laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mời các bạn xem những hình xăm cọp ở lưng, vai, ngực , tay …

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 28/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,546

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Địa chỉ xăm hình xăm con hổ đẹp uy tín chất lượng Top Một. Xăm nhanh mất 49 phút. Mực xăm tốt 100%. Thời gian bảo hành nhiều tháng.
    Những con vật như hổ , cọp hay sư tử đều là những con thú dữ, đặc biệt là sư tử người ta thường gọi nó là chúa tể sơn lâm. Xăm hình những con vật này là thể hiện tính tôn tư trật tự và địa vị của người sở hữu hình xăm này luôn được tôn trọng ở trong một thế giới của một số nhóm người trong xã hội. Hình xăm hổ, cọp, sư tử là thể hiện dấu ấn cá nhân đặc trưng riêng và duy nhất, một đẳng cấp cao của quyền lực . Mời các bạn tiếp tục xem những hình xăm cọp ở lưng, vai, ngực , tay …

    Hổ báo, sử , tử là vua của bách thú trong rừng xanh, hình xăm đẹp về hình xăm 3d nhỏ các con vật hung dữ này còn thể hiện khí phách anh hùng, sự dũng mãnh và quyền quý. Ngoài ra theo thuyết phương tây thì hổ báo còn là biểu tượng của mùa thu, và có thể chấn át ma quỷ bảo vệ chủ thân của hình xăm đó .
    Khách được tư vấn hình xăm chất lượng.Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy thích thú khi xem các hình xăm hổ, cọp, sư tử chất lừ mà blog ảnh đẹp sẽ gửi tặng bạn ngay bên dưới đây .Trong thời đại hiện nay sở hữu một hình xăm đẹp trên cơ thể hình xăm geisha là để thể hiện tính thẩm mỹ, Hình xăm hổ biểu thị sức mạnh, sự liều lĩnh, xả thân. Nó là biểu tượng của đẳng cấp chiến binh, chúa sơn lâm, vua của bách thú, nó tượng trưng cho sự dũng mãnh và khí phách.

    [​IMG]

    Tuy là chúa tể rừng xanh, nhưng cũng chỉ là thú hoang trong rừng sâu, hung tợn mà không nham hiểm, khỏe mạnh mà không có mưu. Theo truyền thuyết hổ có thể trấn tà, bảo vệ gia chủ, đồng thời cũng có thể chế ngự hung thần.
    Phong cách riêng và cá tính của mỗi người, nó không còn là một hình xăm con hổ đẹp các gì đó định kiến nữa mà giờ đây nó đã quá phổ biến. Mời bạn xem những hình xăm hổ, cọp , sư tử đẹp nhất Thế Giới và tìm hiều ý nghĩa của nó nhé !

    Hình xăm sư tử – chú tể sơn lâm trông thật oai phong
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!