laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mohamed Salah là một cầu thủ ích kỉ ?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 18/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  HLV Solskjaer xác nhận bán Young, Salah phản pháo chỉ trích, Sane hứa gia nhập Bayern, Conte nhắm trò cũ,… là những tin chính trong Bản tin tối ngày 17/1 của Bóng đá số.
    HLV Solskjaer xác nhận bán Young
    . Trong buổi họp báo chuẩn bị keobong88 truc tiep cho trận đại chiến với Liverpool, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Man Utd đã đồng ý bán Ashley Young cho Inter Milan. “Đây là quyết định vì lợi ích của Ashley, người muốn có thử thách mới khi chuẩn bị bước sang tuổi 35. Cậu ấy đã phục vụ CLB một cách phi thường. Tôi nghĩ đây là cơ hội cho cậu ấy và chúng tôi buộc phải đồng ý. United cũng thu về một khoản phí từ người đã rất trung thành với CLB. Chúc may mắn”, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ.

    Leverkusen giữ chân HLV Bosz. Trên trang chủ CLB, Bayer Leverkusen thông báo đã gia hạn hợp đồng với HLV Peter Bosz đến hết tháng 6/2022. Trước khi đến với đội chủ sân Bay Arena vào tháng 12/2018, chiến lược gia người Hà Lan từng bị sa thải chỉ sau 6 tháng dẫn dắt Dortmund.

    Salah phản pháo chỉ trích. Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah đã lên tiếng phản pháo những chỉ trích rằng anh là một cầu thủ ích kỉ. Theo tuyển thủ Ai Cập, anh muốn kiến tạo không kém gì ghi bàn và điều quan trọng là các đồng đội cũng cảm thấy vui vẻ vì những gì anh thể hiện.

    [​IMG]
    Arsenal cần nhiều hơn từ Pepe. Cựu cầu thủ Arsenal, Charlie Nicholas cho rằng đội bóng cũ của ông “cần nhiều hơn từ Nicolas Pepe” trong 3 trận đấu tới khi Pierre-Emerick Aubameyang bị treo giò. Tiền đạo đội trưởng của Pháo thủ đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo với Max Meyer ở trận hòa Crystal Palace 1-1.

    Sane hứa gia nhập Bayern. Nhà báo nổi tiếng Christian Falk tiết lộ, Leroy Sane đã hứa sẽ gia nhập Bayern Munich chứ không có chuyện “suy nghĩ lại” về việc tiếp tục gắn bó với Man City như một số nguồn tin tại Anh đồn đoán. Ngôi sao chạy cánh người Đức được coi là mục tiêu số 1 của Hùm xám ở hè 2019 và khả năng cao họ sẽ trở lại vào cuối mùa giải này.

    U23 Việt Nam chia 2 nhóm về nước. Do Tết Nguyên Đán đã cận kề nên không thể sắp xếp vé cho đội U23 Việt Nam về nước cùng một lúc. HLV Park Hang Seo, các thành viên trong ban huấn luyện và một số cầu thủ đã chủ động bay về trước trong khi nhóm cầu thủ còn lại sẽ về sau khoảng vài tiếng.

    Conte nhắm trò cũ. Gianluca Di Marzio khẳng định, HLV Antonio Conte muốn tái hợp Victor Moses, cậu học trò cũ từng được ông trọng dụng khi còn dẫn dắt Chelsea. Tuyển thủ Nigeria hiện khoác áo Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) và Inter Milan dự định đưa ra đề nghị mượn anh 6 tháng.

    Tiến Dũng không dự vòng sơ loại AFC Champions League. Vào ngày 18/1, CLB Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có mặt ở thủ đô Bangkok rồi di chuyển tới Buriram để chuẩn bị cho vòng sơ loại AFC Champions League với Buriram United. Tân binh Bùi Tiến Dũng sẽ không góp mặt ở trận đấu này khi được ban huấn luyện CLB cho nghỉ ngơi. Anh sẽ tập trung cùng đội bóng mới sau Tết Nguyên Đán.
     
Chủ đề tương tự: Mohamed Salah
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Alan Shearer cũng chỉ trích Mohamed Salah 10/10/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Liverpool sắp tăng lương cho Salah 23/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Salah ỡm ờ về tương lai 20/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mo Salah khiến HLV Jurgen Klopp cảm động 8/9/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Salah tố Pep dối lòng 16/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!