laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Món ngon 3 vùng tụ họp ở Vinhomes Riverside Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kevin51, 25/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 557

  1. Offline

    kevin51 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Món ngon 3 vùng tụ họp ở Vinhomes Riverside Hà Nội

    Quý khách có cơ hội thưởng thức những món ngon tinh túy qua bàn tay chuyên nghiệp của những đầu bếp ẩm thực đến từ 3 miền Bắc - Trung - Nam. Tuần lễ ẩm thực 3 vùng và chương trình “Tôn vinh ẩm thực Việt” tổ chức từ 7/11 đến 15/11 tại khu vực nhà hàng Hương Vị Xưa và khung cảnh ngoài trời Trung tâm Ẩm thực - Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz, đường Hoa Lan, dự án vinhomes riverside, Long Biên, Hà Nội.

    Bên cạnh giới thiệu điểm đặc biệt của văn hóa ẩm thực truyền thống, thực khách sẽ được tận hưởng những món ăn đặc trưng đến từ các địa danh có tiếng, qua bàn tay những nghệ nhân đa tài 3 vùng. Đặc biệt, người yêu mến Việt Nam sẽ được thưởng thức những món ăn chưa từng có thực khách Hà Nội.
    [​IMG]

    Những món ăn độc đáo với hương vị và phương pháp trình bày thú vị sẽ cùng có mặt trong tuần lễ ẩm thực 3 miền.

    Du khách có thể thoải mái trải nghiệm đa dạng các món ăn ngon và trải nghiệm quá trình ẩm thực truyền thống dọc 3 vùng đất nước, trong không gian trong lành và không khí dịu dàng của mùa thu Hà Nội. Giá vé trọn gói 500.000 đồng cho một người lớn, 250.000 đồng chomột trẻ em cho mỗi bữa trưa hoặc chiều.

    Trong khuôn khổ tuần lễ ẩm thực 3 miền cũng tổ chức cuộc thi “Tôn vinh ẩm thực Việt” nhằm vinh danh những nghệ nhân tài giỏi của Việt Nam. Chương trình có sự tham dự của đầu bếp Trần Bá Dũng, đầu bếp Trần Văn Lập, Nguyễn Văn Bông, Trần Ngọc Nghĩa, Dương Đức Huấn, Nguyễn Đức Hoàng, Hồ Công Quyết, Nguyễn Đức Dương, Lê Thị Lan, Vũ Văn Sơn, Trần Văn Tuyết… Các đầu bếp cùng đua tài để tìm ra món ăn hội tụ đầy đủ các điểm: hương vị, màu sắc, cách thức trình bày và chiều sâu văn hóa để trở thành quán quân của cuộc thi.


    Ban giám khảo gồm 3 đầu bếp ẩm thực nổi tiếng và 2 vị đại diện ban tổ chức, với phương thức cho điểm ngẫu nhiên. Bên cạnh đó, tất cả khách hàng tham gia tuần lễ ẩm thực 3 miền cũng có vai trò hội đồng giám khảo thứ hai đánh giá 50% kết quả.
    [​IMG]

    Quý khách tham dự sự kiện ẩm thực đặc biệt này còn có thêm nhiều lựa chọn trải nghiệm các dịch vụ và môi trường sống ở khu đô thị sinh thái vinhomes riverside, với tour khám phá đặc biệt.

    Với không gian xanh hiện đại, kiến trúc tân cổ điển sang trọng, hệ thống tiện ích hiện đại, biệt thự vinhomes riverside không chỉ là một trong những KĐT đáng sống, mà còn trở thành điểm hội tụ những hoạt động văn hóa - nghệ thuật sang trọng. Chẳng hạn như đêm nhạc Trịnh Công Sơn, giải chạy Color Me Run, chuỗi sự kiện cuối tuần “Sắc màu cuộc sống”, cùng nhiều sự kiện ẩm thực đẳng cấp quốc tế…
     
Chủ đề tương tự: Món ngon
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án chung cư nào được giới đầu tư mong đợi giá rẻ 14/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính sách ưu đãi chung cư northern diamond long biên 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý giải sức hút của Richmond Quy Nhơn 15/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chủ đầu tư Hưng Thịnh dự án Richmond Quy Nhơn có đáng tin ? 13/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án richmond quy nhơn có gì mong đợi ? 13/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!