laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mông bao nhiêu là lép? Cách cải thiện số đo vòng 3 hiệu quả

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 11/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 216

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vòng 3 căng tròn, săn chắc luôn là tiêu chuẩn của vóc dáng đẹp, hình thể quyến rũ. Vậy mông bao nhiêu là lép và làm thế nào để có mông căng tròn, nảy nở? Cùng Seoul Center tham khảo bài viết dưới đây để biết các cách sở hữu vòng 3 to tròn nhé.


    [​IMG]
    Mông bao nhiêu là lép sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây

    Mông bao nhiêu là lép?
    Mông là điểm quyến rũ “chết người” ở cả nam lẫn nữ, bộ phận này giúp tạo đường cong ấn tượng cho cơ thể. Thông thường, chúng ta hay nghĩ số đo 3 vòng ngực - eo - mông đạt 90 - 60 - 90cm mới là tiêu chuẩn cái đẹp. Tuy nhiên, con số này chỉ thích hợp với những người có chiều cao từ 1m68 trở lên.

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, trả lời mông bao nhiêu là lép sẽ tùy thuộc vào chiều cao, cân nặng và hình thể mỗi người. Để tính số đo vòng 3 phù hợp với cơ thể, cần dựa trên công thức như sau: Số đo mông = Vòng ngực + 4cm

    Dựa trên công thức này và chiều cao trung bình của người Việt, chỉ số vòng 3 đẹp sẽ từ 88cm - 94cm. Nếu bạn sở hữu vòng 3 trong khoảng này sẽ được đánh giá là đẹp chuẩn, nhỏ hơn khoảng này là lép và to hơn thì bạn có thể sở hữu vòng 3 “khủng” đấy.

    [​IMG]
    Mông lép sẽ được tính toán dựa trên sự cân đối với chiều cao, cân nặng

    Nguyên nhân khiến mông lép
    Mông lép xuất hiện có nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng đây là đặc điểm không mấy ai muốn sở hữu. Thông thường, mông lép đến từ yếu tố di truyền, cấu tạo xương chậu lớn khiến mông khó căng tròn và nảy nở. Yếu tố di truyền thường khó có thể thay đổi và đòi hỏi luyện tập nhiều nếu muốn cải thiện.

    Bên cạnh giải đáp mông bao nhiêu là lép và nguyên nhân từ di truyền, một số nguyên nhân khác từ sinh hoạt cũng tác động lên vòng 3. Dưới đây là các lý do khiến mông lép từ quá trình hoạt động:

    • Ngồi quá nhiều và quá lâu: nguyên nhân này thường gặp ở người làm văn phòng. Ngồi lâu thường tạo áp lực lớn đến mông, khiến mông khó phát triển và dễ bị chảy xệ.

    • Mặc quần chật: Mặc quần ôm vào cơ thể khiến vòng 3 bí bách, khó tuần hoàn máu và làm mông ngày càng nhỏ đi.

    • Thường xuyên bị căng thẳng: Căng thẳng, stress sẽ tạo ra loại hormone tiêu hao mỡ tốt trong cơ thể, làm mông nhanh bị lép và kém săn chắc.

    • Ăn uống kém khoa học: Việc ăn kiêng quá mức hoặc giảm cân cấp tốc sẽ làm cơ thể không nạp được chất dinh dưỡng, khiến vòng 3 lép và kém săn chắc.

    • Không tập luyện thể thao: Lười tập luyện thể thao làm cơ thể trao đổi chất kém, khiến vòng 3 kém săn chắc và chảy xệ.
    [​IMG]
    Có nhiều nguyên nhân khiến mông lép, trong đó di truyền có tỷ lệ cao

    Xem thêm: Nâng ngực có cho con bú được không?

    Cách tính số đo vòng 3 chuẩn
    Số đo 3 vòng chuẩn thường được đánh giá dựa trên chiều cao, cân nặng của mỗi người. Công thức tính số đo 3 vòng chuẩn sẽ được tính toán như sau:

    • Vòng ngực = ½ chiều cao + 2cm (đơn vị tính: cm)

    • Vòng eo = ½ chiều cao - 22cm (đơn vị tính: cm)

    • Vòng mông = Vòng 1 + 4cm (đơn vị tính: cm)
    Dựa trên công thức trên, bạn sẽ tính toán được số đo 3 vòng chuẩn theo cân nặng và chiều cao. Kết quả sẽ giúp bạn trả lời mông bao nhiêu là lép, ngực lép như thế nào và tìm được cách cải thiện phù hợp nhất.

    >>> Xem thêm: Nâng ngực nội soi ảnh hưởng gì không?

    Cách cải thiện tình trạng mông lép tại nhà
    Sau khi được giải đáp mông bao nhiêu là lép, bạn sẽ tìm được cách cải thiện tình trạng này tốt nhất. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn cải thiện vòng mông căng tròn và quyến rũ hơn.

    Chọn quần phù hợp cho mông lép
    Mông lép hoàn toàn có thể chọn các loại quần phù hợp để “hack” số đo và giúp nảy nở hơn. Mông lép và chân nhỏ có thể kết hợp chọn các loại quần như dưới đây để dáng mông căng đầy hơn:
    [​IMG]
    Chọn quần nhiều hoạ tiết, chất vải cứng sẽ phù hợp với mông lép

    • Quần jean: Chọn các loại quần jean có màu sáng, ôm trọn cơ thể, hoạ tiết phía sau và cạp cao để dáng mông căng tròn và nảy nở hơn. Jean có chất liệu cứng, nâng đỡ giúp mông cong quyến rũ.

    • Quần âu: Các loại quần tây có form rộng ở mông và hông sẽ giúp vòng 3 trở nên to hơn. Quần này giúp chị em trở nên thanh lịch và dễ phối với các loại áo, phụ kiện khác nhau.

    • Quần đùi: Chọn các loại quần đùi ngắn, nhiều hoạ tiết và vải có form cứng sẽ giúp che được mông lép hiệu quả.
    Chọn váy phù hợp cho mông lép
    Trong quá trình tìm hiểu mông bao nhiêu là lép, các chuyên gia có hướng dẫn chị em cách chọn váy phù hợp. Theo đó, hãy ưu tiên chọn váy rộng thoải mái, nhiều hoạ tiết và không ôm sát để tránh lộ khuyết điểm.

    [​IMG]
    Chọn chân váy rộng, ngắn và xòe để vòng 3 thêm “nảy nở”

    • Chân váy: Chị em có thể chọn chân váy ngắn, xòe để tạo hiệu ứng vòng 3 đầy đặn hơn. Ngoài ra, phong cách này cũng giúp chị em trẻ trung năng động. Chọn chân váy nhiều hoạ tiết, hoa văn như caro, chấm bi, hoa lá,... cũng che được mông lép.

    • Đầm xòe: Mẫu đầm xòe form dáng chữ A, nhiều hoạ tiết, chất vải cứng sẽ giúp cơ thể đầy đặn và vòng 3 “to tròn” hơn. Không nên chọn các loại đầm ôm sát cơ thể hoặc quá dài sẽ “dìm dáng”, lộ khuyết điểm.
    Luyện tập các bài tập cho mông lép
    Những mẹo chọn trang phục cho mông lép thường chỉ che khuyết điểm này mà không cải thiện hiệu quả. Do đó, luyện tập thể dục với các động tác cho mông lép chắc chắn mang đến vòng 3 săn chắc, nảy nở. Dưới đây là một số động tác mang đến hiệu quả nhanh chóng cho mông.

    Bài tập 1: Nâng hông kết hợp co gối
    Động tác này được các huấn luyện viên khuyên thực hiện để cải thiện mông lép. Bài tập tác động đến cơ mông, kích thích mông phát triển và thêm săn chắc. Bài tập gồm 6 bước thực hiện như sau:

    [​IMG]
    Bài tập nâng hông co gối giúp vòng 3 thêm săn chắc

    • Bước 1: Nằm thả lỏng trên sàn nhà, tay duỗi sang ngang.

    • Bước 2: Co gối lên cao cho khuỷu chân vuông góc sàn nhà, bàn chân đặt trên thảm.

    • Bước 3: Nâng hông lên sao cho ngực, bụng, hông và đầu gối nằm trên đường thẳng.

    • Bước 4: Giữ chân trái làm trụ, chân phải đưa gối lên cao và tạo đường song song với sàn nhà.

    • Bước 5: Siết cơ mông và để tư thế này trong 1 giây.

    • Bước 6: Từ từ hạ chân và đưa người về tư thế ban đầu, đổi chân phải làm trụ và thực hiện động tác tương tự. Lặp lại 10 - 15 lần để hiệu quả tối ưu nhất.
    Bài tập 2: Nâng hông duỗi thẳng chân
    Động tác của bài tập nâng hông này tương tự với bài tập trên, hỗ trợ mông săn chắc và phát triển nhanh chóng. Hãy duy trì bài tập 10 - 15 lần mỗi hiệp và thực hiện 3 hiệp để hiệu quả tốt nhất. Bài tập này được thực hiện với 4 bước đơn giản như dưới đây:

    [​IMG]
    Nâng hông duỗi thẳng chân giúp vòng 3 săn chắc

    • Bước 1: Nằm trên sàn nhà, 2 tay dang sang ngang

    • Bước 2: Co gối lên sao cho bàn chân nằm ngang trên sàn nhà.

    • Bước 3: Giữ 1 chân làm trụ, đẩy hông lên cao sao cho ngực, hông và chân nằm trên đường thẳng.

    • Bước 4: Từ từ hạ người về tư thế ban đầu và đổi chân, lặp lại động tác 10 - 15 lần liên tục.
    Bài tập 3: Bài tập Squat
    Squat là bài tập quen thuộc với nhiều người khi tìm hiểu mông bao nhiêu là lép và khắc phục thế nào. Bài tập này đơn giản, dễ thực hiện và kích thích cơ mông phát triển hiện quả.

    [​IMG]
    Động tác Squat kích thích cơ mông săn chắc, phát triển to

    Các bước thực hiện động tác Squat cơ bản như sau:

    • Bước 1: Đứng thẳng người, 2 chân dang rộng bằng vai, tay thả lỏng theo cơ thể.

    • Bước 2: Hạ thấp người, đẩy mông và hông ra phía sau sao cho lưng, hông và mông phải thẳng hàng.

    • Bước 3: Giữ tư thế trên, chú ý không được đẩy đầu gối vượt quá mũi bàn chân.

    • Bước 4: Thở ra và đưa người về tư thế ban đầu, thực hiện liên tục 15 lần mỗi hiệp luyện tập.
    Bài tập 4: Chùng chân kết hợp co gối
    Chùng chân kết hợp co gối là động tác dễ thực hiện, tác động mông và bụng hiệu quả. Kiên trì tập luyện sẽ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và cơ thể có tỷ lệ hoàn hảo nhất. 5 bước đơn giản thực hiện động tác này như sau:

    [​IMG]
    Động tác chùng chân co gối giúp mông và bụng săn chắc

    • Bước 1: Đứng thẳng người, 2 chân dang rộng bằng hông, tay thả lỏng theo cơ thể.

    • Bước 2: Co gối lên cao sao cho phần đùi song song với mặt đất.

    • Bước 3: Tay đặt vào trạng thái đi bộ, thả lỏng tự nhiên.

    • Bước 4: Hạ chân xuống và đẩy ra phía sau, khuỵu gối tạo thành góc vuông.

    • Bước 5: Lặp lại động tác đưa chân lên cao, khuỵu gối 10 - 15 lần rồi đổi với chân còn lại.
    Xây dựng chế độ ăn uống cho mông lép
    Sau khi tìm hiểu mông bao nhiêu là lép, chắc chắn bạn hiểu tầm quan trọng của việc ăn uống hàng ngày sẽ quyết định số đo vòng 3. Việc bổ sung đủ chất dinh dưỡng sẽ kích thích mông nảy nở và căng tròn. Ngoài ra, ăn uống đầy đủ dưỡng chất còn giúp cơ thể luôn tươi trẻ, vóc dáng cân đối và không lo bị mỡ thừa.

    [​IMG]
    Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng giúp vòng 3 căng tròn, săn chắc

    Một số thực phẩm “vàng” giúp tăng size vòng 3 như sau: thịt gà, thịt bò, các loại hạt, trứng, rau xanh, phô mai, sữa,... Kết hợp sinh hoạt đúng giờ, đều độ sẽ hỗ trợ quá trình chuyển hoá trong cơ thể tốt hơn.

    Cải thiện mông lép hiệu quả và nhanh chóng
    Hiện nay, để cải thiện tình trạng mông lép nhanh chóng có 2 cách là phẫu thuật nâng mông hoặc tiêm filler mông. Những phương pháp được hướng dẫn ở trên đòi hỏi thời gian và công sức mới đạt hiệu quả cao. Do đó, nhiều khách hàng tìm đến giải pháp nâng mông hoặc tiêm filler để có vòng 3 đẹp chuẩn, nhanh chóng.

    Phẫu thuật nâng mông
    Trong quá trình giải đáp mông bao nhiêu là lép, bác sĩ có đề cập đến phương pháp phẫu thuật nâng mông. Theo đó, đây là phương pháp mang đến vòng 3 săn chắc, căng tròn nhanh chóng và đảm bảo an toàn cao. Trường hợp mông lép di truyền, bẩm sinh đều có thể khắc phục nhờ vào nâng mông.

    [caption id="attachment_58895" align="aligncenter" width="800"][​IMG]
    Phẫu thuật nâng mông giúp vòng 3 to tròn nhanh chóng

    Nâng mông phổ biến hiện nay là kỹ thuật nâng mông nội soi, với ưu điểm ít xâm lấn, đặt túi độn mông phù hợp vào cơ thể, tạo đường cong chuẩn chỉnh cho vóc dáng. Theo các chuyên gia, nâng mông nội soi cực kỳ an toàn và hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên, cần chọn các bệnh viện uy tín để kết quả tốt nhất và không xảy ra biến chứng nguy hiểm.

    Tiêm filler mông
    Giải pháp khác giúp bạn sở hữu mông to tròn, quyến rũ mà không xâm lấn là tiêm filler mông. Filler có chứa thành phần Axit Hyaluronic, có khả năng làm đầy nhanh chóng và hoàn toàn tương thích với cơ thể. Việc tiêm filler mông giúp bạn sở hữu vòng 3 căng tròn nhanh chóng mà không lo sức khỏe bị ảnh hưởng.

    [​IMG]
    Tiêm filler mông có thể tăng size vòng 3 hiệu quả và đảm bảo an toàn

    Tuy nhiên, tiêm filler mông không thể duy trì vĩnh viễn như nâng mông, bạn cần tiêm dặm theo thời gian vì lượng filler sẽ bị đào thải ra bên ngoài. Tiêm filler mông cũng đòi hỏi thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao và chất lượng filler được kiểm định.

    Trên đây là những giải đáp xoay quanh vấn đề mông bao nhiêu là lép và cách cải thiện tình trạng này. Tùy vào nhu cầu và mong muốn thay đổi của mỗi người mà có thể chọn cho mình phương pháp thích hợp nhất. Hy vọng chia sẻ từ Seoul Center sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng hoàn hảo và đường cong chuẩn chỉnh nhất nhé.

    >>> Tham khảo: 24 bài tập mông cho nam
     
Chủ đề tương tự: Mông nhiêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Trẻ hóa vùng kín giá bao nhiêu tiền tại TMV Ngô Mộng Hùng 9/3/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phẫu thuật thu nhỏ vùng kín tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bao nhiêu tiền? 14/2/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Má Hóp: công thức Sở Hữu gương mặt Căng Mọng 7/5/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Bao Lâu Thì Tan? Giải Mã mẹo Cho Làn Da Căng Mỏng Rạng Rỡ 17/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Bao các Lần Thì Da Đẹp? Bí quyết Cho Làn Da Căng Mỏng Rạng Rỡ 16/4/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!