laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Monaco mượn được tiền vệ triển vọng người Bồ

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 27/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 272

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Barca từ chối 150 triệu cho Fati, Barca sắp đón hậu vệ mới, Trung vệ Chelsea “đắt hàng”, Arsenal ra giá cho Aouar, CLB Bundesliga quan tâm tới Gotze, PSG chiêu mộ thủ môn vô danh,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 26/9 của Bóng đá số.

    Barca từ chối 150 triệu cho Fati. Marca tiết lộ, "siêu cò" Jorge Mendes bongdalu đã mang đến đề nghị trị giá 125 triệu euro kèm 25 triệu euro phụ phí từ một CLB giấu tên đến cho Barcelona để hỏi mua Ansu Fati. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou thẳng thừng từ chối bán "thần đồng" 17 tuổi với bất cứ giá nào. Mới đây, ngôi sao tuổi teen này đã chính thức trở thành cầu thủ thuộc biên chế đội một Blaugrana và có phí giải hợp đồng lên tới 400 triệu euro.

    Juventus lại cho mượn Pellegrini. Hậu vệ cánh đầy triển vọng người Italia, Luca Pellegrini tiếp tục được Juventus gửi đi "du học" theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa và bến đỗ mới của anh là Genoa. Mùa trước, bản hợp đồng trị giá 22 triệu euro của "Lão bà" đá cho Cagliari. Dù được đánh giá cao nhưng tài năng này vẫn chưa nằm trong kế hoạch của HLV Andrea Pirlo.

    Arsenal từ chối cho Torino mượn Torreira. Giám đốc thể thao Torino, Davide Vagnati xác nhận Arsenal đã từ chối cho đội bóng của ông mượn Lucas Torreira. Đại diện Serie A không thể kham được mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Uruguay, được cho là khoảng 22 triệu euro và nhiều khả năng anh sẽ gia nhập Atletico Madrid.

    Frankfurt không hứng thú với Jovic. AS tiết lộ, Frankfurt không có ý định đón Luka Jovic trở lại dù tiền đạo người Serbia rất muốn quay về CLB Bundesliga theo bản hợp đồng cho mượn. HLV Zinedine Zidane hiện không đặt niềm tin vào bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro mà Real Madrid đưa về vào hè năm ngoái và muốn để anh "du học" ở mùa giải năm nay.

    [​IMG]



    Barca sắp đón hậu vệ mới. Cadena COPE cho biết, Barcelona hi vọng sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng Sergino Dest vào thứ Hai hoặc thứ Ba tuần sau. Các nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha trước đó nhiều lần khẳng định gã khổng lồ xứ Catalan đã đạt thỏa thuận mua hậu vệ phải 19 tuổi từ Ajax Amsterdam với tổng phí chuyển nhượng là 25 triệu euro. Họ đã vượt qua đội bóng từng tiến sát đến tuyển thủ Mỹ - Bayern Munich vào phút chót.

    Candreva chính thức chia tay Inter. Ngôi sao kì cựu người Italia, Antonio Candreva đã chính thức rời Inter Milan để chuyển sang khoác áo Sampdoria theo giao kèo kéo dài đến năm 2024. Thực tế, đây là một bản hợp đồng cho mượn nhưng kèm điều khoản mua đứt bắt buộc. Theo báo giới Italia, Nerazzurri nhận được khoảng 2,5 triệu euro từ việc bán lão tướng 33 tuổi.

    Trung vệ Chelsea “đắt hàng”. Theo nhiều nguồn tin tại Anh, Chelsea đã nhận được không ít đề nghị dành cho Antonio Rudiger, từ cả Pháp, Italia đến cả một số CLB Premier League. Trong đó, PSG được cho là nghiêm túc nhất. Tuy nhiên, đội chủ sân Parc des Princes chỉ muốn mượn trung vệ người Đức kèm tùy chọn mua đứt trong khi The Blues muốn bán ngay để thu về “tiền tươi”.

    Monaco mượn được tiền vệ triển vọng người Bồ. CLB AS Monaco bất ngờ mượn được tiền vệ Florentino Luis từ Benfica theo bản hợp đồng có thời hạn 1 mùa giải nhưng không bao gồm tùy chọn mua đứt. Ngôi sao 21 tuổi người Bồ Đào Nha này được đánh giá rất cao và từng được đồn đoán là mục tiêu của nhiều CLB lớn như Man City, Man Utd và Inter Milan.

    Arsenal ra giá cho Aouar. Nguồn tin uy tín hàng đầu tại Pháp, RMC Sport khẳng định Arsenal đã đề nghị Lyon bán Houssem Aouar với mức phí 35 triệu euro và đôi bên đang ngồi vào bàn đàm phán để xúc tiến một vụ chuyển nhượng. Dù vậy, đây có lẽ là con số chưa đủ sức nặng bởi đại diện Ligue 1 được cho là muốn thu về không dưới 50-60 triệu euro.

    Roma tiến sát tiền đạo Real. Corriere dello Sport tiết lộ, AS Roma đang tiến rất gần đến Borja Mayoral sau khi đồng ý trả Real Madrid 10 triệu euro chưa kể phụ phí. Chân sút 23 tuổi người Tây Ban Nha từ lâu đã không nằm trong kế hoạch của Los Blancos cũng như HLV Zinedine Zidane và 2 mùa giải gần nhất đá cho Levante theo dạng cho mượn.

    CLB Bundesliga quan tâm tới Gotze. Giám đốc thể thao Hertha Berlin, Arne Friedrich xác nhận đội bóng của ông đang quan tâm tới Mario Gotze, ngôi sao hiện là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Dortmund hồi tháng 7 vừa qua. Từng xuất hiện tin đồn về việc Bayern Munich có ý định gây sốc với tiền vệ người Đức nhưng HLV Hansi Flick đã đích thân lên tiếng phủ nhận.

    Leicester bị từ chối phũ phàng. Theo Telegraph, Leicester đã gửi đề nghị trị giá hơn 30 triệu bảng cho Burnley để thuyết phục đối tác nhả James Tarkowski nhưng ngay lập tức bị từ chối. Đội chủ sân Turf Moor chỉ đồng ý bán trung vệ trụ cột nếu nhận được 35-40 triệu bảng. Nếu thất bại ở thương vụ này, “Bầy cáo” có thể chuyển hướng sang Jonathan Tah của Bayer Leverkusen.

    PSG chiêu mộ thủ môn vô danh. Trên trang chủ, PSG thông báo đã có được sự phục vụ của Alexandre Letellier theo dạng chuyển nhượng tự do từ CLB hạng Ba Pháp, US Orleans cùng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Người gác đền 29 tuổi này từng trưởng thành từ chính lò đào tạo của Les Parisiens. Nhiều khả năng, anh sẽ đóng vai trò thủ môn số 3, mở đường cho Marcin Bulka rời Parc des Princes.

    Lyon nỗ lực “giải cứu” Umtiti. L’Equipe đưa tin, Lyon đang rất muốn đưa Samuel Umtiti trở lại sau khi trung vệ người Pháp liên tục bị Barcelona “hắt hủi”. Tuy vậy, mức lương khủng của anh đang là rào cản với đại diện Ligue 1. Về phía Blaugrana, đây có thể là cơ hội để họ chiêu mộ Memphis Depay, ngôi sao số 1 của “Mãnh sư”.
     
Chủ đề tương tự: Monaco mượn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thuê mướn xe chuyển vận rất lớn uy tín nhất nước ta 14/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Romero muốn rời M.U trong tuần này 29/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự M.U không cho mượn Daniel James 24/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Kovac muốn tái ngộ Jovic 24/7/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự In thiệp cưới Đà Nẵng giá rẻ - Chất lượng có được như mong muốn 25/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!