laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mối Thù Kiếp Trước SNTV / SCTV6 thuyết minh Tập 9

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bonglautai, 7/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 892

  1. Offline

    bonglautai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bộ Phim Moi Thu Kiep Truoc SNTV-SCTV6 thuyết minh chứng kiến hai vợ chồng Karoon và Korb Karn hạnh phúc bên nhau, nỗi uất hận trong lòng Chomprang càng bùng nổ lên hơn bao giờ hết… Một ngày nọ, Chomprang- cô gái sở hữu năng lực siêu nhiên có thể nhìn thấy kiếp trước của mình, đã vô tình chạm mặt Karoon- cháu trai là Ar Thip, và chẳng may ngất xỉu.
    [​IMG]
    Karoon đã đưa cô về nhà nghỉ ngơi và sau cái ngày định mệnh ấy, Chomprang chợt nhớ ra kiếp trước cô chính là Dueankanya- vợ cũ của Karoon, và cô đã bị giết bởi Korb Karn- người vợ hiện tại của Karoon. Phim Moi Thu Kiep Truoc kể về tình yêu, tình bạn và sự phản bội. Tình yêu luôn là đề tài gắn liền với cuộc sống thường ngày. Tình yêu mang đến cho mỗi người nhiều hương vị khác nhau và ce những sự thật cay đắng dù bạn không muốn tin, nhưng bạn cũng không thể làm gì khác ngoài việc học cách chấp nhận nó. "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân", đoạn phim ngắn đã tóm tắt về tình yêu và tình bạn giữa các bạn trẻ - một trong những đề tài được giới trẻ quan tâm.
    [​IMG]
    Liên tục nhớ về những hình ảnh đau khổ trong quá khứ, Chomprang càng nung nấu ý định trả thù và hơn tất cả, cô thề sẽ đòi lại tất cả những gì mà người khác đã cướp đi từ tay mình. Cũng vì lẽ đó, Chomprang đã tìm cách gia nhập vào gia đình của Karoon bất chấp sự hoài nghi của mọi người và không ngừng ra làm tổn thương tất cả mọi người trong gia đình anh. Tun và bạn trai cô đã luôn bên cạnh và động viên Lee, họ chăm sóc và giúp cô bạn vui vẻ trở lại. Tuy nhiên, chuyện không ngờ đến cũng đã xảy ra. Lee bắt đầu nảy sinh tình cảm với Man bạn trai Tun.
    [​IMG]
    Về phần Ar Thip, liên tục chứng kiến những người thân của mình bị đày đọa đau khổ, anh đã không ngừng van xin Chomprang dừng lại, thế nhưng với Chomprang, cô sẽ chẳng bao giờ ngưng tay cho tới khi tận mắt nhìn thấy Korb Karn- kẻ thù không đội trời chung của mình, Moi Thu Kiep Truoc vĩnh viễn rời xa cõi đời. Và tất cả những gì Ar Thip có thể làm lúc này là truy tìm sự thật… Man chọn cách chia tay Tun để đến với Lee. Tun bị sốc và không rõ nguyên nhân chia tay là gì trong khi cô không làm chuyện gì sai. Chuyện tình 5 năm của Tun kết thúc, và cô nghe được tin bạn bè kể lại là chính Lee là người đã cướp Man từ tay cô. Tun thật sự sốc và cô đã đến chỗ Man và bắt gặp hai người đang ở đó, cô không thể tin vào mắt mình.
    [​IMG]
    Sự thật về Chomprang được phơi bày, tình yêu Ar Thip dành cho Chomprang liệu có đổi thay? Sau tất cả những gì đã làm, Chomprang có tìm được hạnh phúc? Giữa hai người phụ nữ, Karoon sẽ chọn ai? Anh sẽ đối diện thế nào với sự thật đó? Tình bạn giữa hai cô gái Lee và Tun, cả hai đều có ngoại hình xinh đẹp và cuốn hút. Lee và Tun là đôi bạn thân đã cùng lớn lên với nhau, Phim Thái Lan như chị em ruột đã được 20 năm. Lee đau khổ khi bị bạn trai phản bội, cuộc tình 8 năm của Lee kết thúc trong đau khổ. Tun là người bên cạnh và an ủi cô bạn thân, cô đã đến đám cưới của bạn trai Lee và vạch mặt anh chàng này trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè.
    [​IMG]

    Đón xem Xem
    Phim Thái Lan Mối Thù Kiếp Trước sẽ phát sóng lúc 19h hàng ngày, từ 16/10/2015 trên SNTV. Mời quý khán giả đón xem.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!