laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mối quan hệ giữa tranh tứ quý - tranh tứ linh - Tranh tứ dân P2

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phodogo, 30/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 315

  1. Offline

    phodogo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  4. Mùa Đông
    Tranh gỗ
    Cây Tùng là dòng cây sở hữu nhựa sống mãnh liệt và xanh tốt lòng vòng năm, bộc lộ của sự trường thọ and ý chí kiên định. Trong số đó Ảnh nổi trội nhất của Tùng là trong dịp đông lúc những cây khác động dao vì lớp tuyết nặng bên trên tán thì Hình ảnh cây tùng vẫn chính là hiên ngang đứng thẳng đội lớp tuyết dày.
    chính vì sự lạnh buốt đó mà Mùa đông cần luôn sở hữu đủ củi lửa để sưởi ấm và gắn với Hình ảnh người tiều cu li đi lấy củi bên trên rừng. Tạo nên tổ hợp Mùa Đông – Tùng – Tiều vô cùng uyển chuyển. tượng gỗ đẹp

    II. Mối tương tác Tứ Dân – Tứ Linh – Tứ Quý
    đấy là mối tương tác trong những sự vật hiện tượng trong cuộc sống thường ngày mang niềm tin and tín ngưỡng của con người.
    Tứ Linh bao gồm: Long – Lân – Quy – Phụng.

    1. Ngày xuân
    Rồng là loài vật đứng đầu trong Tứ Linh, là con vật của trời. Rồng mở ra nơi đâu là báo trước điềm lành ở chậm tiến độ hơn nữa Rồng có tác dụng làm cho mưa, đem nguồn nước tới ship hàng cho việc canh tác and trồng trọt do đó Rồng bổ trợ cho Canh.
    cùng với mối contact bên trên ta mang tổ hợp Xuân – Mai – Canh – Rồng

    2. Mùa Hạ
    Buổi chiều của không ít Mùa Hạ trời thường có các vệt mây màu đỏ kéo dài về phía chân trời tạo ra một Color đỏ nhàn nhạt. Những vệt mây chậm triển khai đc ví von như màu lông bên trên cánh chi phượng, Ảnh mặt trời xuống núi ý chỉ phượng hoàng về tổ. Vậy cho nên links giữa phượng hoàng & mùa Hạ đc gật đầu đồng ý tạo thành tổ hợp: Hạ - Trúc – Mục – Phụng. tượng di lặc
    3. Ngày thu
    tiệc tùng, lễ hội nổi trội nhất của mùa thu là Rằm tháng tám khi mặt trăng sáng & tròn nhất trong năm. Trong số đó bề ngoài múa Lân truyền thống lịch sử đã sở hữu trong khoảng thời xưa theo thần thoại Phật Di Lặc hóa thân Thành thổ công xuống trị con vật tên Xien trong khoảng dưới biển lên chuyên đi hủy hoại người dân. Nhưng về sau đc thuần hóa biến thành một con vật thánh thiện chỉ ăn cỏ và giúp đỡ người khác được gọi là Kỳ Lân. Bởi thế hàng năm cứ tới dịp Trung Thu và đầu xuân năm mới thổ thần lại cùng Kỳ Lân xuống múa chúc mừng.
    đây là tổ hợp: Thu – Cúc – Ngư – Lân

    [​IMG]
    4. Mùa Đông
    Trong tứ Quý ở đầu cuối còn lại là Quy (Rùa) đó là loài vật độc nhất vô nhị có thật trong Tứ Linh. Rùa là loài sống được ở rộng rãi môi trường khác nhau & tuổi thọ có thể lên tới mức hàng ngàn năm. Cho nên biểu tượng Quy đại diện thay mặt cho trường thọ, cùng ý nghĩa chung với Tùng. Vì vậy mối liên hệ sau cùng đấy là Đông – Tùng – Tiều – Quy.
     
Chủ đề tương tự: Mối quan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Quận 7 Muốn Coi Nội Thất Cho Nhà Mới Hay Cải Tạo Thì Đi Đâu? 2/8/24
Nội Thất - Ngoại Thất Tủ quần áo: Vật dụng cần thiết cho mọi nhà 19/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những lưu ý khi bảo quản ghế sofa bền bỉ như mới 11/2/22
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh từ A đến Z cho người mới 20/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất S2Retail phần mềm đáp ứng mọi nhu cầu quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp 15/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!