laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mọi cách thức khi du học ngành y tại úc thích hợp nhất năm 2016

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dtien1810, 29/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 750

  1. Offline

    dtien1810 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu không đáp ứng đủ các điều kiện trên , học sinh vẫn có khả năng học ngành y tại Úc vì đây cũng là hai nhà nước có nền y học phát triển vào loại bậc nhất thế giới , trong lúc đó chi phí học lại thấp hơn so với Mỹ.
    1.Lùng dịp du học y
    Được xem là công việc “nắm giữ” mạng sống con người nên chương trình đầu vào của ngành y tế - sức khỏe tại các nước phát triển đặt ra rất cao khi du học ngành y tại úc. mặc dầu đề nghị đầu vào cực cao cùng với mức học phí rất đắt đỏ so với tất thảy các ngành khác nhưng hiện tại nhiều bạn trẻ vẫn kiên tâm du học các ngành thuộc khối y tế - sức khỏe. Có nghịch lý này là do đặc điểm nghề y vốn rất được từng lớp trọng vọng , dịp việc làm kiêu khinước ta còn thiếu nhân lực cho ngành y. Đặc biệt , người học còn có dịp ở lại làm việc dài hạn tại các nước phát triển sau khi tốt nghiệp với mức lương bổng và các phúc lợi từng lớp rất cao.
    2.Đầu vào khó , học phí cao , thời gian học kéo dài
    Các nước có nền y tế phát triển nhất thế giới hiện tại phải kể đến Mỹ , Úc , Canada , Singapore… Ở mỗi nước có đề nghị đầu vào và thời gian tòng học ngành y khác nhau , chẳng hạn ở Mỹ thì mất làng nhàng 10 đến 12 năm cho cả chương trình học và thực tập; trong lúc đó Canada chỉ ưu tiên cho người dân bản địa học ngành này. đề nghị dành cho sinh viên theo ngành Y khá cao. Thông thường , đề nghị đối với người học là hoàn tất chương trình trung học với học lực giỏi trở lên và Thấp Anh ngữ tương đương IELTS 6 , 5 trở lên ( hoặc TOEFL iBT từ 80 trở lên ) học ielts hiệu quả. Đó là chưa kể mức học uổng tiền các trường tại Mỹ cũng không thấp. Cụ thể: Mức học phí làng nhàng tại các trường ĐH khoảng 40.000 USD ( khoảng 850 triệu đồng ) - 52.000 USD ( hơn 1 tỉ đồng ) một năm và sinh hoạt phí 16.000 USD ( hơn 300 triệu đồng ) một năm. Tổng cộng thời gian học y là 12 năm: bốn năm ĐH , một năm trù bị y học , bốn năm y học , một năm chuyên khoa và hai năm thực tập mới thành thầy thuốc và có bằng hành nghề y”. Nếu không đáp ứng đủ các điều kiện trên , học sinh vẫn có khả năng học ngành y tại Singapore và Úc vì đây cũng là hai nhà nước có nền y học phát triển vào loại bậc nhất thế giới , trong lúc đó chi phí học lại thấp hơn so với Mỹ. Cụ thể , tại Úc , học phí chương trình ĐH ở mức 50.000 USD ( khoảng 1 tỉ đồng ) một năm với các trường lừng danh như ĐH Monash , ĐH Melbourne , ĐH Sydney , ĐH UNSW. Học y tại đây cũng mất khoảng 10 năm bao gồm: bốn năm học y học cơ bản , sinh viên nối tiếp học nội trú trong ba năm , sau đó học tiếp trong hai đến ba năm cho một chuyên ngành chọn lọc. Ngoài ra , Singapore cũng là một tuyển trạch đi hàng đầu với nền y tế xếp hạng 6 thế giới về chất lượng chăm nom sức khỏe… nhưng chi phí du học chỉ bằng một nửa so với Mỹ.
    3.Những trường y chất lượng đi hàng đầu thế giới
    Sinh viên quốc tế thường không vào được thẳng ngành y mà phải học năm trù bị ( pre-medicien ) , sau đó mới vào học tiếp. Ở tại một số trường thì du học sinh sẽ có dịp nhận học bổng ngay từ đầu vào , tuy nhiên đề nghị để đạt học bổng này khá cao du học sinh úc làm thêm. Tuy nhiên , học ngành y là một con đường đầy gieo neo và chi phí rất cao , bởi thế nếu không đáp ứng đủ các điều kiện khe khắt của ngành nghề này thì học sinh có khả năng xem xét học những ngành liên đái đến y học như: điều dưỡng , y sinh , công nghệ sinh vật học hoặc dược , vật lý trị liệu , sức khỏe cộng đồng; giáo dục y tế chuyên nghiệp , … vì đây là những ngành có đầu vào dễ thở hơn và dịp việc làm Cởi ra cho các ngành này hiện tại cũng rất lớn.
     
  2. admini
    Offline

    admini Administrator Thành viên BQT
    • 8/11

    Tham gia ngày:
    31/1/15
    Bài viết:
    80
    @dtien1810 lần sau viết hoa chữ cái đầu tiên của tiêu đề nha bạn. tái phạm quá 3 lần admin band nick bạn nhé
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!