laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Món quà ý nghĩa khi đi du lịch Đà Lạt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kenlee26, 2/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 258

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi đi du lịch ở bất kì đâu và lúc trở về nhà, dù bạn mua ít quà tặng hay biếu ai đó thì người nhận cũng đều rất vui. Sau chuyến du lịch Đà Lạt, món quà bạn mang về có ý nghĩa nhất là gì?
    >> Món quà ý nghĩa khi đi du lịch Đà Lạt



    Thành phố Đà Lạt nổi tiếng rất nhiều đặc sản, sau khi bạn du lịch tham quan đồi cỏ tranh đà lạt và một số nơi nổi tiếng Đà Lạt về, bạn cũng nên mua một ít gì đó để làm quà cho người thân, hay chỉ đơn giản là mua những thứ đặc trưng của thành phố “Paris nhỏ” này về để làm đồ kỉ niệm.
    Một số món quà ý nghĩa được gợi ý dưới đây khi bạn đi du lịch Đà Lạt về là:

    [​IMG]
    Rượu vang Đà Lạt


    Rượu vang Đà Lạt: Món quà nổi tiếng ngon, hấp dẫn và ưa chuộng nhất. Hầu hết, các loại rượu vang đều được làm chủ yếu từ nho và mận, nhưng vang Đà Lạt thì lại được làm từ dâu tằm. Món quà này rất sang và có ý nghĩa khi bạn dành cho cấp trên của mình. < Tham khảo chuyến du lich da lat 4 ngay 3 dem, 3 ngay 2 dem bi quyet duoc vui ve >
    ⦁ Mứt Đà Lạt: Bạn tha hồ mà mua rất nhiều loại mứt: mứt dâu, mứt tắc, mứt xoài,… Bạn sẽ choáng ngợp tất cả các mặt hàng loại mứt phong phú có tại thành phố này. Ngay lối vào tầng trệt của chợ Đà Lạt là hơn 150 gian hàng và bao quanh chợ là hơn 50 gian hàng chuyên bán các loại mứt và nhiều đặc sản khác của thành phố. Bạn còn có thể đến ngay chỗ lò mứt để mua trực tiếp.
    ⦁ Trang phục và phụ kiện bằng len: Các mặt hàng này được bày bán rất nhiều như chiếc áo len, găng tay, tất chân, mũ hay khăn choàng,... về làm quà cho người thân, bạn bè với giá cực rẻ. Đi du lịch Đà Lạt thì đồ len là món quà đặc trưng không thể bỏ qua.
    Gợi ý nhỏ: Nếu bạn thích đồ len thủ công thì có thể tìm đến nhà thờ Domane de marie để mua nhé vì hầu hết trang phục và phụ kiện len ở đây đều do các sơ trong nhà thời tự tay đan, nên chất lượng và đường đan rất mềm mại, chắc chắn.

    [​IMG]
    Làng Cù Lần


    Ngoài ra, khi bạn Du lich da lat 4 ngay 3 dem, 3 ngay 2 dem tại Lang Cu lan, bạn có thể chọn mua quà lưu niệm khá nổi tiếng tại đây là con Cu Li (bộ lông vàng dùng để cầm máu) hoặc gấu bông gòn hình con Cù Lần.
    ⦁ Hoa Đà Lạt: bạn sẽ không còn lạ khi mua hoa ở đây. Tuy nhiên, nếu bạn đi đường xa thì nên mua hoa khô để trang trí hay mua hạt giống về nhà tự trồng.
    ⦁ Trà Atiso, các loại rau củ, trái cây như bơ, sầu riêng, dâu tây,…
    ⦁ Tranh bút lửa và tranh khắc gỗ, tranh gạo.
    Và còn rất nhiều món quà ý nghĩa khác mà bạn có thể mua về biếu cho người quen, người thân.
     
Chủ đề tương tự: Món quà
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Sữa Bắp Nếp Thái Sơn - Món quà thiên nhiên tốt cho sức khỏe 28/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bánh Trung Thu Dẻo - Món Quà Truyền Thống Và Cách Làm Tại Nhà 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt TOP món quà tặng thân thiện 11/4/23
Quảng Cáo Rao Vặt Món quà Tết ý nghĩa cho người bị tiểu đường 4/1/23
Quảng Cáo Rao Vặt Địa ốc Phú Mỹ quản lý kinh doanh dự án Simona Heights trên Landsoft 19/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!