laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mỗi khi quan hệ tại sao chúng ta lại muốn nói tục?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ggaz199dc, 16/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    ggaz199dc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nghiên cứu đã chỉ ra rằng đa số đàn ông coi chốn phòng the là nơi đặc biệt để thể hiện bản năng và được là chính mình. Đồng thời khi đã gần gũi thì họ coi vợ, bạn gái là người thân thuộc, không còn khoảng cách nên họ tha hồ thể hiện mà không giữ kẽ.

    Đây chính là lý do khiến cho một số đàn ông thường nói tục khi quan hệ và cách này cũng làm cho họ dễ lên đỉnh hơn.

    Đối với phụ nữ, không ít người cảm thấy ngại ngùng, sốc khi nghe những câu nói tục tĩu khi ân ái, thậm chí còn cảm thấy mất niềm tin với bạn đời vì tính cách lịch sự, điềm tĩnh ở ngoài đời biến mất, thay vào đó là một con người khác hoàn toàn khi trên giường. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người lại cảm thấy hưng phấn hơn khi nghe bạn tình nói những câu nói tục tĩu, gợi tình.

    Để cuộc ái ân trở nên thăng hoa và không khiến bạn tình sốc, cả hai nên giao lưu và hiểu cách giao tiếp của nhau khi ân ái. Hãy hạn chế những lời nói quá khiến nhã khiến đối phương cảm thấy ghê sợ, có thể làm mất đi cảm xúc và sự kết nối trong khi làm tình. Các cặp đôi có thể tham khảo một số cách nói tục mà vẫn thanh, vẫn gợi tình dưới đây để tăng thêm cảm xúc cho “cuộc yêu”.

    Điểm danh những câu nói tục tĩu trên giường bạn có thể chưa biết

    Đa số đàn ông khi chuẩn bị “lên đỉnh” sẽ nói những câu nói tục tĩu và điều này khiến cho cảm xúc của họ mãnh liệt hơn, dễ thăng hoa hơn. Dưới đây là một số câu nói tục tĩu trên giường mà các cặp đôi thường sử dụng.

    Gọi tên bạn tình
    Bản năng của đàn ông là chiếm hữu nên chắc hẳn chàng sẽ không muốn bạn tơ tưởng đến bất kỳ ai trong khi đang ân ái với anh ấy. Khi muốn kích thích cảm xúc của đối phương thì bạn nữ có thể thốt ra những âm thanh rên rỉ hãy gọi tên anh ấy thật to để cỗ vũ khiến đối phương mạnh mẽ hơn khi ân ái.

    – Anh A ơi. Hãy mạnh mẽ lên, hãy “đâm” vào em nữa đi

    – X….em ! Của em làm anh sướng quá, phát điên lên mất

    – Y…em ! Cái đó của em hút anh chặt quá, nó thích anh lắm phải không, anh cho em nhiều hơn nữa nhé. Em sướng không?

    Mô tả hành động cụ thể khi sex
    Ngoài việc gọi tên bạn tình khi ân ái để tăng cảm xúc thăng hoa cho cả hai thì việc mô tả hành động cụ thể khi sex cũng là một hình thức nói tục trên giường mà nhiều người sử dụng.

    Nếu cả hai cảm thấy thoải mái khi gọi tên bộ phận sinh dục của nhau, việc bạn gọi tên bộ phận sinh dục của đối phương một cách thô thiển đôi lúc sẽ gây hứng thú cho bạn tình và khiến cuộc yêu thêm thú vị.

    Bạn có thể dùng từ ngữ suồng sã như thế để mô tả hành động cụ thể mà mình mong muốn bạn tình thực hiện để cả hai cùng thăng hoa và đạt cực khoái. Đây là cách mà nhiều cặp đôi sử dụng giúp cho cuộc “mây mưa” trên giường trở nên thú vị hơn, có nhiều khoái cảm hơn.

    Đề nghị chàng vuốt ve “cô bé”
    Phụ nữ có những điểm G cơ bản như vòng 1, vòng 3 hay đơn giản là phần eo và một số khu vực khác. Nhiều phụ nữ cũng mong muốn được chàng vuốt ve “cô bé” của mình bằng tay và miệng. Hãy mạnh dạn nói ra suy nghĩ đó để giúp kích thích chàng trong cuộc yêu, mang lại cảm xúc mới lạ hơn cho cả hai.

    Khi bạn nói về “cô bé” của mình hoặc “cậu bé” của chàng bằng những lời suồng sã, thô thiển, bằng những câu nói tục tĩu thì chắc hẳn sẽ khiến cả hai người thêm phần kích thích và cuộc yêu vì thế cũng mạnh mẽ hơn đấy.

    – Anh làm nó to hơn nữa được không?

    – Em sẽ “cắn nó” nhé!

    – Anh có thấy là “nó” đang chờ đợi anh không?

    Nói cho chàng biết liên tưởng của bạn về tình dục
    Trường hợp bạn gái không quá cổ hủ, phong kiến và thoải mái tiết lệ về liên tưởng tình dục của mình với chồng sẽ giúp cả hai người hiểu nhau hơn. Bạn trai chắc chắn sẽ rất vui vì bạn gái không còn ngần ngại, không còn giữ khoảng cách với mình khi ở trên giường. Đây chính là điều chàng mong muốn nhất để hai bạn hòa làm một khi ân ái.

    – Em muốn làm người đàn bà của riêng anh ngay lập tức

    – Đêm nay chúng ta 69 chứ anh

    – Em thích làm tình trước gương ngay bây giờ được không?

    – Chúng ta hãy đi tắm cùng nhau nhé

    – Cho cậu bé của anh vào miệng của em đi!

    – Hãy dập thật mạnh để làm nát cả thế giới ngay bây giờ anh nhé.

    Đó là một số câu nói tục trên giường giúp các cặp đôi tăng phần hứng thú mỗi khi làm chuyện ấy. Bạn nghĩ sao hãy tham khảo thêm tại: lasen
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!