là bài viết nói về số tiền cần có để chuẩn bị và thực hiện mở tài khoản chứng khoán, điều này giúp cho các nhà đầu tư hiểu biết và nắm bắt được các thông tin có bản về tài chính chứng khoán đầu tư khi đang muốn mở tài khoản chứng khoán.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!