laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Món Thái trên thành phố xinh đẹp Los Angeles

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 21/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 510

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Món Thái trên thành phố xinh đẹp Los Angeles.
    Thành phố hiện lên trong mắt khách du lịch bởi vẻ đẹp quyến rũ của một thành phố được vinh danh là thành phố thiên thần của cường quốc kinh tế. Mua vé máy bay đi Los Angeles sẽ là chuyến đi vô cùng thích thú khi bạn tự mình trải nghiệm nền ẩm thực đặc sắc ở đây.

    [​IMG]
    Ẩm thực thành phố là sự pha trộn của nhiều hương vị từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, và món ăn Thái Lan cũng xuất hiện trên đất Los Angeles với nhiều biến tấu, độc đáo mới lạ. Nếu Las Vegas vang danh với Lotus of Siam, Portland nổi tiếng với Pok Pok Andy Ricker thì thành phố thiên thần lại mang dấu ấn trong lòng thực khách nhờ các món ăn hấp dẫn của Jitlada Restaurant. Các thượng khách là tín đồ của ẩm thực Thái không nên bỏ qua địa chỉ này trong hành trình đến Los Angeles. Thực đơn các món ẩm thực ở miền Nam Thái thuộc nhà hàng đặc sắc nhất nước Mỹ với cách tẩm ướp hương vị khéo léo sẽ chiều lòng bất kỳ du khách nào. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể dùng một ly trà Thái và thưởng thức các món ăn thật sự tuyệt vời ở khu phố Thái hay đến Sapp Coffee Shop, Sanamluang và Bhan Kanom cho một món tráng miệng-nhóm cửa hàng này tọa lạc ngay đại lộ Hollywood.

    Dù thế nào thì ngay thành phố đáng yêu vẫn là nơi thưởng thức món Thái ngon đúng điệu. Nó rất đáng để thượng khách rinh vé máy bay đi Los Angeles thỏa sức khám phá, thu hoạch nhiều điều thú vị ở ngay tại vùng đất đáng sống này.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay giá rẻ đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Món Thái
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi 6 món ăn sáng đúng điệu ở Nha Trang 11/12/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Món ngon Nha Trang 2020 nhấc định phải thử 20/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Điểm danh 4 món ẩm thực tuyệt vời USA 6/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi TOUR HÀN QUỐC – NHỮNG MÓN ĂN NÊN THỬ VÀO MÙA ĐÔNG 18/12/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi ĐIỂM DANH NHỮNG MÓN ĂN LÀM NÊN HƯƠNG VỊ MÙA HÈ HÀN QUỐC 5/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!