laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Món ăn hấp dẫn chỉ có ở Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 26/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 634

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du lịch xứ sở Hàn Quốc xinh đẹp cùng vé máy bay Korean Air, các bạn sẽ có cơ hội khám phá những cảnh đẹp nên thơ và những món ăn vô cùng hấp dẫn ở nơi đây. Sau đây là những món ăn hấp dẫn khó cưỡng chỉ có tại Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ lỡ.

    Beongdegi (Ấu trùng tằm)
    [​IMG]
    Món ăn kỳ lạ nhất Hàn Quốc này được bày bán ở khắp các đường phố, bạn có thể dễ dàng mua được món Beongdegi ở công viên, khu chợ trên những xiên qua độc đáo.

    Jokbal (chân giò heo)
    Món Jokbal nghĩa là chân giò heo và thật tuyệt nếu thưởng thức nó với một chai rượu soju. Món này ngon và ăn tương tự như thịt ba chỉ nướng. Bạn sẽ gói miếng thịt Jokbal cùng với rau diếp, tỏi, ớt và cuốn lại. Món ăn này được nhiều du khách yêu thích và là món ăn đêm phổ biến ở đây.

    Dalkbal (chân gà nướng)
    [​IMG]
    Không riêng gì Việt Nam, Hàn Quốc cũng có món nhậu chân gà nướng ngon tuyệt. Người Hàn lấy chân gà chế biến thành món chân gà nướng sa tế. Và nó còn là món ăn cay nhất của xứ sở kim chi này.

    Sannakji (Bạch tuộc sống)
    Thay vì món Sushi ở Nhật thì Hàn Quốc có món Sannakji hay còn gọi là bạch tuộc sống rất tươi ngon. Đây là món ăn kì lạ và đáng sợ của Hàn Quốc mà người dân nhiều khi còn không dám thử. Bạch tuộc sẽ được làm sạch, cắt nhỏ bỏ lên dĩa và vẫn cử động được. Khi ăn, các tua đó sẽ bám vào răng, lỗ mũi và lưỡi. Nên chỉ có những người can đảm mới dám ăn món ăn “kinh khủng” này.

    Còn chần chừ gì mà không săn ngay vé máy bay giá rẻ Korean Air Việt Nam để đến với xứ sở kim chi này và thưởng thức những món ăn độc nhất vô nhị của nơi đây.
     
Chủ đề tương tự: Món hấp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sức hấp dẫn của món ăn Hàn Quốc 23/10/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những món ăn đường phố hấp dẫn nhất Đài Loan 7/4/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi 8 món ăn hấp dẫn khách du lịch Singapore 4/8/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những món ăn đường phố hấp dẫn ở Bắc Kinh 29/4/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi 6 món ăn sáng đúng điệu ở Nha Trang 11/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!