laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mối nguy hiểm khi mắc bệnh lậu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 488

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm và phổ biến nhất hiện nay. Bệnh có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi từ già tới trẻ, cả nam và nữ. Những dấu hiệu bệnh không được phát hiện kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính thì cách điều trị bệnh lậu ở nam giới và nữ khó hơn rất nhiều sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Giúp mọi người hình dung ra mức độ nguy hiểm của bệnh lậu các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.

    [​IMG]

    Dấu hiệu bệnh lậu chỉ có: tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy ra. Nam giới mắc bệnh lậu chủ yếu người mệt mỏi có kèm theo sốt nhẹ, có dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Nữ giới mắc bệnh lậu các biểu hiện chỉ có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi.
    Đa số người bệnh đều không biết dau hieu cua benh lau o nam gioi và nữ giới nên không quan tâm đến sự thay đổi ở cơ thể, khi đến các cơ sở y tế thăm khám thì bệnh đã sang giai đoạn mãn tính dễ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm:
    - Sức khỏe của người bệnh ảnh hưởng: viêm tinh hoàn, viêm buồng tử cung,… viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng tới khả năng sinh sản nặng có thể dẫn tới vô sinh vĩnh viễn ở nam và nữ.
    - Sức đề kháng suy giảm dễ mắc những bệnh nguy hiểm khác: HIV/ADIS, giang mai…
    - Dễ lây truyền sang cho những người thân qua các đồ dùng cá nhân: khăn tắm, bàn chải đánh răng, đồ lót…
    - Cuộc sống gia đình bị ảnh hưởng, kinh tế suy giảm do mất thời gian chữa trị, nhiều gia đình ly hôn do vợ chồng không tin tưởng lẫn nhau.
    - Phụ nữ mang thai mà không được chữa trị kịp thời sẽ lây sang cho con khi sinh thường, trẻ mắc bệnh lậu sẽ có biểu hiện nhiễm trùng mắt thậm chí gây mù lòa.

    [​IMG]

    Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, khi có những dấu hiệu khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị tốt nhất. Thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa về liều lượng uống, thời gian uống... Không được quan hệ trong quá trình chữa trị. Không được tự ý mua thuốc để uống mà không được sự đồng ý của bác sĩ. Tăng cường chất dinh dưỡng để tăng sức đề kháng cho cơ thể.
    Trên đây là những chia sẻ về bệnh lậu của bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung. Để biết thêm bất kì thông tin gì biểu hiện bệnh lậu ở nữ, chữa trị bệnh... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
     
Chủ đề tương tự: Mối nguy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Talkshow “Phim Al - Kỷ nguyên mới trong công nghệ Truyền thông Đa phương tiện” 15/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên lý làm việc của bơm tự mồi 30/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Như thế nào mới là cà phê nguyên chất sạch 9/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Sùi mào gà ở nam giới – mối nguy hiểm khó lường! 8/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Người cũ chỉ ra mối nguy lớn nhất 9/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!