laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mỗi lần triệt lông bikini cách nhau bao lâu?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi antgld, 5/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    antgld New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Chào chuyên gia, em đang có dự định đi triệt lông bikini rất rậm và dày mà mùa hè thì thường mặc đồ thoáng mát. Tuy nhiên do công việc rất bận rộn nên em không thể dành nhiều thời gian để đi triệt thường xuyên. Em không biết mỗi lần triệt lông bikini cách nhau bao lâu? Liệu có mất nhiều thời gian không? Em xin chân thành cảm ơn!”

    Triệt lông cần thực hiện theo liệu trình
    Thực chất quá trình triệt lông là làm triệt tiêu phần nang lông, ngăn không cho lông mọc lại. Quá trình này sẽ dần dần làm cho nang lông không lấy được chất dinh dưỡng và rụng đi vì thế cần có thời gian. Với mỗi người thì tình trạng nang lông khác nhau nên số buổi triệt để lông không mọc lại cũng sẽ khác nhau.

    Sau mỗi lần triệt, lông có thể vẫn sẽ mọc lại những tơ và mảnh hơn, hạn chế được tình trạng thô, cứng ban đầu. Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ triệt lông hiện đại còn có thể giảm được tình trạng thâm, sạm da hay tình trạng viêm lỗ chân lông thường thấy.

    Mỗi lần triệt lông bikini cách nhau bao lâu là đủ?

    Như đã trao đổi, dịch vụ triệt lông phụ thuộc nhiều vào tình trạng nang lông, cơ địa của mỗi người. Có những người chất lông tơ mảnh sẵn, triệt có thể chỉ 3-5 buổi là lông không mọc lại. Sau 1 buổi triệt lông, thời gian để lông mọc lại cũng chậm hơn so với những người có tính chất lông rậm, cứng.

    Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên để cho lông mọc lại đủ dài thì mới đi triệt lần sau để có thể loại bỏ được nang lông hiệu quả hơn. Khoảng cách hai lần triệt có thể từ 10-15 ngày hoặc có thể lâu hơn tùy vào tình trạng của mỗi người, không cố định.

    Để nắm hiểu rõ hơn và địa chỉ uy tín cùng mình xem qua bài viết này: hegioilamdep.vn/moi-lan-triet-long-bikini-cach-nhau-bao-lau/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!